Dữ liệu cũ
Thứ ba, 07/01/2014, 09:00 AM

Trị mụn bằng công nghệ Healite giá ưu đãi

Từ nay đến 20/1, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp năm mới, Thẩm mỹ Hồng Ngọc tặng 15% phí dịch vụ gói trị mụn bằng công nghệ Healite, cùng ưu đãi đi kèm thuốc bôi miễn phí giúp liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả.

Mụn thường xuất hiện trên da và là nguyên nhân của quá trình rối loạn chuyển hóa dưới da gây nên cũng như do nang lông – tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn gây ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn.

Tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, trị mụn triệt để bằng công nghệ cao Healite là biện pháp tối ưu giúp chị em xóa tan nỗi lo về các nốt mụn trên da. Công nghệ này không chỉ mang lại kết quả trị mụn nhanh mà còn an toàn, thân thiện với mỗi làn da.

Healite đã khai thác các tính chất của ánh sáng qua công nghệ Light Emitting Diode (Led) tập trung xử lý hiệu quả các nốt mụn. Công nghệ này ứng dụng hệ thống đèn led để điều trị trực tiếp vào đầu mụn bằng hệ thống tự động một cách chuẩn xác để loại bỏ sạch vi khuẩn, tiêu diệt mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen… và nuôi dưỡng vùng da điều trị. Nhờ vậy, khi sử dụng Healite, khách hàng sẽ không phải lo lắng vì làn da được chăm sóc, tái tạo nhanh chóng.

Có thể nói, công nghệ Healite mới đã thành công trong việc mang đến cho khách hàng liệu trình điều trị mụn an toàn và hiệu quả. Các tia ánh sáng có bước sóng đặc biệt 630nm không những giúp chiếu xạ vùng da cần điều trị và làm triệt tiêu các nhân mụn dưới da mà còn không gây đau, không gây tổn thương, không để lại sẹo và hạn chế vết thâm trên da.

Thẩm mỹ Hồng Ngọc áp dụng trang thiết bị thẩm mỹ hàng đầu kết hợp đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến dịch vụ an toàn và hiệu quả đến mọi khách hàng. Với công nghệ Healite, khách hàng có thể yên tâm trong suốt  quá trình điều trị với kết quả đẹp tự nhiên như mong ước.

(Nguồn: Thẩm mỹ Hồng Ngọc)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.