Dữ liệu cũ
Thứ năm, 13/09/2018, 14:15 PM

Siêu Siêu Nhỏ trở thành nhà phân phối độc quyền UPS của Powercom

(NTD) - Với nỗ lực không ngừng mang đến các sản phẩm công nghệ thông tin tân tiến và chất lượng nhất, được người tiêu dùng tin cậy và ưu ái lựa chọn. Thấy được điều đó Powercom đã chọn công ty TNHH Siêu Siêu Nhỏ làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm chính hãng bộ lưu điện UPS - Powercom tại Việt Nam.

Powercom là công ty đứng trong top đầu các thương hiệu UPS được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, tín nhiệm bình chọn và sử dụng và được xem là sản phẩm mang đến các giải pháp dự phòng và bảo vệ nguồn điện tốt nhất cho máy tính gia đình cũng như máy tính văn phòng.

thong-cao-bao-chi---1
 

Theo đó, công ty TNHH Siêu Siêu Nhỏ sẽ độc quyền phân phối bộ lưu điện Powercom các dòng Line-Interactive, On-line... với công suất từ 600VA – 20KVA. Cụ thể các UPS mới ra mắt được trang bị công nghệ điều chỉnh điện áp mới nhất, giúp người dùng làm việc ngay cả trong tình trạng thường xuyên thiếu điện. Các sản phẩm này sẽ lưu trữ được lượng điện tối ưu để máy tính dùng trong khoảng thời gian cần thiết trong trường hợp mất điện đột ngột.

Ngoài việc phân phối, Công ty TNHH Siêu Siêu Nhỏ nhận thầu, hỗ trợ, liên doanh thầu dự án chuyên nghiệp với giá cạnh tranh, chất lượng, uy tín, với kinh nghiệm và năng lực tài chính vững mạnh nhất, nếu quý khách có nhu cầu mở đại lý sẽ có chính sách giá và chế độ ưu đãi đặc biệt.

Khi Công ty TNHH Siêu Siêu Nhỏ trở thành nhà phân phối độc quyền, khách hàng sẽ có nhiều chế độ ưu đãi về giá cả cũng như chế độ bảo hành sản phẩm onsite. Tất cả các sản phẩm đựợc bảo hành chính hãng 24 tháng, vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và TP. HCM. Với sứ mệnh đó, chúng tôi đang xây dựng một mạng lưới chi nhánh, đại lý và trung tâm bảo hành trên cả nước. Khẳng định thương hiệu trên 10 năm và trở thành người bạn tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là trong bối cảnh điện năng không được ổn định như ở Việt Nam hiện nay.

Hoàng Việt

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.