Chủ nhật, 07/08/2022, 21:15 PM

Vụ bé trai 3 tuổi bị cô giáo hất cùi chỏ vào mặt: Đình chỉ hoạt động trường Hoa Mặt Trời

(CL&CS) - Chính quyền thị trấn Phú Thịnh cho biết, địa phương quyết định đình chỉ hoạt động Trường mầm non tư thục Hoa Mặt Trời cho đến khi có kết quả điều tra của cơ quan Công an. Quá trình điều tra nếu sai phạm sẽ xử lý theo pháp luật.

Hình ảnh cắt từ đoạn clip

Hình ảnh cắt từ đoạn clip

Trước đó, một video dài gần 2 phút được tài khoản Facebook T.L. đăng tải với nội dung ghi lại cảnh một cô giáo ở trường mầm non tư thục dùng cùi chỏ và tay tác động vào vùng mặt bé trai 3 tuổi.

Chị T.L, người đăng clip cho biết sự việc trên xảy ra khoảng 15 giờ 15 ngày 6/8 tại trường Mầm non tư thục Hoa Mặt Trời (thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Theo đó, bé trai bị đánh trong clip là cháu ruột của chị L. Khi chị này vô tình kiểm tra camera tại lớp học thì phát hiện sự việc cháu bé bị đánh. Theo chị L, đây là lần đầu tiên cháu mình bị đánh như vậy. Từ chiều qua đến giờ bé hoảng loạn, ngủ giật mình.

Cô N.T.N. (giáo viên trường mầm non Hoa Mặt Trời), thừa nhận có đánh bé trai, nhưng không gây thương tích gì. Theo cô N. nguyên nhân là do bé trai có 2 lần đưa ghế lên đầu bạn, cô giáo có can ngăn nhưng bé không nghe lời tiếp tục đưa ghế gần đụng đầu bạn nên cô N. giật ghế và có đưa cùi chỏ tay hất vào mặt bé, ngoài ra còn có tác động vào tai bé 2-3 lần. Tuy nhiên, cô N. cho rằng mình tác động rất nhẹ chứ không phải đánh mạnh, vì trong lớp có camera nên chỉ nghĩ là dọa trẻ. 

Liên quan vấn đề này, ông Huỳnh Ngọc Lâm, Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thịnh cho biết, sau khi nắm thông tin về sự việc này, chính quyền địa phương đã chỉ đạo Công an thị trấn xuống làm việc và lập biên bản, đồng thời tạm thu hồi giấy phép hoạt động của cơ sở mầm non tư thục Hoa Mặt Trời. Hiện tại vẫn chờ kết quả điều tra của Công an mới có thể kết luận sự việc đúng sai như thế nào rồi mới có thể xử lý tiếp theo đúng quy định pháp luật.

Trưa cùng ngày, bà Nguyễn Thị Nhàng, Trưởng phòng GDĐT huyện Phú Ninh cho biết, cô giáo đã đến xin lỗi gia đình và chủ nhân clip cũng đã thu hồi clip trên tài khoản Facebook T.L.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Nhiều cơ sở trên địa bàn quận Hoàng Mai vi phạm về công tác PCCC

Nhiều cơ sở trên địa bàn quận Hoàng Mai vi phạm về công tác PCCC

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:36

(CL&CS)- Mới đây, UBND quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã công bố danh sách các đơn vị trên địa bàn vi phạm về công tác PCCC&CNCH.

Thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu

Thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 12:04

(CL&CS) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26/3/2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

[Infographic] Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến

[Infographic] Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 10:20

(CL&CS) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước yêu cầu các công ty chứng khoán thực hiện ngay các nội dung nhằm đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định của thị trường chứng khoán.