Dữ liệu cũ
Thứ hai, 07/05/2018, 05:27 AM

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang tạo hiệu ứng mới với phim giải trí ẩm thực

(NTD) - Sau 7 tháng phát sóng, phim Mỹ nhân vào bếp đang dần đi vào giai đoạn cuối với sự đồng hành của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Bằng thể loại phim sitcom mới lạ cùng kịch bản sống động, Mỹ nhân vào bếp đang thu hút sự quan tâm và ủng hộ của hàng triệu khán giả.

 “Mỹ nhân vào bếp” thuộc thể loại giải trí ẩm thực do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ sản xuất. Phim chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, công thức nấu ăn và những mẹo vặt trong cuộc sống để thực hiện những món ăn dinh dưỡng kết hợp các loại thảo mộc tốt cho cơ thể bằng một góc nhìn mới, cho khán giả một cảm nhận mới về ẩm thực Việt Nam.

1

Với cảm hứng từ Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, phim Mỹ nhân vào bếp đang tạo nên hiệu ứng tích cực về đề tài giải trí ẩm thực với hàng triệu lượt xem.

 Đại diện ekip sản xuất cho biết: “Hiện nay các chương trình về ẩm thực thường tập trung hướng dẫn cách chế biến và công thức của món ăn. Ở “Mỹ nhân vào bếp”, nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã truyền cảm hứng tạo nên một format chương trình giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt, vừa hướng dẫn nấu ăn vừa mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, đề cao và đặt các giá trị gia đình lên hàng đầu.

Bằng tất cả sự nỗ lực của ekip cùng nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Mỹ nhân vào bếp đang thu hút sự quan tâm theo dõi với hàng triệu lượt xem mỗi tập trên nền tảng phát sóng đa phương tiện. Ngoài tính giải trí, việc kết hợp với Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã tạo nét tươi mới, kết hợp giữa ẩm thực cùng các gia vị thảo mộc tự nhiên như một món quà sức khỏe mà ekip sản xuất gửi tới các gia đình với mong muốn góp phần làm bữa cơm thêm mặn mà, ấm cúng.

2
Ngoài việc chau chuốt về kịch bản, các món ăn trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn nhờ các loại thảo mộc tự nhiên như trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

  Vừa mới lạ xong cũng hết sức gần gũi, lần đầu tiên hàng triệu khán giả thấy  được sự kết hợp độc đáo giữa hàng loạt các loại thảo mộc tự nhiên vốn thường dùng trong đông y và trong thức uống Trà Thanh nhiệt Dr Thanh nổi tiếng như Hạ khô thảo, Cúc hoa, Hoa sứ đỏ, La hán quả, Cam thảo, Kim ngân hoa, Hoa mộc miên,  Bung Lai, Tiên thảo kết hợp với các nguyên liệu thịt cá, rau quả tạo nên các thực phẩm đầy dinh dưỡng,  thanh nhiệt cơ thể 

Nhà sản xuất cho biết Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là cảm hứng để ekip tạo ra các món ăn thuần Việt, vừa tinh tế vừa có sự kết hợp độc đáo với các loại gia vị thảo mộc. Bởi thảo mộc tự nhiên từ xa xưa đã được xem là một trong những phương pháp phòng, chữa bệnh và tăng cường sức khỏe đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Hàng ngàn năm nay, điều này đã được minh chứng rõ ràng khi các bài thuốc dân gian kết hợp những dược tính quý trong thảo mộc được sử dụng phổ biến để điều trị bệnh. Ngày nay, chúng ta có loại thức uống giải khát nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cũng đang được hàng triệu người tin dùng mỗi ngày.

3
Mỹ nhân vào bếp với sự đồng hành của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang tạo ra hiệu ứng mới trong lĩnh vực phim giải trí ẩm thực.

Các thức ăn hay nước uống được bào chế, chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh giúp triệt tiêu các vấn đề nội nhiệt mọi người thường gặp phải do đến từ thức khuya làm việc/học tập, ăn uống những món nóng chiên xào nhiều dầu mỡ, uống rượu bia, tiệc tùng thâu đêm… thức ăn hay nước uống thanh nhiệt từ 9 loại thảo mộc tự nhiên giúp giải độc, hỗ trợ chức năng gan, tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể, từ đó dễ dàng giải tỏa cơn “nóng trong người”.

Chính sự kết hợp và cảm hứng từ Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã giúp Mỹ nhân vào bếp tạo nên một hướng đi hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn. Lần đầu tiên, một bộ phim giải trí ẩm thực lại chinh phục hoàn toàn hàng triệu khán giả. Sự tham gia của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cùng nỗ lực của toàn ekip đã tạo nên sự thành công hiếm có của thể loại phim ẩm thực trên thị trường phim Việt.

Với sự tài trợ của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, phim Mỹ nhân vào bếp xoay quanh việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, công thức nấu ăn và những mẹo vặt trong cuộc sống để thực hiện những món ăn dinh dưỡng kết hợp các loại thảo dược tốt cho cơ thể một cách đơn giản qua những tình huống hài hước.

Đây là một format mới lạ, lôi cuốn để giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt, vừa hướng dẫn nấu ăn vừa mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, đề cao và đặt các giá trị gia đình lên hàng đầu cùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Bộ phim gồm 130 tập phát sóng trên kênh truyền hình SCTV14 (11h30 thứ 6, 7, chủ nhật), HTV9 (23h10 thứ 2, 4, 6), Let’s Việt (22h15 thứ 2, 4, 6), và phát online trên Youtube, fanpage.

Hoàng Hiệp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.