Ý tưởng độc đáo và đầu tư "khủng" tạo dựng thành công thương hiệu Phát Đạt

(NTD) - The EverRich Infinity được thiết kế theo mô hình compound, Millennium được thiết kế khép kín cũng như mang cả thiên nhiên và tiện ích của một thành phố 5 sao vào trong một dự án với vốn đầu tư lên tới hàng ngàn tỷ đồng, đang tạo ra cho Phát Đạt một thương hiệu đẳng cấp riêng trong làng bất động sản.

Y tưởng độc đáo, đầu tư khủng

Nhìn vào thị trường bất động sản hiện nay, có thể thấy ở các dự án luôn thiếu mảng xanh, tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi… Đây là điểm khuyết rất lớn mà các dự án dù được chủ đầu tư muốn cũng khó có thể thực hiện bởi quỹ đất hạn chế, ý tưởng đột phá trong kiến trúc và cả vốn đầu tư cho các tiện ích này cũng là điều không đơn giản.

CGI_01_v1_rev5
The EverRich Infinity tọa lạc tại khu đất vàng 290 An Dương Vương

Chính vì hạn chế nên việc chủ đầu tư nào làm được điều này cho dự án bất động sản luôn được khách hàng quan tâm chọn mua. Trong đó, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt là đơn vị nhiều năm nay luôn đưa những thiết kế độc đáo và đầu tư vốn khủng cho các dự án của mình.

Đơn cử như tại dự án The EverRich Infinity, được đánh giá là dự án nổi bật nhất của khu trung tâm Q.5 khi tọa lạc tại khu đất vàng 290 An Dương Vương. Sở hữu mô hình compound khép kín của một resort 5 sao, The EverRich Infinity sở hữu khu hồ bơi tràn trên không cùng hệ thống điều hòa nhiệt độ nước lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM.

The EverRich Infinity có diện tích lên tới hơn 8.000 m2, trên con phố thương mại sầm uất bậc nhất của Q.5 nói riêng và TP.HCM nói chung. Lợi thế lớn nhất của dự án đó là gần trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng nhất Sài Gòn như Chợ Bến Thành, Pakson Hùng Vương, An Đông Plaza, Now Zone, Zen Plaza, Galaxy Nguyễn Trãi,… Các trường nổi tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam: Phổ thông Năng khiếu, THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Kinh tế…

Những khách sạn danh tiếng: Khách sạn 5 sao Windsor Plaza, Equatorial, Nikko… Bệnh viện lớn và uy tín trong nước: Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Quân Y, Bệnh viện Nguyễn Tri Phươn, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ…

The EverRich Infinity được Phát Đạt thiết kế không gian sống tràn ngập yếu tố thiên nhiên ngay trong lòng TP.HCM luôn thiếu mảng xanh. Một điều đáng nói đó là kiến trúc sư phát triển dự án này đã mang một không gian tổng thể cho The EverRich Infinity khi biến dự án thành một resort cao cấp, có mật độ không gian xanh chiếm 50% tổng diện tích dự án. Trong quy hoạch này, tất cả căn hộ thuộc The EverRich Infinity đều có tầm nhìn ra những khoảng xanh, có thể đón ánh sáng và gió trời một cách hài hòa.

Theo thiết kế, không gian xanh và hơi thở thiên nhiên ở The EverRich Infinity còn được lan tỏa đến từng chi tiết và được chăm chút theo tiêu chuẩn resort 5 sao từ viên gạch lát nền, hệ thống nhà vệ sinh, thiết bị trang trí phòng... Chỉ cần bước qua cánh cổng, cư dân của The EverRich Infinity hoàn toàn được tách biệt với sự náo nhiệt của phố phường để tận hưởng thời gian bình an cho bản thân và gia đình sau một ngày bận rộn. Số tiền đầu tư cho dự án này là 1.400 tỷ đồng.

