Nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn giá trị làng nghề truyền thống tại Triển lãm OCOP làng nghề 2023

Nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn giá trị làng nghề truyền thống tại Triển lãm OCOP làng nghề 2023

Công cụ cải tiến 11/12/2023, 07:20

(CL&CS) - Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023 giúp nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn giá trị làng nghề truyền thống; đẩy mạnh kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước; gia tăng giá trị sản xuất ngành nông nghiệp và dịch vụ du lịch.

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích: Điểm hẹn mới dành cho giới trẻ trong dịp lễ cuối năm

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích: Điểm hẹn mới dành cho giới trẻ trong dịp lễ cuối năm

Tiêu dùng thông minh 08/12/2023, 16:03

(CL&CS) - Từ ngày 07/12/2023, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers. Đặc biệt, cũng trong dịp này, THISO khai trương Emart Phan Huy Ích - đại siêu thị Emart thứ ba tại TP.HCM.

Áp dụng chính sách thuế hợp lý để phát triển thị trường vật tư nông nghiệp

Áp dụng chính sách thuế hợp lý để phát triển thị trường vật tư nông nghiệp

Chính sách 08/12/2023, 08:42

(CL&CS)- Ngày 7/12, Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức hội thảo vai trò của chính sách thuế trong sự phát triển của thị trường vật tư nông nghiệp Việt Nam.

Phê duyệt quy hoạch khu du lịch Măng Đen hơn 90.000ha

Phê duyệt quy hoạch khu du lịch Măng Đen hơn 90.000ha

Kinh tế vĩ mô 30/11/2023, 13:55

Theo quyết định của Phó Thủ tướng, dự kiến đến năm 2045, khu du lịch Măng Đen trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, văn hóa tầm cỡ quốc gia và khu vực, có thương hiệu và khả năng cạnh tranh với các nước trong khu vực.

Những giải pháp mới nhằm đưa đặc sản địa phương đến tay người tiêu dùng trong nước

Những giải pháp mới nhằm đưa đặc sản địa phương đến tay người tiêu dùng trong nước

Vấn đề liên quan 28/11/2023, 14:49

(CL&CS) - Hiện nay, các đặc sản địa phương ngày càng được ưa chuộng trong nước, nhờ vào các giải pháp rất mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng tính nhận diện thương hiệu.

Đà Lạt: Đề nghị đổi tên nhà hàng Thủy Tạ trên 'đất vàng thiếu cơ sở

Đà Lạt: Đề nghị đổi tên nhà hàng Thủy Tạ trên 'đất vàng thiếu cơ sở

Kinh tế vĩ mô 25/11/2023, 15:42

Theo thông tin từ tỉnh Đà Lạt, lý do đổi tên nhà hàng sẽ giúp ông có doanh thu lớn mỗi năm, chưa kể đến quảng cáo cho các thương hiệu khác.

Những khoảnh khắc và hành trình tỏa sáng trong 20 năm Vinpearl

Những khoảnh khắc và hành trình tỏa sáng trong 20 năm Vinpearl

Du lịch 24/11/2023, 20:19

(CL&CS) - Từ nay đến 30/11/2023, cuộc thi ảnh trực truyến “Wake up 20! Khoảnh khắc Vinpearl” sẽ là cơ hội để du khách chia sẻ những giây phút tuyệt đẹp, khoảnh khắc khó quên trong hành trình suốt 20 năm của thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vinpearl đã mang đến cho hàng chục triệu khách hàng vô số kỳ nghỉ, trải nghiệm đẳng cấp, niềm vui bất tận.

Bộ NN&PTNT: Để xuất khẩu rau quả bền vững, các doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng đến vấn đề chất lượng

Bộ NN&PTNT: Để xuất khẩu rau quả bền vững, các doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng đến vấn đề chất lượng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 21/11/2023, 13:22

(CL&CS) - Bộ NN&PTNT dự báo, năm 2023, xuất khẩu ngành hàng rau quả có thể đạt trên 5 tỷ USD. Tuy nhiên, để xuất khẩu rau quả bền vững, các doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng đến vấn đề chất lượng, hạn chế tối đa tình trạng gian lận mã số vùng trồng, ảnh hưởng đến thương hiệu rau quả Việt Nam xuất khẩu.

TMV Mailisa: Làm đẹp bằng cái tâm và chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm

TMV Mailisa: Làm đẹp bằng cái tâm và chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm

Sản phẩm - Dịch vụ 21/11/2023, 10:00

(CL&CS) - Với sứ mệnh làm đẹp cho đời, cho người, Mailisa không chỉ được biết đến là thương hiệu mạnh và uy tín trong chất lượng dịch vụ làm đẹp cho khách hàng mà còn được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực an sinh xã hội, lan tỏa lòng nhân ái.

Đưa thương hiệu quà tặng Thủ đô lên tầm cao mới

Đưa thương hiệu quà tặng Thủ đô lên tầm cao mới

Du lịch 08/11/2023, 15:24

(CL&CS) - Phát triển sản phẩm quà tặng du lịch Hà Nội được coi là một nhiệm vụ quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Thủ đô. Trong đó, trọng tâm là xây dựng, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, phát triển các sản phẩm thủ công truyền thống, nhằm hướng đến xây dựng ngành công nghiệp sản xuất quà tặng hấp dẫn có sức cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Việt Nam sắp có một công viên giải trí đẳng cấp thế giới do Mỹ xây dựng

Việt Nam sắp có một công viên giải trí đẳng cấp thế giới do Mỹ xây dựng

Du lịch 06/11/2023, 10:58

Tập đoàn Rosen Partner LLC mong muốn mang thương hiệu nổi tiếng thế giới tới Thủ đô của Việt Nam.

THACO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 6

THACO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 6

Vấn đề liên quan 05/11/2022, 16:19

(CL&CS) - Tối 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, THACO lần thứ sáu liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm Thaco Bus.

Định vị thương hiệu nông sản Cần Giờ

Định vị thương hiệu nông sản Cần Giờ

Sản phẩm - Dịch vụ 31/10/2023, 14:24

(CL&CS) - Huyện đảo Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang đứng trước nhiều cơ hội lớn để phát triển và nâng tầm thương hiệu nông sản trong xu thế phát triển thân thiện với môi trường.

Bố tỷ phú ‘giản dị’ đeo Rolex 200 triệu đồng, con trai diện đồng hồ tiền tỷ nạm đầy kim cương, giá trị của chiếc đắt đỏ nhất còn gây bất ngờ hơn

Bố tỷ phú ‘giản dị’ đeo Rolex 200 triệu đồng, con trai diện đồng hồ tiền tỷ nạm đầy kim cương, giá trị của chiếc đắt đỏ nhất còn gây bất ngờ hơn

Doanh nghiệp - Doanh nhân 31/10/2023, 13:49

Được biết, chiếc đồng hồ đắt nhất trong bộ sưu tập đồng hồ của vị thiếu gia này là sản phẩm có độ phức tạp cao đến từ thương hiệu nổi tiếng, giá trị cả trăm tỷ đồng.

Khách sạn thứ 7 mang thương hiệu Ritz Carlton Reserve ở Việt Nam do Sun Group đầu tư

Khách sạn thứ 7 mang thương hiệu Ritz Carlton Reserve ở Việt Nam do Sun Group đầu tư

Du lịch 28/10/2023, 20:03

(CL&CS) - Ngày 26/10, Sun Group và Marriott International – Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng toàn cầu - đã ký kết hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.