Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 21/05/2017, 10:10 AM

Sôi động ngày hội thương gia nhí 2017

(NTD) - Ngày 20/5, Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) phối hợp cùng Nam Hương Corp tổ chức Chương trình ngày hội thương gia nhí (CEO Kids). Đây là một sân chơi bổ ích và cơ hội để các em từ độ tuổi 4-12 tuổi thể hiện tài năng của mình bằng cách hình dung ra công việc của thương gia và người đứng đầu một tổ chức thương mại.

kids 1
Sôi động ngày hội thương gia nhí 2017

Bên cạnh đó, CEO Kids còn là cơ hội giúp trẻ rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm và có cơ hội thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng thông qua việc bán hàng làm từ thiện; Giúp bố mẹ khám phá được tiềm năng của các con; Giúp trẻ hiểu rõ giá trị của sức lao động để các bé trân trọng những gì ba mẹ làm ra và giúp các thành viên trong gia đình gắn kết hơn, hiểu nhau hơn và yêu thương nhau hơn.

Tại chương trình, mỗi em sẽ được xếp vào những đội khác nhau với mô hình một công ty giả định do các thành viên trong nhóm tự phân công các vị trí với sự điều hành của Team Leader. Sau đó, các công ty giả định cùng đem sản phẩm mình định bán tham gia vào “Phiên chợ của những thiên thần” và tại đó các em phải cố gắng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình sao cho đạt được doanh số cao nhất.

Chương trình còn có sự tham gia của các bậc phụ huynh trong vai trò là ban cố vấn, thành viên HĐQT và khách hàng. Nhóm có chiến lược kinh doanh tốt nhất, đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất sẽ nhận được phần thưởng chương trình. Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ xây dựng các trò chơi mang tính chất gia đình, giúp phụ huynh và các con có thể kết nối với nhau.

Ngoài mang lại niềm vui và những kiến thức bổ ích cho các gia đình, chương trình CEO KIDS còn tạo được nhiều lợi ích cho xã hội khi lợi nhuận từ kinh doanh sẽ được chia sẻ qua các hoạt động từ thiện.

CEO KIDS 2017 được tổ chức nhằm tạo ra một môi trường kinh doanh thực tế, chuỗi hoạt động không chỉ hấp dẫn mà còn bổ ích giúp bé thể hiện đam mê và tài năng kinh doanh của mình khi còn rất nhỏ tuổi.

Mai Thiên Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.