Rộ thông tin HLV Hoàng Văn Phúc nhường ghế cho trợ lý Váy con gái Becks mặc gây sốt trên mạng

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Hoàng Văn Phúc hẹn câu trả lời sau ngày 5/3, còn trợ lý Hoàng Anh Tuấn khẳng định không từ chối nếu được VFF mời.

Động thái của VFF đưa HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại vị trí trợ lý HLV đội tuyển Việt Nam được xem là chuẩn bị cho HLV người Khánh Hòa lên ngồi lên chiếc ghế nóng sau khi HLV Hoàng Văn Phúc ra đi. Trước đó, khi được hỏi về phương án thay thế cho HLV Hoàng Văn Phúc, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết VFF đã có những bước chuẩn bị thầm lặng nhưng chưa thể công bố. Còn Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng nói rằng vấn đề hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chỉ được bàn đến sau trận đấu với Hong Kong vào ngày 5/3.

Sáng 28/2, sau buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc trả lời báo chí: “Chuyện hợp đồng là vấn đề nhạy cảm, có thể ảnh hưởng đến tâm lý của cầu thủ trước trận đấu nên tôi chưa thể công bố lúc này”. Trợ lý Hoàng Anh Tuấn cho biết ông chưa được VFF mời làm HLV trưởng nhưng đối với ông, vị trí này là vinh dự lớn.

Hiện nay, HLV Hoàng Anh Tuấn chưa có việc làm mới sau khi chia tay đội bóng Hải Phòng trước mùa giải V-League 2014. Ông Tuấn từng được mời vào vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam nhưng từ chối để nhận công việc ở đội Hải Phòng. Ông Hoàng Anh Tuấn được xem là HLV có chuyên môn tốt, có cá tính mạnh và quản quân bằng kỷ luật sắt. Ông Tuấn cũng là HLV nội hiếm hoi có khả năng trau dồi chuyên môn bằng vốn ngoại ngữ tốt và có đầy đủ bằng cấp huấn luyện của FIFA, AFC.

Trong buổi tập sáng 28/2 của tuyển Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tham gia tích cực trong vai trò trợ lý chuyên môn. Do trời mưa và các cầu thủ mới thi Ông Phúc cho biết sẽ sử dụng hai đội hình trong hai hiệp đấu với đối thủ Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 2/3 để thử nghiệm. Ông Phúc khẳng định: “Mục đích của tôi ở trận đấu với Sinh viên Hàn Quốc là tìm ra lối chơi hợp lý cho đội tuyển và chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Hong Kong. Đối thủ là đội bóng có thể hình cao to và sở hữu một số cầu thủ tốt”. Ông Hoàng Văn Phúc cũng khẳng định mục tiêu của đội trong trận đấu với Hong Kong là chơi hết mình để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Vé vào xem trận Việt Nam – Sinh viên Hàn Quốc lúc 16h ngày 2/3 được bán với hai mức 50.000 và 100.000 đồng mỗi chiếc. Còn trận đấu Việt Nam – Hong Kong vào lúc 21h ngày 5/3 có 3 mệnh giá là 50.000, 80.000 và 120.000 đồng mỗi vé.

Nguyễn Tùng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp văn hóa thủ đô Hà Nội

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp văn hóa thủ đô Hà Nội

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS) - Với vị thế là Thủ đô ngàn năm văn hiến, có bề dày lịch sử và nền tảng di sản văn hóa phong phú, đa dạng, thành phố Hà Nội là địa phương đầu tiên ban hành Nghị quyết về phát triển công nghiệp văn hóa.

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS)- Xây dựng và phát triển thương hiệu để ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Ngắm hoa thàn mát khoe sắc trên bán đảo Sơn

Ngắm hoa thàn mát khoe sắc trên bán đảo Sơn

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:02

(CL&CS) - Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía đông bắc, bán đảo Sơn Trà (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) là điểm đến tham quan, trải nghiệm…lý tưởng cho người dân và du khách. Từ lâu, bán đảo Sơn Trà được ví như “viên ngọc quý” của thành phố biển.