Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 01/07/2016, 13:41 PM

“Vì anh yêu em”: Rạn nứt tình yêu trở thành vực sâu ngăn cách

(NTD) - Bộ phim “Vì anh yêu em” - Tình yêu thăng hoa chắp cánh cho lứa đôi biến những ước mơ thành hiện thực, thế nhưng khi rạn nứt tình yêu lại trở thành vực sâu ngăn cách khó khỏa lấp. Trở về với nhau hay xa cách mãi mãi? Câu hỏi luôn cần lời giải đáp.

Vì anh yêu em kể câu chuyện về Beer, một người có tâm hồn trẻ trung, là đầu bếp hàng đầu của một khách sạn nổi tiếng. Anh kết hôn với Khao, người đảm nhiệm vai trò PR của khách sạn. Khao là người ân cần, chu đáo, một cô gái trong mơ của rất nhiều chàng trai. Có cùng một ước mơ mở một nhà hàng của riêng mình, nên cả hai đã xin nghỉ việc để bắt đầu biến ước mơ thành hiện thực. Sau khi tổ chức đám cưới, họ mở một nhà hàng mang tên “Khao và Beer” với mong muốn nhà hàng là một mối dây liên kết tình yêu của họ. Thế nhưng sau khi chung sống với nhau được 5 năm, sự khác biệt của mỗi người, những điều đã từng bổ sung cho nhau, nay lại trở thành cơn ác mộng, là nguyên nhân của mọi xung đột.

Và một trong những điều khiến Khao không còn chịu đựng được nữa, đó là cô phát hiện ra Beer có người tình đã gần một năm qua. Không cho Beer biện minh, Khao quyết định ly hôn, tuy nhiên cả hai vẫn tiếp tục cùng nhau kinh doanh nhà hàng. Beer nhân cơ hội này để trì hoãn thêm một thời gian, vì anh không muốn ly hôn và muốn dùng nhà hàng như một cái cớ để tiếp tục được gặp Khao.

unnamed

Vì anh yêu em là bộ phim tâm lý Thái Lan với những câu chuyện hết sức đời thường, dung dị.

Sau khi ly thân hai năm, bạn thân của Khao là Lalini luôn cố gắng giúp cô bắt đầu một cuộc sống mới. Lalini đưa Khao đi chơi đây đó, gặp gỡ những người bạn mới. Cho đến khi gặp được Kai - chàng trai đem lòng thầm thương trộm nhớ Khao ngay từ lần đầu gặp gỡ. Khao không muốn lừa dối nên đã thẳng thắn thừa nhận cô đã kết hôn và đang ly thân với chồng. Kai bị sốc và biến mất một thời gian. Khao nghĩ cô sẽ không bao giờ gặp lại Kai nữa nhưng không lâu sau đó, anh lại xuất hiện và lần này sẵn sàng chấp nhận mọi chuyện.

unnamed (1)
 

Trong thời gian hẹn hò với Kai, Khao vẫn phải cùng với Beer quản lý nhà hàng. Khao làm nhiệm vụ của mình là kiểm soát thu chi, còn Beer chịu trách nhiệm về thức ăn và dịch vụ khách hàng. Điều này làm Kai cảm thấy khó chịu và lo lắng. Kai muốn Khao nghỉ việc ở nhà hàng và ly hôn với Beer…

Beer là một chàng trai có tâm hồn luôn tươi trẻ, đang làm đầu bếp hàng đầu của một khách sạn nổi tiếng nhưng đã quyết định nghỉ việc để thực hiện ước mơ của mình. Nhìn bề ngoài, anh trông có vẻ hời hợt, không quan tâm mọi chuyện xung quanh nhưng thật ra lại là người nhạy cảm, đặc biệt là trong tình yêu. Anh thường hành động theo tình cảm nhiều hơn là lý trí.

Khao là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang. Cô hơi khó tính và tỉ mỉ nhưng là người dễ thương, tốt bụng. Sống và quyết định mọi chuyện bằng lý trí, ngay cả chuyện yêu đương. Là người thẳng tính, nghĩ sao nói vậy, có thể tha thứ những điều làm mình đau khổ nhưng không bao giờ quên những điều đó.

unnamed
 

Kai là một doanh nhân đẹp trai, giàu có, lịch lãm. Anh yêu Khao ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi biết cô đã từng có chồng và đang ly thân anh rất sốc, chỉ đến khi bình tĩnh lại anh mới cảm nhận được tình cảm của mình dành cho Khao.

Vì anh yêu em là bộ phim tâm lý Thái Lan với những câu chuyện hết sức đời thường, dung dị, những buồn, vui xảy ra hàng ngày được diễn tả trong từng thước phim chân thật, gần gũi. Cuộc sống của Khao và Beer sẽ cải thiện hay chấm dứt mãi mãi. Liệu cặp vợ chồng đã từng yêu thương nhau có tái hợp và tiếng cười, niềm hạnh phúc một lần nữa được tràn ngập trong nhà hàng “Khao và Beer”?

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.