Dữ liệu cũ
Thứ hai, 06/06/2016, 21:47 PM

Tạ Quang Thắng ra mắt MV “Vội Vàng”

(NTD) - Tạ Quang Thắng đã cho ra mắt MV “Vội Vàng”, kể câu chuyện tình của mình bằng âm nhạc. MV được xem như dấu mốc quan trọng, mở màn dự án âm nhạc lớn của Tạ Quang Thắng và êkip của mình trong năm 2016.

giai tri2
 

Tạ Quang Thắng chia sẻ: “Vội vàng kể chuyện tình yêu chớm nở. Tôi muốn ghi lại một kỷ niệm đẹp trong đời mình, vẫn những cảm xúc mãnh liệt, chân thành nhưng chỉ dừng lại ở mối tình đơn phương của chàng trai dành cho cô gái”. Ngay từ khi ra mắt, “Vội Vàng” đã thu hút được khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ bởi giọng hát khỏe khoắn, phong cách pha lẫn trong dòng nhạc Country Rock mộc mạc hòa cùng Pop. Hơn nữa, trong MV mới, Tạ Quang Thắng kết hợp với “hotgirl trà sữa” Kiều Trinh đang được các bạn trẻ rất yêu thích đảm nhiệm vai nữ chính.

• Phần 8 loạt phim lần này sẽ chào đón sự trở lại của nhiều diễn viên cũ như Dwayne Johnson, Tyrese Gibson và Ludacris. Phim đã khởi quay từ tháng 3, với bối cảnh đoạn phim được cho là tại một trụ sở, nơi họ lập kế hoạch phiêu lưu mới cho cả nhóm trong Fast 8. Theo trang Screen Rant đưa tin, phần phim này sẽ không chú trọng vào đua xe như mọi khi mà khai thác một khía cạnh tội phạm mới là gián điệp.

• Ca sĩ Đức Tuấn vừa phát hành MV liên khúc thiếu nhi nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để dành tặng “khán giả nhí” nhân dịp quốc tế thiếu nhi (1/6), gồm “Như hòn bi xanh”, “Em là hoa hồng nhỏ”, “Vì có chúng em nên đời sống không già”. Đây là MV được thực hiện khá đơn giản với bối cảnh ngay tại phòng thu cùng sự hỗ trợ bè của các em thiếu nhi trong nhóm bè Sơn Ca.

giai tri

Ca sĩ Đức Tuấn

• Nhóm nhạc iKON vừa tung MV mới với tên gọi “What You Doing”, một ca khúc Hàn Quốc được chấp bút bởi Kush, B.I và Bobby, viết lời bởi Choice37 và Kush (những người từng làm nhạc cho Big Bang, 2NE1 - 2 tiền bối của iKON). Hình ảnh MV được đầu tư, trau chuốt, đem lại khung cảnh tươi sáng của tình yêu tuổi trẻ. So với những ca khúc trước, “What You Doing” có nhịp điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào, và nhóm iKON đang kỳ vọng MV này sẽ chiếm lĩnh trái tim của fan hâm mộ.

• Quang Dũng sẽ trở lại trong liveshow của ca sĩ Thanh Thảo vào ngày 8/7 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội nhân kỷ niệm 20 năm ca hát của cô. Chia sẻ về lý do thực hiện liveshow tại Hà Nội, nữ ca sĩ “Người thứ ba” cho biết, từ lâu cô đã biết khán giả thủ đô dành cho mình nhiều tình cảm và sự yêu mến. Cô tin rằng sự khó tính của khán giả Hà Nội sẽ là động lực để cô có thể mang đến một liveshow thật chỉn chu và thành công. Ngoài ra, Liveshow 20 năm ca hát của Thanh Thảo còn có sự tham gia của những ca sĩ nổi tiếng cùng thời như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Đan Trường, Dương Triệu Vũ và ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn.

giai tri3
Ca sĩ Tạ Quang Thắng

• Nguyễn Bá Tân là đại diện duy nhất của Việt Nam đã có buổi biểu diễn tại Liên hoan Âm nhạc thiếu nhi Quốc tế lần thứ 4 với chủ đề “Giai điệu của các thế hệ” tại điện Kremlin, Liên bang Nga hôm 29/5. Đây là lễ hội của trẻ em tài năng từ nhiều nước trên thế giới có từ 2013, nhiều em đã đạt được thành công trong âm nhạc và được trao giải ở những cuộc thi có uy tín. Đặc biệt, tham dự Liên hoan Âm nhạc thiếu nhi Quốc tế các em sẽ có cơ hội được chơi nhạc với dàn nhạc của Tổng thống Liên bang Nga.

• Bộ tứ Ninja Rùa trở lại trong phần 2 “Đập tan bóng tối” (Out of the Shadows). Trong tập này, khán giả được gặp lại bốn chú rùa giỏi võ, hài hước là Michaelangelo, Donatello, Leonardo và Raphel. Sau khi phần I khép lại, tên Shredder chưa chịu buông xuôi. Hắn trở lại cùng tên tiến sĩ điên Baxter Stockman, cùng nhau tạo ra những chiến binh đột biến là Bebop và Rocksteady để chống lại nhóm Ninja Rùa. Đồng thời, từ chiều không gian X, những sinh vật người ngoài hành tinh do Krang đứng đầu, cũng đang đe dọa New York. Michaelangelo, Donatello, Leonardo, Raphel, sư phụ Splinter, cô phóng viên April O’Neil, cùng anh chàng “dân phòng” Casey Jones chính là hy vọng cuối cùng của người dân vô tội. Ninja Rùa: “Đập tan bóng tối” chính thức khởi chiếu từ 1/6.

Kim Cương (Tổng hợp)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.