Thứ năm, 30/06/2016, 07:23 AM

Vmusic New toát mồ hôi cùng hành trình từ thiện

(NTD) - Tham gia chương trình từ thiện "Đồng hành cùng miền Trung thương yêu" (do Báo Người Tiêu Dùng và Công ty TNHH MTV Green Hope tổ chức, cùng sự bảo trợ thông tin của báo điện tử Tầm Nhìn, và nhà tài trợ chính Mobifone), ngay từ ngày đầu, nhóm nhạc Vmusic New gồm 4 chàng trai trong độ tuổi “hot boy”, ngoài chuyện hàng đêm biểu diễn trong các chương trình ca nhạc phục vụ bà con nghèo miền Trung, ít ai biết họ cũng “lăn lộn" như các “cửu vạn” thực sự.

Quà tặng từ thiện thì nhiều, liên tục phải di chuyển từ sáng cho đến tối khuya nhưng sáng nào, khi di chuyển đến các địa phương các tỉnh Phú Yên, Bình Định, các chàng trai của Vmusic cũng “lăn xả” vào khuân vác quà từ thiện từ trên xe xuống các địa điểm phát quà. Mỗi ngày cứ “chiến đấu” khoảng 2 địa điểm nhưng đến tối.

Khi chương trình ca nhạc từ thiện "Đồng hành cùng miền Trung thương yêu" diễn ra, là các chàng trai trong nhóm vẫn “cháy” hết mình để phục vụ cho bà con các tỉnh miền Trung. Trao đổi về sự vất vả của chuyến đi từ thiện suốt hơn 20 ngày trên suốt dải miền Trung thương yêu, ca sĩ Hồ Anh, đại diện cho nhóm cười tươi cho biết, cứ làm từ thiện là cả nhóm vui… như Tết, dù có “lăn xả” và “cháy” hết mình bao nhiêu, còn sức là cả nhóm vẫn cứ “chơi”. 

vmusic1

Ca sĩ Tâm Phạm, thành viên nhóm Vmusic New đang dìu cụ già vừa nhận quà tại huyện Đông Hòa (Phú Yên), ngày 27/6

vmusic2

Nhóm nhạc Vmusic tận tình với người dân trong chương trình Đồng hành cùng miền Trung thương yêu tại huyện Đông Hòa.

vmusic6

Ca sĩ Hồ Anh, nhóm Vmusic đang trao quà cho người nghèo tại huyện Phù Cát.

vmusic5
Nhóm Vmusic vận chuyển, sắp xếp quà từ thiện như một nhóm “cửu vạn” chuyên nghiệp.
vmusic3

Ca sĩ Đạt Quảng thành viên nhóm Vmusic đang ký tặng fan hâm mộ trong chương trình ca nhạc Đồng hành cùng miền Trung thương yêu tại NVH Lao Động tỉnh Phú Yên.

vmusic7

Nhóm Vmusic đang đưa quà đến bà con nghèo.

vmusic8

Ca sĩ Đăng Quang đang “vác” quà dùm bà con.

vmusic4

Ca sĩ Đạt Quảng đang “vác” quà từ thiện từ xe xuống để chuẩn bị phát cho bà con nghèo tại Phù Cát (Bình Định), sáng ngày 29/6.

Sáng nay 29/6, tại hội trường Hội chữ thập đỏ huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định), đoàn công tác từ thiện chương trình "Đồng hành cùng miền Trung thương yêu" (do Báo Người Tiêu Dùng và nhà tài trợ Mobifone tổ thức), đã tổ chức trao hơn 100 phần quà cho bà con nghèo hai xã Cát Tân và Cát Hiệp.

Tham dự buổi lễ trao quà có ông Nguyễn Xuân An, Phó CT Hội chữ thập đỏ huyện Phù Cát, ông Phan Thanh Quang, Bí thư Đoàn TNCS thị trấn Ngô Mây, ông Vũ Duy Minh, GĐ Cty Mobifone huyện Phù Cát và bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu, GĐ Dự án chương trình Đồng hành cùng miền Trung thương yêu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân An, đại diện cho địa phương đã bày tỏ niềm xúc động với chương trình và mong muốn chương trình sẽ diễn ra thường niên, để đồng hành cùng bà con nghèo huyện Phù Cát nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung. Ông Vũ Duy Minh, đại diện cho nhà tài trợ cũng nêu lên ý nghĩa sâu xa của chương trình và mong muốn giúp đỡ bà con nghèo miền Trung hơn nữa.

Nguyên Quốc – Tuấn Vương

Bình luận

Nổi bật

Tiết kiệm hơn 30% chi phí, Lado Taxi mua và thuê thêm 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Tiết kiệm hơn 30% chi phí, Lado Taxi mua và thuê thêm 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

sự kiện🞄Thứ sáu, 29/03/2024, 17:02

(CL&CS) - Hà Nội, ngày 29/03/2024 - Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM). Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast.

Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên tăng chỉ tiêu vào lớp 10

Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên tăng chỉ tiêu vào lớp 10

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 09:38

(CL&CS) - Mới đây, trường chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội đã công bố kế hoạch tuyển sinh năm học 2024 -2025.

Trường PTTH Ngọc Hồi kết nạp Đảng  3 học sinh ưu tú

Trường PTTH Ngọc Hồi kết nạp Đảng 3 học sinh ưu tú

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 07:24

(CL&CS)- Chiều ngày 26/3, Chi bộ Trường PTTH Ngọc hồi tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú là học sinh lớp 12.