Dữ liệu cũ
Thứ hai, 28/12/2015, 15:04 PM

VNFLY.VN - “Fly with your smile”

(NTD) - Với định hướng đồng hành và cung cấp đến NTD dịch vụ đặt vé máy bay nhanh nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Công ty Cổ phần Đầu tư và thương mại quốc tế Nhật Minh đã xây dựng hệ thống đại lý vé máy bay trực tuyến VNFLY.VN.

Bất chấp những khó khăn về kinh tế, thị trường hàng không Việt Nam liên tục tăng trưởng trong những năm qua. Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp đại lý vận tải với hàng chục nghìn phòng vé máy bay trên khắp cả nước. Phần lớn các đại lý đều ứng dụng kỹ thuật công nghệ vào từng dịch vụ như hệ thống đặt vé online, chương trình quản lý, xuất hóa đơn điện tử… kết hợp với hình thức giao vé đa dạng từ in vé giấy, gửi vé qua mail, qua tin nhắn di động… Điều này giúp giảm chi phí vận hành, giao nhận vé... cho các đại lý và tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, để tìm kiếm và lựa chọn được đại lý vé máy bay uy tín và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho NTD không phải việc dễ dàng.

11019576_1589058724668167_7755955660652008113_n
 

Với định hướng đồng hành và cung cấp đến NTD dịch vụ đặt vé máy bay nhanh nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Công ty Cổ phần Đầu tư và thương mại quốc tế Nhật Minh đã xây dựng hệ thống đại lý vé máy bay trực tuyến VNFLY.VN.

Vnfly.vn luôn cam kết đem đến cho khách hàng những hành trình với  giá vé tốt nhất, thời gian cung cấp dịch vụ nhanh nhất và hỗ trợ khách hàng 24/7. Thông tin đăng tải trên vnfly.vn được kiểm duyệt liên tục bởi đội ngũ nhân viên chuyên biệt bảo đảm khách hàng tìm kiếm vé máy bay và hành trình có nội dung đầy đủ, chính xác, trung thực. Vnfly.vn cung cấp các dịch vụ vé máy bay trực tuyến đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu sâu sắc lĩnh vực hàng không; Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi giao dịch mua vé máy bay của khách hàng đều chứa đựng những nỗ lực không ngừng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Bằng những nỗ lực, miệt mài của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên từ những bước đi đầu tiên, Vnfly.vn hiện đã trở thành chuyên trang bán vé máy bay trực tuyến có lượng truy cập và giao dịch cao nhất Việt Nam, với trên 1.000 giao dịch mỗi ngày và trên 200,000 khách hàng là thành viên của Vnfly.vn. Đặc biệt, trong chương trình khảo sát do Báo NTD Việt Nam thực hiện, VNFLY.VN đã được khác hàng tín nhiệm và bình chọn là 1 trong 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015.

Vnfly.vn gửi lời tri ân đến toàn thể khách hàng. Vnfly.vn tự hào  đ ã tốt và sẽ tốt hơn.

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.