Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 06/12/2014, 22:10 PM

Thượng úy CSGT tông xe BMW làm 2 dân quân tử vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra rạng sáng nay 6/12, tại địa bàn giáp ranh giữa xã Láng Lớn và thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 1h30 sáng 6/12, hai nhóm dân quân của xã Láng Lớn và thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức đang đứng trên đường Mỹ Xuân – Ngãi Giao (thuộc ấp Tân Giao, xã Láng Lớn) để cùng phối hợp tuần tra, trực canh, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn giáp ranh.

tn1-38d7c

Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 2 dân quân tử vong

Trong lúc các dân quân đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra thì bất ngờ bị chiếc ô tô đang đổ dốc ở chiều ngược lại, từ Hòa Bình đi Mỹ Xuân, lao thẳng vào với tốc độ rất nhanh. Chiếc ô tô hiệu BMW mang biển số 29A-410.86 này lao sang phần đường ngược lại, đâm trực diện vào tổ dân quân, dân phòng đang ngồi trên xe gắn máy. Chiếc ô tô lật ngửa lên trời sau khi húc vào cây xanh và trụ điện ven đường. Xe máy của tổ dân quân cũng bị hư nát.

Vụ tai nạn đã làm 2 người thiệt mạng tại chỗ là ông Hồ Xuân Thu (SN 1959) và ông Võ Xuân Đồng (SN 1975). Hai nạn nhân trên cùng là dân quân của xã Láng Lớn.

tn2-ad8f4

Các nạn nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện

Ngoài ra, 5 người bị thương là dân phòng, dân quân xã Láng Lớn và thị trấn Ngãi Giao được đưa đến bệnh viện cấp cứu, gồm: Nguyễn Văn Tân (SN 1969), Dương Văn Hoa (SN 1979), Dương Văn Hiếu (SN 1987), Nguyễn Văn Bình (SN 1980) và Mai Văn Quốc (SN 1982). Những người này bị đa chấn thương, gãy tay, chân… Nạn nhân Mai Văn Quốc bị thương nặng, nguy kịch đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM.

Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Thông tin ban đầu, người lái chiếc xe ô tô “điên” này là một thượng úy công an đang công tác tại Đội CSGT Công an huyện Châu Đức.

Được biết trong sáng cùng ngày, chiếc ô tô gây tai nạn đã được di chuyển về cơ quan công an địa phương để phục vụ công tác điều tra. Chiếc ô tô này bị hư hại nghiêm trọng, phần đầu mép mó, biến dạng… Trước kính chắn gió của xe có 1 giấy ra vào cổng sân bay Tân Sơn Nhất, thể hiện đơn vị là Công ty HKLD Ngôi Sao Việt.

tn3-ad8f4

Chiếc xe BMW có giấy phép ra vào sân bay Tân Sơn Nhất

Hiện các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang phối hợp cùng công an huyện Châu Đức tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.

Ngay khi nhận tin về vụ tai nạn, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã cử đoàn công tác do ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách của Ủy ban vào hiện trường để tìm hiểu vụ việc, đồng thời thăm hỏi gia đình và các nạn nhân gặp nạn.

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây

Theo Công Quang - Ngọc Phước/Dân Trí

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.