Hay tại dự án căn hộ Millennium tại số 132 Bến Vân Đồn, P.6, Q.4 cũng khiến dư luận tập trung sự chú ý bởi vị trí và những tiện ích nội khu hiện đại như hồ nước cảnh quan, gym, hồ bơi, shophouse, thác nước cảnh quan, khu thư giãn ngoài trời, BBQ, khu vui chơi trẻ em, lối vào office-tel, sân vườn nội bộ…

Được xây dựng trên tổng diện tích 7.302,6 m², với thiết kế độc đáo gồm tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầm. Dự án với tổng không gian xanh nổi lên tới hơn 60%. Bên cạnh đó, Phát Đạt còn đưa vào dự án ngoài loại hình căn hộ có diện tích 53 - 107m2, office diện tích 30 - 45m2 còn có cả penthouse với diện tích 80 - 108 5m² shophouse. Để phát triển dự án 650 căn hộ này, Phát Đạt chi số tiền 1.500 tỷ đồng.

Tạo ra thương hiệu Phát Đạt

Với những ý tưởng độc đáo khi xây dựng, tạo ra một không gian sống đẳng cấp với chất lượng vượt trội cùng các dịch vụ đi kèm luôn khiến khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó, những dự án mang thương hiệu Phát Đạt luôn được chủ đầu tư này chọn nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm thành phố cho thấy khả năng nhìn xa trông rộng của lãnh đạo công ty đó là nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường cũng như nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng ở phân khúc bất động sản cao cấp. Khi mà các dự án bất động sản nằm trong trung tâm thành phố dần cạn kiệt thì Phát Đạt lại luôn có những dự án ở trung tâm thành phố cung cấp cho thị trường.

CGI_pool_v1_rev1
The EverRich Infinity được Phát Đạt thiết kế không gian sống tràn ngập yếu tố thiên nhiên ngay trong lòng TP.HCM luôn thiếu mảng xanh. 

Ngoài ra, những dự án này luôn được thiết kế đẳng cấp theo tâm lý khách hàng. Đại diện công ty này còn cho biết, mỗi khi phát triển một dự án bất động sản, công ty luôn có một đội ngũ đi tìm hiểu tâm lý khách hàng xem khách hàng cần gì ở một dự án bất động sản để rồi thiết kế phát triển những tiện nghi đó trong dự án mang thương hiệu Phát Đạt.

Điều này có thể thấy qua những bài báo viết về dự án của Phát Đạt trên các báo lớn nhỏ mỗi khi một dự án mới nào Phát Đạt chuẩn bị tung ra thị trường đều được quan tâm và đưa tin bài dày đặc.

Thậm chí, tiến độ phát triển dự án cũng được truyền thông quan tâm đưa tin đều đặn, cung cấp cho khách hàng cái nhìn cận cảnh nhất về tiến độ dự án mà Phát Đạt phát triển bán cho khách hàng. Điều này khẳng định vị thế hàng đầu của Phát Đạt trên con đường phát triển thương hiệu bất động sản cao cấp mà từ khi thành lập năm 2004 lãnh đạo công ty đã đặt ra.

Bên cạnh đó, Phát Đạt cũng được cho là một doanh nghiệp minh bạch nhất hiện nay trong thị trường bất động sản khi trong danh sách các dự án cầm cố ngân hàng lại Phát Đạt không có tên. Các khoản thu chi, lợi nhuận, đóng thuế… đều được Phát Đạt công bố tại Đđại hội đồng ccổ đông thường niên hàng năm. Đây được coi là thước đo tốt nhất để khách hàng thấy được sự lớn mạnh trong thương hiệu Phát Đạt.

 Sao Mai

Bình luận

Nổi bật

Digiworld hướng đến cột mốc tỷ đô

Digiworld hướng đến cột mốc tỷ đô

sự kiện🞄Thứ sáu, 29/03/2024, 22:08

(CL&CS) - Từ năm 2022 đến nay, kinh tế khó khăn, sức mua của người dân suy yếu nên hành trình doanh thu chinh phục cột mốc tỷ đô của CTCP Thế giới số (Digiworld) còn dang dở.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

sự kiện🞄Thứ sáu, 29/03/2024, 19:51

Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Chủ tịch Kinh Bắc: Năm sau, thị trường bất động sản sẽ “ấm” trở lại

Chủ tịch Kinh Bắc: Năm sau, thị trường bất động sản sẽ “ấm” trở lại

sự kiện🞄Thứ sáu, 29/03/2024, 19:51

Chia sẻ tại ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 lần 1 vừa diễn ra, ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - CTCP (Mã CK: KBC) cho rằng sang năm 2025 thị trường bất động sản sẽ ấm trở lại.