Dữ liệu cũ
Thứ tư, 14/05/2014, 16:52 PM

Từng bừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Công viên Hồ Tây

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, khu vui chơi giải trí Công viên Hồ Tây luôn là điểm đến thú vị được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa để đưa con em mình đến đây tham quan và vui chơi, bởi ở nơi đây không chỉ có không gian rộng, cảnh quan đẹp cùng nhiều trò chơi hấp dẫn ở cả trên cạn và dưới nước… nơi đây còn được coi là “thiên đường” để các bé yêu có thể thỏa sức vui chơi và khám phá nhiều điều mới lạ, bổ ích.

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, năm nay, Khu vui chơi giải trí công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình đặc biệt mang tên: “Bé ước mơ, bé thực hiện”. Chương trình được diễn ra từ 10h30 đến 21h00 các ngày 31/5 và 01/6/2013 (Thứ bảy, Chủ nhật).

Nội dung chính của chương trình:

  • Ngày 31/5/2014 (thứ 7):

-  Các chương trình nghệ thuật ,thể thao:  đến công viên, cha mẹ và các bé yêu sẽ có cơ hội được xem và cùng tham gia nhảy Dân vũ với các nghệ sỹ của đội nghệ thuật 4 mùa Công viên Hồ Tây. Hoạt động này sẽ giúp các bé rèn luyện được sự tự tin, mạnh dạn tham gia vào các hoạt động ở chỗ đông người.

-  Các trò chơi vận động: Ngoài ra, các bé sẽ có cơ hội được trực tiếp tham gia rất nhiều trò chơi vận động vui nhộn mang tính kết nối, giáo dục như: lùa vịt về chuồng, nhảy cùng vịt Donal, ai nhanh nhất… Thông qua những trò chơi bổ ích này, các bé sẽ biết  thể hiện tinh thần đoàn kết và yêu thương. Ban tổ chức sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho các bé khi tham gia những trò chơi này.

  • Ngày 1/6/2014 (Chủ nhật) :

-  Biểu diễn roadshow  : đến công viên, cha mẹ và các bé chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ và mê tít khi được xem vở Roadshow Alibaba và 40 tên cướp; các bé sẽ được tận mắt nhìn thấy chàng Alibaba dũng cảm và mưu trí đánh đuổi bọn cướp hung ác để bảo vệ dân làng … Không chỉ vậy, sau khi xem xong, các bé yêu sẽ được nhảy múa cùng những nhân vật nổi tiếng này, được thỏa sức chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng nhất của mình.

- Đặc biệt, vào lúc 19h00 ngày 1/6 tại khu vực sân khấu trung tâm, Công viên Hồ Tây phối hợp với Công ty CP đào tạo nghệ thuật TACA.EMCA tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Bé ước mơ, bé thực hiện”.

Chương trình này được tổ chức rất công phu, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé những giây phút thực sự thú vị. Tham dự chương trình, các bé sẽ có cơ hội được  thưởng thức rất nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, vui nhộn do các bạn nhỏ đã từng tham gia chương trình Doremi phát sóng trên VTV3 và các bạn nhỏ đến từ câu lạc bộ TACA.EMCA biểu diễn như hoạt cảnh múa hát: Dắt trâu ra đồng, Hạt gạo làng ta, đưa cơm cho mẹ đi cày

Không chỉ vậy, các bé cũng sẽ được tham gia chơi rất nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích. Đặc biệt, các em sẽ có cơ hội được gặp và giao lưu, chụp hình với ca sỹ Thái Thùy Linh.

Các trò chơi ngoài trời  và trò chơi trong nhà như : khu nhà Sơn Ca ,khu câu cá ,tô tượng , trò chơi điện tử game ,phim 3D đang được các cô chú công nhân của Công viên trau truốt chu đáo để đón các bé vào dịp tết dành cho các cháu .

Ban tổ chức chương trình cho biết: “Đến với khu vui chơi giải trí công viên Hồ Tây dịp 1/6 năm nay, các bé yêu không chỉ được tham gia chơi rất nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ mà thông qua các hoạt động vui chơi tại đây các bé sẽ được học hỏi rất nhiều điều; những ấn tượng tốt đẹp này sẽ theo bé mãi mãi”.

 

 


 

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.