ViVo công bố "siêu phẩm" phân khúc tầm trung mới

Tiếp nối sự thành công của nhiều mẫu điện thoại tầm trung, mới đây Vivo đã tiếp tục công bố mẫu "siêu phẩm" mới được nhiều người chú ý.

Trong năm 2022, hãng công nghệ Vivo đã liên tục tung ra những mẫu "siêu phẩm" tầm trung mới và đặc biệt trong đó có thể kể tới ViVo S15 Pro.

Thiết kế sang trọng

Sau khi sản phẩm Vivo S15 Pro được ra mắt, đầu tiên, người dùng vô cùng hài lòng với thiết kế đầy tinh tế, thu hút người nhìn nhờ tính thẩm mỹ bên ngoài của điện thoại. Người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc theo sở thích, không lo ngại chỉ có 1 màu, khiến người dùng cân nhắc trước khi mua.

Màn hình khá lớn, 6.56 inch, viền siêu mỏng cùng với tần số quét cao, khiến những tác vụ người dùng nhanh hơn, làm mới liên tục với hàng triệu màu sắc. Góc cạnh của Vivo S15 Pro vô cùng tinh tế, mặt lưng nhẵn, bóng, với phần logo thường thấy của hãng Vivo ở phía dưới lưng máy, thể hiện đẳng cấp riêng của người dùng khi sử dụng.

Camera sắc nét

Với bộ camera chụp hình sắc nét, màu sắc sống động, ghi lại những giây phút thông qua những bức hình hay video. Người dùng không cần phải thông qua nhiều phần mềm chỉnh sửa để có hình đẹp, giờ đây chỉ cần một nút nhấn để chụp là đã có được bức hình ấn tượng, khoe ngay với người thân, bạn bè rồi. Camera trước có độ phân giải cao tạo góc chụp rộng hơn đối với những bức hình selfie.

Hiệu năng mạnh mẽ

Vivo S15 Pro được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, trang bị chip Dimensity 8100 tân tiến tạo những giây phút ấn tượng bởi độ nhanh nhạy của máy. Kết hợp 8GB RAM tạo một không gian lưu trữ rộng lớn, tha hồ tải game hay tài liệu về máy.

Các tác vụ của máy mượt mà, giúp trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng nhanh nhạy. Danh bạ điện thoại không có giới hạn, người dùng lưu nhiều số điện thoại mà không lo đầy máy, ngoài ra, đèn Flash giúp người dùng dễ dàng bật sáng lên khi ở nơi tối, hay bất chợt mất điện.

Thời lượng pin lâu

Người dùng có thể sử dụng máy một thời gian cả ngày dài với viên pin lên đến 4400mAh, thả ga với đam mê game cùng bạn bè gọi điện hay làm việc mà không lo điện thoại bất chợt hết pin, sau khi hết pin có thể nhanh chóng sạc nhanh lên đến 80W, để trở lại với cuộc vui cùng bạn bè và người thân ngay rồi.

Được biết, điện thoại Vivo S15 Pro được ra mắt vào những ngày cuối tháng 5 năm 2022 tại thị trường Trung Quốc. Khi ra mắt, máy lên kệ với giá bán khoảng 3399 NDT, gần 12 triệu đồng.

Xem thêm: "Cơn sốt" mới mang tên Vivo V25 chuẩn bị cập bến Việt Nam

Ngọc Dũng

Bình luận

Nổi bật

Hoàng Anh Gia Lai đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới

Hoàng Anh Gia Lai đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 10:28

(CL&CS) - Từ 1/4/2024, CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Theo đó, về thiết kế, logo mới vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc.

Thảo cầm viên Sài Gòn kỷ niệm 160 năm thành lập

Thảo cầm viên Sài Gòn kỷ niệm 160 năm thành lập

sự kiện🞄Chủ nhật, 24/03/2024, 22:46

(CL&CS) - Mới đây, Thảo cầm viên Sài Gòn đã tổ chức Lễ kỷ niệm 160 năm thành lập (23/3/1864 - 23/3/2024).

PV GAS DISTR vận hành hệ thống cấp bù LPG đáp ứng nguồn khí thấp áp cho khu vực Bắc bộ

PV GAS DISTR vận hành hệ thống cấp bù LPG đáp ứng nguồn khí thấp áp cho khu vực Bắc bộ

sự kiện🞄Chủ nhật, 24/03/2024, 15:47

(CL&CS) - CTCP Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đưa vào vận hành hệ thống cấp bù LPG tại hệ thống phân phối khí thấp áp (LGDS) Tiền Hải - Thái Bình.