Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/12/2019, 18:29 PM

“Thị trấn Ánh Sáng” giữa Sài Gòn

(NTD) - Công ty Phát hành sách TP.HCM (FAHASA) lần đầu tiên tổ chức hội chợ với chủ đề “Lễ Hội FAHASA – FAHASA Festival 2019” tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) từ ngày 16.12 đến 22.12.2019, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm giải trí của đông đảo khách hàng nhân dịp cuối năm.

Công ty Phát hành sách TP.HCM (FAHASA) lần đầu tiên tổ chức hội chợ với chủ đề “Lễ Hội FAHASA – FAHASA Festival 2019” tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) từ ngày 16.12 đến 22.12.2019, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm giải trí của đông đảo khách hàng nhân dịp cuối năm.

Fa
Tấp nập khách tham quan.

 Cùng với không khí rộn rã của người dân TP.HCM đang chuẩn bị chào đón lễ Giáng Sinh 2019 và Năm Mới 2020, Công ty FAHASA đã tổ chức một không gian lễ hội thật tưng bừng và hoành tráng tại khu vực được xem là sầm uất nhất của trung tâm thành phố. Đó là Nhà Văn hóa Thanh Niên, không gian lễ hội chiếm trọn khuôn viên sân A4 với diện tích hơn 2.000m2.

Fahasa 1
Mua sắm hay chỉ đơn thuần là dạo chơi đều được chào đón.

 Với thiết kế không gian mở, lấy chủ đề “Thị Trấn Ánh Sáng” (Light Town) làm điểm nhấn, mỗi gian hàng trong khu vực trung tâm được ví như các ngôi nhà nhỏ với mái vòm độc lạ, cùng với tông màu chủ đạo là ánh sáng vàng, các hình ảnh trang trí xung quanh thị trấn lấy ý tưởng chủ đề Giáng Sinh làm điểm nhấn.

Fa 8
Nhiều hình ảnh về lễ Giáng Sinh - Noel được trang trí rất bắt mắt để du khách chụp hình lưu niệm.

 Dạo bước trong “thị trấn” này, qua từng gian hàng, nơi đâu cũng thấy những hình ảnh đặc trưng của mùa Giáng sinh với bầy tuần lộc kéo xe tuyết, ông già Noel, cây thông lấp lánh treo đầy những hộp quà và trái châu đủ màu sắc… hòa trong những khúc nhạc về Giáng sinh và Năm mới khiến lòng người chộn rộn náo nức.

Fa 6
Ban Giám đốc FAHASA chụp hình lưu niệm với các đối tác nước ngoài.

 Một không gian huyền ảo, đầy lung linh và lãng mạn trong một không khí se lạnh sẽ mang đến cho du khách hàng cảm giác như lạc vào thị trấn ánh sáng với muôn vàn sách và các sản phẩm văn hóa, vừa thư giản vừa tha hồ lựa chọn các sản phẩm mà mình yêu thích.

Fs 4
Từ bên trong nhìn ra gian hàng Nhật Bản.

 Dịp cuối năm cũng là lúc chúng ta dành cho nhau những lời chúc yêu thương, cùng tặng nhau những món quà xinh xắn, dành thời gian thư giãn với gia đình, bạn bè và tham gia nhiều hoạt động lễ hội mang tính giải trí được diễn ra khắp mọi nơi. Cho nên “Thị trấn Ánh Sáng” chính là địa điểm lý tưởng thu hút người dân thành phố, đặc biệt là các khách hàng trẻ, các bạn tuổi teen, các gia đình… đến tham quan, giải trí và mua sắm, tặng quà cho nhau nhân dịp cuối năm.

Fa 2
Cổng vào khu Hội chợ - Festival FAHASA 2019.

Hội chợ FAHASA Festival 2019 phân chia các gian hàng thành nhiều khu vực khác nhau: Khu vực Sách Quốc Văn, Khu vực hàng quà tặng, Khu vực hàng văn phòng phẩm, Khu vực hàng đồ chơi, Khu vực các sản phẩm Nhật Bản, Khu vực check in chụp ảnh. Từng khu vực được bố trí thông thoáng, khoa học, trưng bày đẹp, mỗi khu vực mang một nét đặt trưng riêng …

Fa 5
Quang cảnh buổi khai mạc.

Hội chợ có sự tham gia của các đối tác lớn của FAHASA là các Nhà xuất bản, các Công ty Truyền thông, các Nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước… đặc biệt là các sản phẩm bánh kẹo được nhập khẩu từ Hokkaido –Nhật Bản. Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra FAHASA Festival 2019, Công ty FAHASA sẽ áp dụng khuyến mãi giảm giá từ 10% đến 50% trên từng loại sản phẩm.

Fa 7
Chụp hình lưu niệm ở gian hàng Nhật Bản với các thiếu nữ trong trang phục truyền thống Nhật.

 Hòa mình vào không khí lễ hội còn có các chương trình giao lưu hàng đêm tại sân khấu chính như: Giao lưu với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương , ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ Thịnh Suy … Đặc biệt, khách tham quan sẽ có dịp trải nghiệm các hoạt động văn hóa như “Ngày hội Nhật Bản” (18h30 ngày 17/12), “Ngày hội Hàn Quốc” (18h30 ngày 19/12) để tìm hiểu về nền văn hóa truyền thống của 2 đất nước này qua hoạt động tạo hình cosplay, chụp hình với các cô gái trong trang phục truyền thống, thưởng thức trà đạo, tranh thư pháp Nhật Bản, cùng thưởng thức các điệu nhảy và các bài hát mang tính truyền thống từ 2 quốc gia này...

Fa 3
Ông Phạm Minh Thuận - Tổng Giám đốc Công ty FAHASA

 Ông Phạm Minh Thuận - Tổng Giám đốc FAHASA cho biết: “Vào mỗi dịp cuối năm, lúc chuẩn bị đón lễ Giáng Sinh và mừng Năm Mới dương lịch thì nhu cầu giải trí, sum họp gia đình chúc tụng và tặng quà cho nhau của người dân thành phố và vùng phụ cận là rất lớn. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu chính đáng đó, sau một thời gian chuẩn bị rất kỹ lưỡng FAHASA đã tổ chức Hội chợ - Festival FAHASA này. Chúng tôi rất mừng bởi chỉ mới khai mạc mà đã thu hút một lượng khách rất khả quan. Điều đó cho phép chúng tôi nghĩ rằng mình đã triển khai đúng hướng. Chúng tôi dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm vào tháng 12. Công ty FAHASA rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng, để “Lễ hội FAHASA” sẽ được diễn ra thành công hơn nữa trong những lần kế tiếp, và có thể trở thành một điểm hẹn văn hóa thú vị không thể thiếu mỗi khi Giáng Sinh đến, Xuân về tại Thành phố xinh đẹp  này”.

 

                                                                                                                                                     Bài: Hà Đình Nguyên

                                                                                                                                                     Ảnh: FAHASA

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.