Thứ hai, 20/03/2017, 16:35 PM

Vingroup ra mắt dự án phức hợp tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hải Phòng

(NTD) - Tháng 3/2017, Vingroup chính thức ra mắt Vinhomes Imperia – dự án bất động sản phức hợp tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hải Phòng. Đây là khu đô thị sinh thái sang trọng, góp phần kiến tạo nên diện mạo mới cho thành phố trực thuộc Trung ương lớn thứ 3 của Việt Nam.

Dự án Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5ha, tọa lạc tại số 1 đường Hà Nội, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng – cửa ngõ kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Vinhomes Imperia là khu đô thị sinh thái duy nhất tại Hải Phòng hội đủ các tiêu chí của một dự án bất động sản là “cận giang, cận lộ” với 2 mặt tiếp giáp đường Hà Nội và đường Cầu Bính, 2 mặt thoáng hướng ra sông Cấm và sông Thượng Lý. Địa thế đặc biệt này của Vinhomes Imperia hứa hẹn mang lại cho cư dân phong cách sống sinh thái đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố.

23
 

Các hạng mục chính của Vinhomes Imperia bao gồm: Tổ hợp khách sạn - thương mại - giải trí thời thượng 45 tầng, dinh thự, khu biệt thự, nhà liền kề, boutique house, clubhouse, trường liên cấp… được thiết kế chạy dọc dự án, tạo thành một chuỗi liên hoàn đẳng cấp, đa dạng nhất từ trước đến nay tại Hải Phòng.

Được tư vấn thiết kế bởi đơn vị tư vấn kiến trúc và cảnh quan hàng đầu thế giới Humphrey & Partners (Hoa Kỳ). Điểm nhấn đặc biệt nhất của Vinhomes Imperia chính là tổ hợp khách sạn – thương mại – giải trí cao 45 tầng với các tiện ích cao cấp từ khách sạn, bể bơi, sky bar, phòng tập gym tiêu chuẩn… Dự kiến khi hoàn thành, đây sẽ là tòa tháp cao nhất duyên hải Bắc bộ, biểu tượng cho sự phát triển năng động và thịnh vượng của Hải Phòng.

24
 

Vinhomes Imperia cũng là khu đô thị đầu tiên tại Hải Phòng được kiến tạo theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố”. Khách hàng của Vinhomes Imperia sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích toàn diện, hoàn hảo, mang đến cuộc sống toàn vẹn, bao gồm: trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, TTTM Vincom, Clubhouse tiêu chuẩn 5 sao, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, nhà đánh golf, sân golf mini, đài phun nước ánh sáng, BBQ… Đặc biệt, cư dân Vinhomes Imperia còn được thưởng ngoạn bến thuyền sang trọng, kết nối cộng đồng thượng lưu thông qua các hoạt động văn hóa đẳng cấp. 

Dự kiến hoàn thành vào năm 2018, Vinhomes Imperia xứng đáng là nơi hội tụ tinh hoa, là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân, lãnh đạo và những người con đất Cảng xa xứ.

 Nguyễn Thy

 

Bình luận

Nổi bật

Yêu cầu chung về an toàn cho sản phẩm bàn, ghế ngoài trời theo TCVN 13554-1:2022

Yêu cầu chung về an toàn cho sản phẩm bàn, ghế ngoài trời theo TCVN 13554-1:2022

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 08:39

(CL&CS) - Việc sản xuất cho bàn, ghế ngoài trời nên tuân theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13554-1:2022 Bàn và ghế dùng cho cắm trại, ngoại thất gia đình và công cộng - Phần 1: Yêu cầu an toàn chung để đáp ứng yêu cầu chung về an toàn cho sản phẩm.

Tiêu chuẩn QC08000 kiểm soát hàm lượng chất độc hại đối với rác điện tử

Tiêu chuẩn QC08000 kiểm soát hàm lượng chất độc hại đối với rác điện tử

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 17:55

(CL&CS) - Rác thải điện tử đang là mối lo ngại lớn của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam khi lượng rác thải điện tử phát sinh ngày càng nhiều.

Thái Lan sắp ban hành tiêu chuẩn cho sầu riêng xuất khẩu

Thái Lan sắp ban hành tiêu chuẩn cho sầu riêng xuất khẩu

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 12:34

(CL&CS)- Thái Lan đang chuẩn bị ban hành tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo chất lượng xuất khẩu sầu riêng và duy trì khả năng cạnh tranh giữa các nhà xuất khẩu.