Xuất khẩu online: Đón sóng để bứt phá

Xuất khẩu online: Đón sóng để bứt phá

Kinh tế vĩ mô 23/03/2024, 17:53

(CL&CS) - Xuất khẩu trực tuyến (online) đang trở thành hướng đi của nhiều doanh nghiệp để đưa hàng hoá, sản phẩm của mình đi xa hơn, tới được nhiều thị trường. Việc nhập cuộc nhanh hơn không chỉ giúp gia tăng doanh số bán hàng và mở rộng quy mô sản xuất mà còn có thể nhập khẩu các nguyên liệu và sản phẩm chất lượng từ các thị trường quốc tế để nâng cao chất lượng sản phẩm và cạnh tranh trên thị trường.

Công bố 100 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam

Công bố 100 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân 06/03/2024, 14:30

(CL&CS) Sáng 6/3, “Hội nghị Quốc tế thường niên về xuất khẩu trực tuyến B2B” và “Lễ công bố 100 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam” trên sáng thương mại điện tử Alibaba.com đã được diễn ra tại Hà Nội, do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương và Alibaba.com tổ chức.

Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh online và xuất khẩu trực tuyến

Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh online và xuất khẩu trực tuyến

Sức sống số 19/06/2022, 18:28

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương, tổ chức Tập huấn "Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh online & xuất khẩu trực tuyến".

Thêm cơ hội để sản phẩm Việt Nam tạo tiếng vang với thế giới

Thêm cơ hội để sản phẩm Việt Nam tạo tiếng vang với thế giới

Vấn đề liên quan 18/03/2022, 15:10

(CL&CS) - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Alibaba.com, tổ chức Hội Nghị Quốc Tế Xuất Khẩu Trực Tuyến Qua Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Alibaba.com “We choose ACCELERATION” (Chúng tôi chọn Tăng tốc) .

Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất khẩu trực tuyến

Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất khẩu trực tuyến

Hệ thống quản lý 18/11/2021, 08:40

(CL&CS) - Những năm gần đây, thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng bình quân 30%/năm, đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết các hoạt động này mới đang tập trung nhiều vào thị trường nội địa. Việc xúc tiến quảng bá thương hiệu hàng hóa Việt Nam ra thế giới là cách thức tìm kiếm bạn hàng, thực hiện giao dịch kinh doanh có tiềm năng lớn, đặc biệt khi Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.

Hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Alibaba.com trong việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam xuất khẩu trực tuyến thành công

Hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Alibaba.com trong việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam xuất khẩu trực tuyến thành công

Doanh nghiệp 17/03/2021, 12:37

(CL&CS) - Cục Xúc tiến thương mại (Cục XTTM) – Bộ Công Thương và Alibaba.com, một trong những nền tảng hàng đầu về thương mại điện tử toàn cầu giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), đã chính thức ký Biên bản ghi nhớ với chủ đề “CHÚNG TÔI CHỌN TĂNG TỐC - WE CHOOSE ACCELERATION”.

Gold Supplier – Giải pháp xuất khẩu trực tuyến cho Doanh nghiệp Việt

Gold Supplier – Giải pháp xuất khẩu trực tuyến cho Doanh nghiệp Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhân 17/03/2016, 07:19

(NTD) - Sáng ngày 16/3/2016, Tập đoàn TMĐT hàng đầu thế giới Alibaba cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB – Đại lý Ủy quyền Chính thức của Tập đoàn Alibaba tại Việt Nam phối hợp tổ chức hội thảo: “Gold Supplier – Giải pháp xuất khẩu trực tuyến cho Doanh nghiệp Việt Nam”.