Sức hấp dẫn từ kiến trúc “vườn trong phố” tại T&T Capella – Hà Nội

(CL&CS) - Không chỉ là biểu tượng của sự đẳng cấp với phiên bản giới hạn chỉ 198 căn hộ, T&T Capella còn là “độc bản xanh” với kiến trúc “vườn trong phố” ấn tượng ngay trung tâm Thủ đô.

Bất động sản phiên bản giới hạn: sản phẩm dành cho chủ nhân xứng tầm

Sở hữu sản phẩm bất động sản với phiên bản giới hạn luôn là biểu tượng khẳng định sự thành đạt và đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu. Với họ, sự tinh tế trong không gian sống luôn được đề cao để thể hiện phong cách của bản thân. Ngoài ra, bất động sản phiên bản giới hạn còn có giá trị tích sản bền vững.

Đặc biệt hơn nữa khi quỹ đất nội đô không còn nhiều, dự án tại các vị trí trung tâm Hà Nội trở nên khan hiếm thì những sản phẩm này càng được đặc biệt quan tâm. Với nhóm khách hàng thượng lưu, ngôi nhà không chỉ là nơi ở mà phải là một không gian mang phong cách sang trọng xứng tầm, khẳng định địa vị và dấu ấn cá nhân.

 T&T Capella đi đầu trong xu hướng sống “True wellness”  

Cùng với giá trị từ sự khan hiếm, những dự án bất động sản phiên bản giới hạn luôn được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu trong cách bài trí từng không gian, tiện ích cũng như các chi tiết thiết kế, nhằm mang đến dịch vụ xứng tầm cũng như trải nghiệm độc đáo, riêng biệt dành cho gia chủ.

Kế thừa nhịp sống năng động nơi trung tâm của Hà Nội, thuận lợi di chuyển và kết nối tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, trung tâm mua sắm sầm uất, các bệnh viện tuyến đầu hay trường học,… T&T Capella đang là một trong những dự án được khách hàng đặc biệt quan tâm và tìm hiểu tại Thủ đô trong thời điểm này.

T&T Capella: tối ưu sống xanh từ kiến trúc “vườn trong phố”

Lấy cảm hứng từ những khu vườn thẳng đứng độc đáo của Singapore, T&T Capella không chỉ là biểu tượng sang trọng, kiêu hãnh mà còn là “độc bản xanh” giữa trung tâm Hà Nội. Với thông điệp “mang vườn về phố”, hướng đến chuẩn sống xanh sinh thái thời thượng, T&T Capella mang đến cảm giác thư thái, an nhiên, hòa mình vào cây cỏ giữa mây trời đô thị hiện đại. 

Không chỉ tạo ra chất lượng không khí trong lành đảm bảo sức khỏe, tại T&T Capella cư dân còn được chăm sóc tinh thần, gác lại lo âu cuộc sống và công việc để được sống trọn với thiên nhiên, tận hưởng những giá trị tuyệt vời của cuộc sống. Lựa chọn “sống xanh” tại T&T Capella cũng là lựa chọn cho mình cuộc sống cân bằng, giúp giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng, nâng cao năng suất làm việc, kết hợp cùng những tiện ích thể thao hiện đại tại dự án mở ra một cuộc sống chất lượng, viên mãn cho cư dân cùng những người thân yêu.

T&T Capella tận dụng tối ưu phát triển không gian xanh tại tòa nhà  

Được chăm chút trong từng chi tiết, kết hợp hài hòa giữa hệ tiện ích hiện đại và không gian xanh, T&T Capella đáp ứng mọi nhu cầu về thể chất lẫn tinh thần của gia chủ. Với hệ thống dịch vụ đẳng cấp, phong phú như: khu vườn yoga, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, phòng tập thể thao, khu vực đọc sách, đánh cờ, vườn dạo ngắm cảnh, vườn BBQ và tiệc ngoài trời,…cho mỗi phút giây tại T&T Capella đều sẽ là những khoảnh khắc sống thăng hoa quý giá.

Dự án nổi bật với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, độc đáo, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, bao gồm đồ nội thất liền tường (tủ quần áo âm tường, tủ bếp), các thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh điều hòa đến từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới,… mang đến không gian sống đẳng cấp, hiện đại cho gia chủ.

Dự án được tư vấn phát triển bởi T&T Homes – thành viên Tập đoàn T&T Group, nhà phát triển bất động sản uy tín trên thị trường và là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được tiếp thị và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land cùng các đại lý liên kết VIVO, Tân Long, VMF, S- Real.

Tham khảo thêm thông tin tại website: https://www.ttcapella.vn

An Nhiên

Bình luận

Nổi bật

Tỉnh biên giới Lạng Sơn hướng tới năm 2030 sẽ có 17 đô thị các loại

Tỉnh biên giới Lạng Sơn hướng tới năm 2030 sẽ có 17 đô thị các loại

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 15:51

Theo quy hoạch tỉnh Lạng Sơn thời kỳ 2021 – 2030 tầm nhìn 2050, đến năm 2030, toàn tỉnh có 17 đô thị gồm: 1 đô thị loại II (thành phố Lạng Sơn mở rộng); 3 đô thị loại IV; 13 đô thị loại V.

Chính phủ muốn trình Quốc hội để Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực ngày 1/7

Chính phủ muốn trình Quốc hội để Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực ngày 1/7

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 15:50

Thủ tướng chỉ đạo các bộ, ngành khẩn trương xây dựng văn bản hướng dẫn chi tiết, bảo đảm đủ điều kiện để Quốc hội xem xét, cho phép Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực ngày 1/7.

Nhà trong ngõ ở Hà Nội tăng giá chóng mặt

Nhà trong ngõ ở Hà Nội tăng giá chóng mặt

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 15:50

Mức giá của các căn nhà ở riêng lẻ đang được giao dịch gia tăng từ 5 - 15% so với cuối năm 2023, dù việc tăng giá còn có nhiều dấu hiệu bất thường nhưng lượng lớn sự quan tâm và giao dịch là thật. Dự báo trong thời gian tới, giá nhà trong ngõ cũng khó giảm khi nhu cầu gia tăng.