Thứ hai, 30/05/2022, 10:06 AM

Trải nghiệm ngày hội “Ngại gì thử thách” với nhiều phần quà thú vị

(CL&CS)- Với nhiều trò chơi năng động, bổ ích, vận động liên hoàn mang tính tương tác cao sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng thể chất khoẻ mạnh kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng ly sữa khổng lồ có 1-0-2 và tham quan nông trại Hà Lan 3D độc đáo.

Ngày hội “Ngại gì thử thách” là một trong những sự kiện thú vị với quy mô lớn nhất của Sữa Cô Gái Hà Lan trong năm 2022. Ngày hội do nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức vào ngày 28 - 29/5 tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội) để chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi và hưởng ứng Ngày Sữa Thế Giới (1/6) cùng với nhiều sự kiện, trò chơi mới lạ.

hl7

 “Ngại gì thử thách” với tinh thần lan toả cùng thông điệp “1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, ngại gì thử thách” mà Cô Gái Hà Lan muốn gửi gắm tới các bạn nhỏ. Đây là sự kiện đặc biệt, tại đây các gia đình sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị và chiêm ngưỡng ly sữa khổng lồ “độc nhất vô nhị” cao 6,5 mét xuất hiện tại Việt Nam. 

tempimagelusfqy-1653804622529-1653804622619897011571

Ngày hội được xây dựng dựa trên định hướng “nền tảng vững vàng, ngại gì thử thách” là chương trình thực tế vận động liên hoàn dành cho trẻ đầu tiên tại Việt Nam. Các thử thách trong khuôn khổ của ngày hội đòi hỏi các bé sự dẻo dai, bền bỉ, tính kiên trì nhẫn nại và không khuất phục trước khó khăn. Mỗi chặng đua đều là những thử thách ý nghĩa giúp trẻ có thêm cơ hội nâng cao thể chất, xây dựng tinh thần để luôn vươn cao, vượt trội.

Empty

Ngày hội được xây dựng dựa trên định hướng “nền tảng vững vàng, ngại gì thử thách” là chương trình thực tế vận động liên hoàn dành cho trẻ đầu tiên tại Việt Nam. 

Empty

Các thử thách trong khuôn khổ của ngày hội đòi hỏi các bé sự dẻo dai, bền bỉ, tính kiên trì nhẫn nại và không khuất phục trước khó khăn. Mỗi chặng đua đều là những thử thách ý nghĩa giúp trẻ có thêm cơ hội nâng cao thể chất, xây dựng tinh thần để luôn vươn cao, vượt trội.

Empty

Sự kiện là một sân chơi bổ ích mà Cô Gái Hà Lan muốn lan toả. Với nhiều thông điệp tích cực nhằm chung tay cùng cha mẹ hoàn thiện nhân cách của trẻ trên con đường phát triển.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:05

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

sự kiện🞄Thứ hai, 08/04/2024, 15:57

(CL&CS) - Hiện nay, trứng gà, vịt giá rẻ đang được bán tràn lan trên xe đẩy, bán xô… nhưng nguồn gốc, chất lượng sản phẩm không được kiểm soát.

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Căn cước công dân gắn chip

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Căn cước công dân gắn chip

sự kiện🞄Thứ năm, 04/04/2024, 19:55

(CL&CS) - Sử ứng dụng thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip để thực hiện các giao dịch rút tiền tại máy ATM đã được một số ngân hàng được triển khai. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ CCCD gắn chip tại máy ATM khá dễ dàng.