Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 14/02/2020, 20:32 PM

Tập 4 Tô An Ký: Bảo Bảo hãm hại Tô An trả thù tình!

(NTD) – Đang chớm nở một tình yêu đẹp với Henry và nhận được sự trọng vọng của bà bầu gánh hát, nhưng Bảo Bảo mất đi tất cả vì sự xuất hiện của “kẻ ngoại đạo” Tô An. Và từ đây, hàng loạt mâu thuẫn, xích mích bắt đầu âm ỉ “cháy”…

Đang trong quá trình tập duyệt cho show diễn “sống còn” sắp tới của gánh hát thì một lần nữa sự cố lại xảy đến. Sự xuất hiện của Tô An (Adam Lâm thủ vai) chưa biết có mang lại thành công cho vở diễn hay không. Chỉ thấy, bước đầu nó đã phá tan bầu không khí bình lặng lâu nay nơi gánh hát của bà bầu Ngọc Nga (Mai Ngô thủ vai).

Picture3
Hình ảnh tập 4

Xuyên không đến thế giới hiện đại, Tô An cứ tưởng đạo diễn Ngọc Nga là quận chúa của mình ngày trước vì cả hai người giống nhau như “hai giọt nước”. Được Henry (Trương Minh Thảo thủ vai) giải thích và xóa bỏ những hiểu lầm, cả ba sau đó đã tâm sự về việc gánh hát sắp đến ngày lụi tàn… Tô An với năng khiếu vũ đạo và võ thuật đã “đánh liều” ngỏ lời giúp đỡ Ngọc Nga cũng như bà bầu Bella (Hải Triều thủ vai), vực dậy gánh hát.

Về phần Ngọc Nga, việc gật đầu đồng ý với Tô An xem như cô đã đánh cược số phận vở diễn gánh hát của mình, bởi cô không biết Tô An là ai, có khả năng như thế nào. Tuy nhiên, theo thời gian, trong những lúc suy sụp, bất lực nhất thì chính Tô An lại là người luôn bên cạnh chia sẻ, an ủi để giúp cô cảm thấy thoải mái hơn. “Lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén” - Ngọc Nga đã nảy sinh tình cảm với Tô An.

Picture1
Hình ảnh tập 4

Quá tin tưởng “người tình”, Ngọc Nga đã bổ nhiệm Tô An làm Trợ lý đạo diễn kiêm biên đạo chính cho các tiết mục trong show diễn sắp tới.

Nhưng đâu chỉ có mỗi Ngọc Nga cảm mến Tô An mà Henry cũng đã “thầm yêu, trộm nhớ” Tô An. Nhưng do bị Tô An thẳng thừng chối từ nên Henry, từ một diễn viên năng động đã biến thành một người mất hồn, lơ đãng trong tập luyện.

Còn Bảo Bảo, việc bị người tình Henry bỏ rơi để chạy theo tiếng gọi con tim nơi Tô An đã khiến Bảo Bảo hụt hẫng tột độ. Vì Tô An, Bảo Bảo đã mất đi chỗ đứng là biên đạo chính trong gánh hát. Vì Tô An mà Bảo Bảo mất luôn người yêu của mình. Không ngạc nhiên khi Bảo Bảo đã nảy sinh thù hận với Tô An?!

Picture2
Hình ảnh tập 4

Mối tình tay tư đã “nổ” và gây ra rất nhiều xáo trộn trong tâm lý, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tập luyện của mỗi cá nhân. Với tình cảnh này, phải chăng show diễn tới sẽ thất bại và đốt gánh hát thành đống tro tàn? Hay một lần nữa Tô An lại sắm vai người hùng, giải quyết mọi việc?

Liệu Henry với tâm hồn yếu đuối của mình có vượt qua được cú sốc tâm lý khi bị Tô An thẳng thừng chối tình cảm. Liệu Bảo Bảo, trong cơn bấn loạn có hãm hại Tô An để trả thù tình?

Picture4
Hình ảnh tập 4

Tất cả những gây cấn trên sẽ có ở Tập 4 của Web Drama “Tô An Ký” được phát trên kênh Youtube Adam Lam Official vào tối 13/2 tới. Một món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà nhà sản xuất Adam Lâm muốn gửi đến tất cả mọi người nhân ngày Lễ Tình yêu (14/2) năm nay.

Bảo Hằng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.