Thứ ba, 30/01/2018, 13:47 PM

Rực rỡ sắc đỏ đón xuân với “The Muse 2” của Đỗ Mạnh Cường

(NTD) - “The Muse 2” không chỉ là những thiết kế sàn diễn mà còn được nâng cao tính ứng dụng vào đời sống hàng ngày giúp phái đẹp tự tin xuất hiện bất kỳ đâu. Trong dịp năm mới đang cận kề, các nàng có thể lựa chọn ngay những mẫu trang phục hiện đại, sành điệu với sắc đỏ rực rỡ của “The Muse 2” để chào đón Tết Nguyên đán thêm tưng bừng.

Có hai dòng sản phẩm phù hợp với các chị em đó là trang phục dạ tiệc và trang phục đường phố. Bài viết sau đây sẽ mang đến những gợi ý thú vị để nàng luôn xinh đẹp và nổi bật dịp xuân về. Có hai dòng sản phẩm phù hợp với các chị em đó là trang phục dạ tiệc và trang phục đường phố. Bài viết sau đây sẽ mang đến những gợi ý thú vị để nàng luôn xinh đẹp và nổi bật dịp xuân về.

Tham dự một tiệc năm mới thì đừng ngại ngần diện thiết kế đầm họa tiết hoa cúp ngực, chiết eo quyến rũ với phom dáng xòe sang trọng kết hợp thêm một đôi giày cao gót cùng tông đủ để bạn nổi bật đầy thu hút.

Kiểu dáng body-con dành cho những cô nàng có thân hình gợi cảm, với sắc đỏ bắt mắt và họa tiết in tinh tế sẽ biến nàng trở thành một quý cô sành điệu chỉ trong nháy mắt. Nàng hãy thêm một chiếc mắt kính màu đỏ để tăng thêm vẻ thời thượng.

Một hình ảnh Lê Thúy thanh lịch và phá cách thể hiện tính cách khác biệt rất riêng thông qua mẫu suit phối ren phần thân áo, phụ kiện vòng cổ kim loại, túi xách đeo chéo nhỏ nhắn và sandal cao gót đế thô giúp nàng hoàn thiện bộ cánh chuẩn chỉnh.

Gợi cảm mà vẫn duyên dáng với mẫu đầm 2 dây ôm sát họa tiết nhí tôn dáng cho nàng có thân hình chuẩn. Nhấn nhá phụ kiện vòng cổ ngọc trai kiểu cổ điển và sandal cao gót cũng đủ khiến nàng xinh đẹp và hợp thời hơn bội phần.

Khi những ngày đầu xuân se lạnh, nàng có thể diện áo len cổ lọ bên trong và phối ngoài chiếc trench coat dài, kết hợp giày cao gót và túi xách cùng tông đỏ tạo nên tổng thể sắc đỏ toàn tập đẹp miễn chê.

Chất liệu sequin để dự tiệc là một ý tưởng tuyệt vời vừa thể hiện sự sành mốt vừa giúp nàng ghi điểm phong cách. Một bộ suit ánh kim sắc đỏ không thể không nổi bật sẽ tạo nên diện mạo hấp dẫn cho các quý cô dịp năm mới.

Chiếc đầm dáng ngắn tay dài vẻ trẻ trung, năng động và khi mix&match cùng boots cao cổ, túi đen nhỏ nhắn thì bạn đã hoàn toàn tự tin xuống phố ngày đầu năm đầy hứng khởi.

Trang phục trẻ em với những thiết kế đầm duyên dáng. Những thiết kế này được Đỗ Mạnh Cường thực hiện theo dạng mẹ và bé, tạo nên những tổng thể song song, đồng nhất đáng yêu.

Nơ, hoa, dún bèo, phom dáng điệu đà, chất liệu mềm mại được Đỗ Mạnh Cường khai thác triệt để qua những mẫu thiết kế này, nhắm đúng tâm lý yêu thích của trẻ nhỏ.

Nếu bạn thấy đầm suông quá đơn điệu thì với chi tiết cut-out phần vai và ống tay loe sẽ khiến bạn bị thu hút ngay lập tức, đặc biệt họa tiết những cánh hoa được xử lý tinh tế trên nền vải tạo nên vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho nàng rực rỡ đón Tết.

4
 
116-The-Muse-2-photo-Kiengcan
 
117-The-Muse-2-photo-Kiengcan
 
119-The-Muse-2-photo-Kiengcan
 
124-The-Muse-2-photo-Kiengcan
 
bzxbzx
 
dsgbvn
 
hgfncvbnvc
 
qwfasfa
 
sadsdasdc
 
zxvzxv
 
saweasd
 
sv
 

 Mây - Photo: Kiếng Cận

BAO XUAN MAU TUAT__Page_82-83
 

Bình luận

Nổi bật

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Mở đầu thư, GS.TS Nguyễn Văn Minh viết, đây sẽ là những lời dặn dò cuối cùng với các em sinh viên yêu quý trên cương vị là hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Đây cũng là dịp để thầy được tri ân các em.

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề: “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:55

(CL&CS) - Tại Việt Nam, Nestlé đi tiên phong với những hành động mạnh mẽ trong việc thúc đẩy thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, nông nghiệp tái sinh, sáng tạo và chuyển đổi số nhằm nỗ lực hướng đến nền kinh tế xanh, phát triển bền vững.