Dữ liệu cũ
Thứ năm, 21/11/2019, 08:34 AM

Ưu điểm của căn hộ khách sạn được lòng khách du lịch

(NTD) - Hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ đa dạng, giúp du khách thỏa mãn các nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm, khám phá, giải trí, ngay tại điểm lưu trú, đã giúp loại hình căn hộ khách sạn chứng tỏ được vị thế trong phân khúc bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng.

Theo chị Hoàng Hà Vy (Hà Nội), khi đi du lịch với gia đình có đến ba thế hệ: bố mẹ, ông bà và các con, chị thường ưu tiên lựa chọn những địa điểm có bãi biển đẹp, không khí trong lành, gần các điểm tham quan để thuận tiện di chuyển. Đặc biệt, lựa chọn điểm lưu trú có thể tích hợp được nhiều tiện ích giải trí hiện đại bên cạnh công năng phù hợp, đảm bảo không gian yên tĩnh, an ninh, an toàn để cả gia đình có thể thoải mái trải nghiệm và khám phá.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu

a

Người Việt Nam mong muốn được tận hưởng, được trải nghiệm nhiều hơn khi lựa chọn một điểm lưu trú.

Như vậy có thể thấy, khái niệm về một điểm lưu trú lý tưởng không chỉ đơn thuần gói gọn trong những nhu cầu cơ bản ăn, ngủ, nghỉ, mà việc chú trọng đến một không gian sống riêng tư, đẳng cấp được kết nối trong một tổng thể hạ tầng kỹ thuật đồng bộ cùng với tiện ích hoàn thiện, khép kín.

Trong xu thế phát triển chung của nhiều quốc gia như: Mỹ, Singapore, PhuKet (Thái Lan)…, tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, mô hình căn hộ khách sạn cũng dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại những địa phương có thế mạnh về du lịch như: Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn hay Phú Quốc…bởi đáp ứng được đa dạng nhu cầu lưu trú. Hiểu một cách đơn giản, căn hộ khách sạn - loại hình BĐS nghỉ dưỡng có sự kết hợp giữa căn hộ dịch vụ và khách sạn hiện đại.

Căn hộ khách sạn được thiết kế với đầy đủ các công năng như: phòng ngủ, phòng khách, bếp… rất tiện lợi và hợp lý, nhưng lại có đầy đủ các tiện ích bên ngoài như: gym, yoga, spa, bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng hội nghị…, lý do quan trọng khiến loại hình này đang được ưa chuộng trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Apec Mandala Grand - điểm lưu trú lý tưởng khi đến Phú Yên

Là địa phương sở hữu nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển du lịch, nổi bật với bờ biển dài gần 200km, cùng hơn 20 danh lam thắng cảnh cấp Quốc gia như: Bãi Môn - Mũi Điện, vịnh Vũng Rô, vịnh Xuân Đài, đầm Ô Loan... Phú Yên là điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Nhìn từ tốc độ tăng trưởng du lịch mạnh mẽ, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh, cùng chính sách mở cửa của chính quyền tỉnh, Phú Yên được nhận định là miền "đất hứa" để phát triển loại hình căn hộ khách sạn.

Nắm bắt được điều này, doanh nghiệp (DN) bất động sản IDJ Việt Nam hợp tác chiến lược với đơn vị phát triển dự án Apec Group, “tung” ra thị trường Phú Yên sản phẩm căn hộ khách sạn Apec Mandala Grand Phú Yên, với gần 1.300 căn, có giá trị vượt trội cả về mục đích, công năng sử dụng cho khách du lịch, cũng như khả năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

â

Dự án Apec Mandala Grand Phú Yên sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.Tuy Hòa.

Diện tích của mỗi căn hộ tại Apec Mandala Grand Phú Yên dao động từ 28m2 đến 60m2, được thiết kế với đầy đủ chức năng: phòng khách, phòng ngủ, bếp, vệ sinh… Sự phân chia này sẽ tách biệt giữa các không gian sinh hoạt, mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết và không gian chung ấm cúng cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, khác với những mô hình lưu trú thông thường, căn hộ khách sạn tại Apec Mandala Grand Phú Yên dành một không gian nhất định cho khu vực bếp, với đầy đủ các vật dụng để khách đến lưu trú có thể tự tay nấu những bữa ăn ngon, bày biện những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng.

Bên cạnh đó, mỗi thành viên trong gia đình còn có thể tìm thấy những giá trị khác cho kỳ nghỉ của mình: bể bơi vô cực trên tầng mái, với tầm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp, hệ thống phòng tập gym , yoga, spa, giúp cả nhà nhau cùng chăm sóc và rèn luyện sức khỏe (thêm 1 tiện ích nữa). Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng Á - Âu, với thiết kế độc đáo, thực đơn đa dạng - điểm hẹn lý tưởng để cả gia đình cùng nhau thưởng thức những hương vị ẩm thực nổi tiếng khắp thế giới.

aaa

Phối cảnh căn hộ tại dự án Apec Mandala Grand Phú Yên với cách bố trí phòng thông minh, hợp lý với nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài lợi thế về cơ sở vật chất, Apec Mandala Grand Phú Yên còn "ghi điểm" nhờ vị trí đẹp khi nằm cách bãi biển Tuy Hòa chỉ 3 phút di chuyển. Đồng thời, dự án còn nằm gần các dịch vụ công cộng của thành phố như: nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng, trung tâm thương mại…

Từ những ưu điểm vượt trội cộng hưởng với tiềm năng sẵn có của thị trường, Apec Mandala Grand được kỳ vọng sẽ trở thành tổ hợp vui chơi, nghỉ dưỡng mới của xứ sở "hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.