Trụ sở của Vietjet Air sẽ được đặt ở đâu vào năm 2018?

(NTD) - Sáng 27/12, CTCP Thương mại Thùy Dương Đức Bình đã giới thiệu dự án Republic Plaza (đường Cộng Hòa, Q. Tân Bình). Trong cùng ngày, hãng hàng không Vietjet Air đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư để chuyển trụ sở hoạt động về Republic Plaza từ năm 2018.

Dự án Republic Plaza sẽ được xây dựng thành là tổ hợp bất động sản đẳng cấp và quy mô nhất ở khu vực gần Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Tổ hợp bao gồm 2 tòa tháp được phát triển theo mô hình là Office-tel & Suites.

2 Republic Plaza - Tuyet Tac Bat DOng San San Bay
Phối cảnh dự án Republic Plaza (Nguồn Internet)

Tòa tháp A nằm trên mặt tiền đường Cộng Hòa là khách sạn quốc tế Holiday Inn & Suites Saigon Airport với 350 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao sẽ được vận hành bởi Tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG). Đây sẽ là khách sạn thương hiệu Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên và là khách sạn 5 sao thứ 7 của Tập đoàn IHG tại Việt Nam.

Tòa tháp B gồm 266 căn Office-tel & Suites có diện tích đa dạng từ 47-104 m2, được trang bị 100% nội thất sang trọng, phù hợp với nhu cầu vừa ở, vừa làm văn phòng hoặc cho thuê sinh lời cao cho doanh nhân, các cán bộ nhân viên cao cấp của ngành hàng không, khách du lịch.

Hai tòa tháp được kết nối bằng khối đế và cầu đi bộ trên không (sky walk). Khối đế là khu thương mại hạng sang, boutique shop, ngân hàng, văn phòng, gym, spa, cùng với các tiện ích của khách sạn như phòng hội nghị, ballroom, hồ bơi, sân vườn, nhà hàng, cà phê, tạo thành một điểm đến vô cùng tiện ích và thuận lợi trong việc kinh doanh.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó tổng Giám đốc của Vietjet, chia sẻ: “Với vị trí độc tôn gần Sân bay Tân Sơn Nhất, thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tiện ích nội khu, đặc biệt có khối khách sạn 5 sao được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế và khu Office-tel & Suites độc đáo, dự án Republic Plaza thỏa mãn đầy đủ tiêu chí về một không gian làm việc thoải mái, năng động đồng thời cũng thuận tiện cho việc lưu trú, nghỉ dưỡng và giải trí của cán bộ nhân viên mà Vietjet Air đang tìm kiếm, cho nên chúng tôi quyết định chọn dự án này làm trụ sở trong tương lai”.

Được biết, dự án đã hoàn thành xây dựng tầng hầm và dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động trong quý 3/2018.

N.Vũ

Bình luận

Nổi bật

Vụ Vạn Thịnh Phát: Lộ diện 2 công ty liên quan đến Tập đoàn Tuần Châu phải trả bà Trương Mỹ Lan hơn 6.000 tỷ

Vụ Vạn Thịnh Phát: Lộ diện 2 công ty liên quan đến Tập đoàn Tuần Châu phải trả bà Trương Mỹ Lan hơn 6.000 tỷ

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 01:23

Buộc trả Trương Mỹ Lan 6.000 tỷ nhưng các quyền sử dụng đất vẫn bị cơ quan cảnh sát điều tra ngăn chặn chuyển nhượng phục vụ cho nghĩa vụ với SCB.

Cú ‘rút chân’ thần sầu của VN-Index

Cú ‘rút chân’ thần sầu của VN-Index

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 14:11

Đồ thị VN-Index phiên hôm nay 16/4 tạo nên nhiều cảm xúc cho nhà đầu tư.

3 nhà lãnh đạo của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới đã chọn Việt Nam làm điểm dừng chân

3 nhà lãnh đạo của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới đã chọn Việt Nam làm điểm dừng chân

sự kiện🞄Thứ ba, 16/04/2024, 13:23

Ngoài CEO của Tập đoàn Apple, Việt Nam cũng là điểm đến của nhiều lãnh đạo công nghệ hàng đầu khác.