Tập đoàn Trường Tiền giành giải “Top 10 Sao vàng Thương hiệu Việt Nam”

(NTD) - Chương trình Truyền thông và tôn vinh “Sao vàng Thương hiệu Việt Nam – Doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước” năm 2019 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức.

“Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam” là một trong những giải thưởng được tổ chức thường niên hàng năm bởi Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp và sản phẩm tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển của kinh tế đất nước nói chung và cho công cuộc xây dựng hình ảnh thương Việt nói riêng.

Chương trình được phát động từ tháng 1 đến ngày 30-5-2019 đã thu hút được nhiều doanh nghiệp trên cả nước tham gia. Các doanh nghiệp, sản phẩm được đề cử và đạt giải phải đáp ứng được rất nhiều các tiêu chí từ phía hội đồng thẩm định như: Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ được đông đảo người tiêu dùng biết đến; sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có mức độ an toàn và tiện lợi; tốc độ phát triển nhanh, bền vững; tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Trường Tiền đã lọt Top 10 trong 164 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên cả nước được tôn vinh doanh nghiệp có những sản phẩm chất lượng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm. Qua đó, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp tích cực hoạt động sản xuất, kinh doanh; đẩy lùi nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và khẳng định giá trị của thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Được biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền (tiền thân là Công ty Cổ phần May Phú Thành) thành lập ngày 15/01/2008, gồm các ngành nghề sản xuất kinh doanh chính là: may trang phục, sản xuất sợi, vải dệt thoi, hoàn thiện sản phẩm dệt, sản xuất hàng dệt kim, may mặc xuất khẩu.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền đã có sự chuyển biến rõ rệt, từ một công ty quy mô nhỏ khi thành lập, đến nay công ty đã trở thành một trong những công ty lớn trong ngành Dệt May của Việt Nam. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, cũng như đáp ứng được nhu cầu về chất lượng xuất khẩu ngày càng cao để mở rộng thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, với định hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có uy tín và thương hiệu tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tiền cũng đang đẩy mạnh đầu tư các dự án Bất động sản. Tiêu biểu là dự án Khu nghỉ dưỡng Spa Cây Bồ Đề, tại Đảo Kẻ Xiết, hồ Đồng Mô, xã Sơn Đông, T.x Sơn Tây, Hà Nội.

Ngọc An

Bình luận

Nổi bật

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 18:51

(CL&CS) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:30

(CL&CS) - Sắp tới, thời gian kết nối giữa Nam Ninh (Trung Quốc) và Hà Nội được giảm xuống 50% và chỉ còn 12 giờ, tối ưu ít nhất 30% chi phí logistics.

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:15

(CL&CS) - PV GAS LPG là đơn vị duy nhất thuộc Petrovietnam và PV GAS được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.