ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

Vấn đề liên quan 13/03/2024, 11:10

Lịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.

Nhiều hoạt động tại Liên hoan ẩm thực tỉnh Hưng Yên lần thứ I năm 2024

Nhiều hoạt động tại Liên hoan ẩm thực tỉnh Hưng Yên lần thứ I năm 2024

Ẩm thực 08/03/2024, 14:23

(CL&CS) - Liên hoan ẩm thực là hoạt động xúc tiến du lịch tiêu biểu của tỉnh Hưng Yên năm 2024, nhằm tôn vinh, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, ẩm thực, du lịch của tỉnh, xây dựng và khai thác có hiệu quả thương hiệu văn hóa, ẩm thực, du lịch Hưng Yên.

Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt

Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt

Ô tô - Xe máy 07/03/2024, 22:54

(CL&CS) - Gắn biển 'FROM VN' lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm hứng từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Không chỉ hưởng ứng tinh thần “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast, đó cũng là cách bà con Việt kiều chung tay cùng đồng bào trong nước xây dựng một thương hiệu công nghiệp – công nghệ đẳng cấp thế giới.

Ninh Bình sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương với đặc trưng đô thị di sản thiên niên kỷ

Ninh Bình sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương với đặc trưng đô thị di sản thiên niên kỷ

Trong nước 05/03/2024, 10:59

(CL&CS) - Đến năm 2035, tỉnh Ninh Bình trở thành thành phố trực thuộc Trung ương với đặc trưng đô thị di sản thiên niên kỷ, thành phố sáng tạo; một trung tâm lớn, có giá trị thương hiệu cao về du lịch, công nghiệp văn hóa, kinh tế di sản của cả nước và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Xây dựng thương hiệu hàng Việt tại nước ngoài: Bài học từ sự bền bỉ

Xây dựng thương hiệu hàng Việt tại nước ngoài: Bài học từ sự bền bỉ

Chính sách 04/03/2024, 08:18

(CL&CS) - Nhiều sản phẩm hàng Việt Nam đã khẳng định vị thế và tạo chỗ đứng vững chắc tại thị trường nước ngoài nhờ xây dựng thành công thương hiệu. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, hình ảnh về thương hiệu hàng hoá của Việt Nam tại nhiều thị trường còn tương đối khiêm tốn.

Thành phố lớn thứ 2 Tây Nguyên sẽ là đô thị hạt nhân trong tam giác Việt Nam - Lào - Campuchia

Thành phố lớn thứ 2 Tây Nguyên sẽ là đô thị hạt nhân trong tam giác Việt Nam - Lào - Campuchia

Kinh tế vĩ mô 01/03/2024, 16:19

Theo mục tiêu lập quy hoạch, thành phố này sẽ được xây dựng thương hiệu là thành phố cao nguyên xanh vì sức khỏe.

Tỉnh miền Trung sở hữu hòn đảo được ví như 'Bali Việt Nam' sẽ thành lập Công viên địa chất, hướng tới danh hiệu UNESCO

Tỉnh miền Trung sở hữu hòn đảo được ví như 'Bali Việt Nam' sẽ thành lập Công viên địa chất, hướng tới danh hiệu UNESCO

Du lịch 26/02/2024, 17:28

Tỉnh miền Trung này hướng tới danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO để xây dựng thương hiệu địa phương trong chiến lược quảng bá hình ảnh, phát triển du lịch quốc tế.

Lý do TNG Holdings Vietnam chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group?

Lý do TNG Holdings Vietnam chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group?

Doanh nghiệp - Doanh nhân 22/02/2024, 13:26

(CL&CS)- Mới đây, TNG Holdings Vietnam chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).

Xây dựng thương hiệu quốc gia là một quá trình dài

Xây dựng thương hiệu quốc gia là một quá trình dài

Kinh tế vĩ mô 20/02/2024, 21:28

(CL&CS) - Theo PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh (ảnh), Giảng viên cao cấp Bộ môn Quản trị Thương hiệu (Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại), thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng được chú trọng xây dựng và phát triển. Điều này không chỉ nâng cao uy tín cho quốc gia và sản phẩm mà còn tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong hoạt động xuất khẩu, thu hút đầu tư.

Người tiêu dùng lưu ý những gì khi mua vàng trong ngày vía Thần tài?

Người tiêu dùng lưu ý những gì khi mua vàng trong ngày vía Thần tài?

Tiêu dùng thông minh 16/02/2024, 15:50

(CL&CS)- Người tiêu dùng nên chọn thương hiệu cung cấp sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu, minh bạch thông tin, có dịch vụ bán, chăm sóc khách hàng trực tuyến.

Tái định vị thương hiệu - Bước ngoặt phát triển của doanh nghiệp

Tái định vị thương hiệu - Bước ngoặt phát triển của doanh nghiệp

Vấn đề liên quan 02/02/2024, 09:09

Những thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện tái định vị thương hiệu với các quy mô khác nhau để làm mới hình ảnh và vươn tầm phát triển.

TNG HOLDINGS Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX GROUP

TNG HOLDINGS Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX GROUP

Vấn đề liên quan 29/01/2024, 12:17

Ngày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).

Định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên truyền thông quốc tế

Định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên truyền thông quốc tế

Kinh tế vĩ mô 28/01/2024, 20:24

(CL&CS) - Trong bối cảnh hiện nay việc định vị và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu ngày càng trở nên quan trọng.

Ngăn chặn sản xuất hàng giả quy mô lớn

Ngăn chặn sản xuất hàng giả quy mô lớn

Bảo vệ Người tiêu dùng 25/01/2024, 16:59

(CL&CS) - Ngày 21/1/2024, Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Cơ quan này vừa phối hợp triệt phá vụ việc sản xuất khối lượng “khủng” sữa giả các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt tương đương 1 cây vàng 9999 khi chia sẻ trải nghiệm cùng xe điện VinFast

Cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt tương đương 1 cây vàng 9999 khi chia sẻ trải nghiệm cùng xe điện VinFast

Ô tô - Xe máy 24/01/2024, 14:53

(CL&CS) - Diễn ra từ 24/01 đến 19/3/2024, Cuộc thi “Lái xe xanh - Rinh rồng vàng” do VinFast tổ chức là sân chơi để người dùng chia sẻ những trải nghiệm thú vị với các dòng ô tô điện thương hiệu Việt và nhận các giải thưởng hấp dẫn. Đây cũng là hoạt động tri ân khách hàng đầy ý nghĩa nhân dịp năm mới, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.