Dữ liệu cũ
Thứ hai, 28/12/2015, 15:37 PM

Sàn giao dịch bất động sản online Oneland

(NTD) - Sàn giao dịch Bất động sản Online Oneland chuyên tư vấn, cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư các hoạt động kinh doanh bất động sản hoàn hảo và hiệu quả nhất. Đặc biệt Oneland.com.vn là chuyên trang giao dịch BĐS online hàng đầu về hỗ trợ khách hàng là người nước ngoài tại Việt Nam.

Sàn giao dịch Bất động sản Online Oneland chuyên tư vấn, cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư các hoạt động kinh doanh bất động sản hoàn hảo và hiệu quả nhất. Đặc biệt Oneland.com.vn là chuyên trang giao dịch BĐS online hàng đầu về hỗ trợ khách hàng là người nước ngoài tại Việt Nam. Dịch vụ của Oneland bao gồm:

  • Mua bán, chuyển nhượng, cho thuê bất động sản
  • Môi giới bất động sản
  • Định giá bất động sản
  • Tư vấn bất động sản.
7
 

 Tầm nhìn: Trở thành sàn giao dịch BĐS Online uy tín, chuyên nhiệp nhất Việt Nam và Châu Á.

Sàn giao dịch BĐS Online Oneland đặc biệt có thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, tiên phong áp dụng triển khai mô hình bán lẻ trực tuyến trong lĩnh vực bất động sản, đem lại những thông tin hữu ích về các dự án, các dịch vụ bất động sản đang triển khai đến khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 Đồng thời, Sàn giao dịch BĐS Online Oneland cung cấp đến khách hàng hệ thống tra cứu trực tuyến, hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thông qua các phầm mềm hiện đại, mang tính công nghệ cao để kịp thời giải đáp mọi thắc mắc trong lĩnh vực Bất động sản cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Sứ mệnh: “Không ngừng cải tiến áp dụng công nghệ mới nhằm tư vấn và cung cấp sản phẩm Bất động sản tốt nhất cho khách hàng”

“UY TÍN – HIỆU QUẢ – CHUYÊN NGHIỆP” luôn là tiêu chí hàng đầu khi tư vấn và cung cấp sản phẩm bất động sản cho khách hàng. Khách hàng đến với Sàn giao dịch BĐS Online Oneland có thể an tâm lựa chọn cho mình sản phẩm Bất động sản phù hợp nhất, hoàn chỉnh về pháp lý và phù hợp về giá cả.

 Với những thế mạnh về thương hiệu, vị trí, công nghệ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, Sàn giao dịch BĐS Online Oneland khẳng định là nơi khách hàng có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm bất động sản ưng ý nhất theo nhu cầu.

 Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.