Thứ hai, 08/10/2018, 10:30 AM

3 cặp đôi “phim giả tình thật” của showbiz Việt đã nên duyên vợ chồng

(NTD) - Có duyên hợp tác trong những dự án phim, nảy sinh tình cảm và gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, nhưng các cặp đôi này đều đã có được một “Happy Ending” và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trường Giang - Nhã Phương

Vừa qua, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã “chiếm trọn spotlight” khi tổ chức lễ cưới “như mơ” để chính thức nên duyên vợ chồng sau hơn 3 năm hẹn hò. Cả hai có dịp hợp tác cùng nhau từ năm 2015 trong dự án phim điện ảnh “49 ngày”. Sau đó không lâu, vào tháng 4/2016, cặp đôi chính thức xác nhận yêu nhau.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Trường Giang - Nhã Phương thường xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ của các sự kiện với những cử chỉ tình tứ khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này ở ngoài đời.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cả hai gặp nhiều sóng gió vì thói “trăng hoa” của nam danh hài xứ Quảng khi anh liên tục bị Khánh My, Quế Vân, Nam Em tố là “bắt cá 2 tay”. Dù vậy, Trường Giang vẫn bày tỏ tình cảm chân thành với Nhã Phương, đặc biệt là màn cầu hôn trên sóng trực tiếp tại Lễ trao giải Mai Vàng vào đầu năm 2018. Vượt qua nhiều sóng gió, ngày 25/9/2018, cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt đã có một đám cưới hoành tráng sau lễ đính hôn kín đáo trước đó 1 tháng. Đám cưới thu hút khá nhiều sự quan tâm của báo giới và khán giả trong những ngày qua.

1-4
Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc sánh đôi cùng nhau trong ngày cưới.

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành - Hari Won lần đầu hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh “Bệnh viện ma” và từ đó nảy sinh tình cảm. Thời điểm đó, chuyện tình cảm của cặp đôi cũng vấp phải sự tranh cãi lớn từ dư luận vì nam MC đình đám bị cho là người thứ 3 xen vào cuộc tình 9 năm giữa rapper Tiến Đạt và nữ ca sĩ gốc Hàn - Hari Won.

Trải qua nhiều sóng gió, Trấn Thành - Hari Won đã chính thức “về chung một nhà” vào ngày 25/12/2016. Sau hơn 18 tháng kết hôn, không hiếm để bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi này. Họ song ca cùng nhau, cùng tham gia quay chung MV, đóng phim, thực hiện Vlog… Họ đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động, tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, ngọt ngào hơn.

Trấn Thành - Hari Won còn cùng nhau tham gia một chương trình thực tế dành cho các cặp đôi, điều đó đã giúp cả hai vợ chồng thấu hiểu nhau nhiều hơn. Hiện Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong số những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt và thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

2-2

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Việt.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Trước khi nên duyên vợ chồng, cặp “tiên đồng ngọc nữ” Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã là một cặp đôi ăn ý trên màn ảnh. Chàng là một trong những “nam thần” sáng giá của showbiz Việt bởi vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất tự nhiên. Nàng là một nữ diễn viên tài năng, cuốn hút khán giả với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và lối diễn xuất chân thật.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm lần đầu đóng cặp cùng nhau vào năm 2012 trong bộ phim “Trái tim hoa hồng”. Thời điểm đó, cả hai chỉ mới là đồng nghiệp thân thiết. Sau đó, cặp đôi tiếp tục có duyên làm “người tình màn ảnh” trong “Rau muống tháng 9”. Và năm 2013, bộ phim “Ranh giới tình” đã se duyên cho họ trở thành người yêu của nhau ở ngoài đời. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi nhận được nhiều lời mời đóng phim chung, họ lại có dịp hợp tác cùng nhau trong “Tôi yêu cô đơn”, “Vợ là mùa Xuân”, “Ải mỹ nhân”.

Sau 3 năm hẹn hò, Lương Thế Thành - Thúy Diễm chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2016. Sau đám cưới, đôi vợ chồng son liên tiếp đóng cặp cùng nhau trong “Đời không như là mơ” (2016) và “Cuộc chiến nhân tâm” (2017). Gần đây nhất, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này lại cùng hợp tác trong sitcom “Cặp đôi nội chiến”. Sự ăn ý trong cả ngoại hình lẫn phong cách làm việc đã giúp cho vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm “oanh tạc” màn ảnh nhỏ. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt bởi tình yêu ngọt ngào, giản dị. Năm 2018, cặp đôi vừa chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của họ khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

3-3
Gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm cùng thiên thần nhỏ.

Ngọc Vi

_NTD_So 164_InF_Page_37
 

 

Bình luận

Nổi bật

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

Hội đồng Giải thưởng Tạ Quang Bửu họp đánh giá các hồ sơ đề cử Giải thưởng năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:15

(CL&CS)- Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024 đã xem xét 16 đề cử từ các Hội đồng khoa học để chọn ra các hồ sơ xuất sắc nhất để trao giải.

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

Các tiêu chuẩn phổ biến của tín chỉ carbon rừng

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:12

(CL&CS)- Bằng việc tuân thủ các tiêu chuẩn tín chỉ carbon rừng không chỉ đảm bảo tính minh bạch và tin cậy cho thị trường tín chỉ carbon mà còn khuyến khích và thúc đẩy đầu tư vào các dự án bảo vệ rừng, từ đó giảm thiểu phát thải khí nhà kính.