Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/12/2017, 20:11 PM

Việt Nam giành 3 giải thưởng tại Giải thưởng Du lịch Thế giới WTA 2017

(NTD) - Ngành du lịch Việt Nam đã giành chiến thắng ở ba hạng mục quan trọng tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2017 (WTA 2017) tổ chức tại Phú Quốc .

 

JW-Marriott
 

 

Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua 30 đại diện đến từ các châu lục – gấp 3 lần số lượng ứng viên năm 2016 – để giành giải thưởng “khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”. Đây là lần thứ tư liên tiếp khu resort này được vinh danh – đồng thời xác lập luôn kỷ lục chưa từng có trong ngành du lịch thế giới.

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được trao giải “khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”.

Vietravel là đại diện thứ ba của Việt Nam giành giải thưởng tại WTA 2017. Sau 5 năm liên tiếp chiến thắng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, năm nay, vượt qua 5 ứng viên, Vietravel đã trở thành công ty lữ hành Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh là “nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2017”.

Các danh hiệu khác được trao như “hãng hàng không tốt nhất thế giới” thuộc về Singapore Airlines, hạng mục “khách sạn hàng đầu thế giới” được trao cho The Oberoi Udai Villas (Ấn Độ), du thuyền Norwegian Cruise Line (Na Uy) nhận danh hiệu “du thuyền hàng đầu thế giới”. Riêng Bồ Đào Nha được tôn vinh là “điểm đến hàng đầu thế giới”.

WTA có lịch sử 24 năm, được đánh giá là giải thưởng danh giá nhất thế giới với sự tham gia bình chọn của các chuyên gia, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm nay là lần thứ hai giải thưởng này tổ chức tại Việt Nam.

Ricky Hồ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.