Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 16/02/2018, 09:54 AM

TP.HCM: Lộ diện nghi can sát hại 5 người trong một gia đình ngày 30 Tết

(NTD) - Đến ngày 16/2, Công an quận Bình Tân vẫn đang kết hợp với Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của 5 người trong gia đình ông Mai Xuân Chinh (hẻm 131, đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, lực lượng chức năng đã khoanh vùng được nghi can và đang tổ chức truy tìm.

Trước đó, khoảng 21h tối 15/2, một người giao hàng đến nhà ông Chinh giao đồ thì gọi mãi không thấy ai mở cửa. Vì đã là đêm 30 Tết và cửa nhà ông Chinh không khóa nên người này quyết định mở cửa vào nhà.

Khi vừa mở cánh cửa, người giao đồ tá hỏa phát hiện ông Chinh và vợ đang nằm bất động trên nền nhà, ngoài ra 3 người khác trong gia đình ông Chinh cũng được phát hiện đã tử vong.

Ngay lập tức, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an phường Bình Hưng Hòa đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời thông tin lên cơ quan công an tuyến trên.

Ngay sau đó, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP.HCM cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra.

Danh tính các nạn nhân được xác định là: Ông Mai Xuân Chinh, bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh), Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi), Mai Huyền Diệp (6 tuổi, cả 3 cùng là con của ông Chinh).

Anh H. (một hàng xóm của ông Chinh) vẫn chưa hết bàng hoàng: “Tôi chuẩn bị dẫn vợ con ra khu vực trung tâm TP xem bắn hoa hoa chào đón năm mới thì nghe xôn xao ở trước hẻm, hỏi ra thì mới vỡ lẽ. Bình thường, gia đình ông Chinh sống hòa đồng với mọi người và không có bất cứ xích mích hay mâu thuẫn gì với ai cả”.

Cũng theo anh H., gia đình ông Chinh làm nghề gia công inox, căn nhà gia đình ông đang sống cũng là xưởng gia công.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Văn Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.