Thứ hai, 07/12/2020, 10:59 AM

Vietnam Web Summit 2020 chuyển sang online, miễn phí cho hàng ngàn doanh nghiệp

(CL&CS) - TopDev quyết định thay đổi hình thức tổ chức sự kiện Vietnam Web Summit 2020 sang trực tuyến với mong muốn đem đến những kiến thức quan trọng chủ chốt về những xu hướng công nghệ, nhằm giúp cho hàng chục ngàn doanh nghiệp trong nước có thể chuyển mình cũng như phát triển mạnh mẽ hơn với những thay đổi trong thời gian tới.

vws-2020

Trước diễn biến phức tạp dịch Covid-19 trên toàn thế giới, các doanh nghiệp trong nước và cũng như trên thế giới vẫn đang loay hoay tìm giải pháp cho doanh nghiệp mình trước những thay đổi phức tạp. Với phương châm đặt sứ mệnh lan tỏa kiến thức và tạo ra nhiều đổi mới sáng tạo cho ngành công nghệ trong suốt 5 năm vừa qua, sự kiện “Vietnam Web Summit 2020: Lead the age of Revolution Technologies” thay đổi phương thức tổ chức từ hình thức offline sang trực tuyến “Vietnam Web Summit 2020 LIVE - WE CONNECT” trên các nền tảng tại website TopDev, Fanpage TopDev và Youtube tại kênh TopDev TV để có thể lan tỏa kiến thức đến hàng triệu người vào ngày 18/12/2020, ở bất kỳ nơi nào thay vì chỉ giới hạn tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh như trước. TopDev sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp và từng cá nhân có thêm kiến thức để cùng vượt qua vùng nhiễu động đầy biến cố sắp tới.

Từ những viên gạch đầu tiên xây dựng nên nền tảng tuyển dụng IT hàng đầu Việt Nam, TopDev luôn đặt sứ mệnh hỗ trợ, xây dựng & chia sẻ kiến thức đến với cộng đồng công nghệ lên hàng đầu. Những năm vừa qua, TopDev đã thành công tổ chức sự kiện công nghệ lớn nhỏ, ở hai miền Bắc - Nam: từ những buổi chia sẻ TechTalk hàng tuần, Vietnam Mobile Day, Vietnam Web Summit quy mô hàng nghìn người tham dự đến nền tảng trực tuyến TopDev TV tiếp cận hàng triệu khán giả, là diễn đàn để anh tài công nghệ tụ họp và chia sẻ, truyền lửa và phát huy tinh thần học hỏi, nâng cấp kiến thức công nghệ. Từ sứ mệnh đó, Vietnam Web Summit 2020 tiếp tục sẽ là chiếc cầu nối cho các doanh nghiệp, nhằm giúp họ tìm ra các giải pháp công nghệ cho mô hình kinh doanh của mình. Bỏ qua các yếu tố vận hành như chi phí và nhân lực chuẩn bị trong thời gian hơn nửa năm qua, ban tổ chức Vietnam Web Summit 2020 sẽ không thu bất kỳ một phí tham dự nào.

Với hình thức tổ chức mới, Vietnam Web Summit 2020 sẽ trở thành nơi hội tụ của toàn bộ cộng đồng quan tâm đến công nghệ với quy mô lan tỏa rộng rãi nhất. Dịch bệnh dù có phức tạp, nhưng tinh thần học hỏi và cập nhật kiến thức không thể nào chùn bước trước bất kỳ khó khăn nào.

Sự kiện trực tuyến Vietnam Web Summit 2020 chính thức được tổ chức vào ngày 18/12/2020 (08:00 - 17:30), tại các nền tảng trực tuyến tại website TopDev, Fanpage TopDev và kênh Youtube TopDev TV. Những thông tin về sự kiện sẽ luôn được cập nhật tại trang web, fanpage Facebook và email đăng ký tham dự sự kiện.

Nguyễn Ngọc

Bình luận

Nổi bật

Thủ tướng dự lễ dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương

Thủ tướng dự lễ dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:02

(CL&CS) - Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn-ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Thủ tướng tiếp Giám đốc điều hành Tập đoàn Apple

Thủ tướng tiếp Giám đốc điều hành Tập đoàn Apple

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:33

(CL&CS) - Ngày 16/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple của Hoa Kỳ - công ty công nghệ lớn nhất thế giới.

Thủ tướng dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:33

(CL&CS) - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 16/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.