Dữ liệu cũ
Thứ ba, 21/01/2020, 10:46 AM

Quà tết ý nghĩa cho bố mẹ

(NTD) - Món quà tết ý nghĩa đôi khi không cần phải là một thứ đắt tiền hay quý giá, mà nó hàm chứa tình cảm và mong muốn của con cái dành cho bố mẹ. Đó có thể là món quà tinh thần bất ngờ hay một lời chúc chân thành. Cùng xem qua những gợi ý sau để có một món quà hoàn hảo cho tết này bên gia đình thêm sung túc, an vui:

thiquan44
Món quà tết ý nghĩa dành cho gia đình

 Món quà sức khỏe

Bố mẹ đã dành cả một đời vất vả để nuôi dưỡng và chăm sóc chúng ta, nên sức khỏe và niềm vui có lẽ là món quà vô giá nhất mà chúng ta nên gửi tặng đến người thân của mình.

Những sản phẩm như linh chi, nhân sâm, thực phẩm chức năng, sữa… sẽ giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức lực mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tết tặng bố mẹ nhân đầu xuân năm mới.

Nếu ít có thời gian để hỏi han sức khỏe hằng ngày của bố mẹ, sao bạn không gửi tặng bố mẹ một chiếc máy massage hay máy đo huyết áp, những món quà nhỏ nhưng thiết thực.

Món quà tinh thần

Một nhành mai nhỏ hay một chậu cúc, cây quất… trưng tết chắc chắn sẽ khiến bố mẹ ấm lòng bởi những món quà tinh thần này sẽ giúp tăng thêm hương vị cho ngày Tết của gia đình.

Bạn cũng có thể mua tặng quần áo mới như gửi lời chúc một sự khởi đầu suôn sẻ. Bố mẹ nào không tự hào và hãnh diện khi mặc bộ đồ mới do chính con cái mình tặng để đi chúc tết đầu năm?

Món quà trải nghiệm

Tết hiện đại, ngại gì không tổ chức một chuyến du lịch cho cả gia đình tận hưởng khoảng thời gian bên nhau ở một nơi mới mẻ, giúp mọi người trở nên vui tươi hơn, bỏ đi những mệt mỏi và bực bội trong một năm qua. Có thể là Đà Lạt, Nha Trang hay Đà Nẵng... nhưng đó chắc chắn sẽ là một trong những kỉ niệm đẹp cho cả nhà.

Chu toàn quà tết mà không nặng gánh tài chính

Đừng để vấn đề tài chính cản trở bạn dành tặng những yêu thương đến bố mẹ, người thân của mình. Đứng trước quá nhiều khoản phải chi tiêu cho tết mà vẫn muốn trọn vẹn sự quan tâm cho bố mẹ, hãy “tậu” ngay một chiếc thẻ tín dụng FE CREDIT để thoải mái lựa chọn món quà ý nghĩa nhất mà không cần quá nhiều tiền mặt hay đụng đến khoản tiết kiệm cá nhân. Bạn có thể dễ dàng “cà thẻ” và trả sau không bị tính lãi trong 45 ngày.

thiquan45
Vui tết không lo tài chính cùng FE CREDIT

Thẻ FE CREDIT nổi bật nhờ mức phí thường niên chỉ 99.000 đồng/năm, thấp hơn nhiều so với mức phí trung bình 500.000 đồng trên thị trường. Ứng dụng FE CREDIT Mobile còn giúp bạn quản lí mọi giao dịch qua thẻ và hàng ngàn tiện ích như mua vé tàu-xe, máy bay, đặt phòng khách sạn, ứng tiền mặt khi đi du lịch, nạp tiền điền thoại, mua sắm online, ăn uống, thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi hoàn tiền, tích điểm thưởng quanh năm cho chủ thẻ tín dụng FE CREDIT. Tham khảo thêm tại: https://fecredit.com.vn/

Bạn chưa có thẻ FE CREDIT?

Đăng ký tại https://fecredit.com.vn/dang-ky-the-tin-dung-fe-credit/ để có thẻ sử dụng ngay, chỉ sau 24 giờ.

Tải ứng dụng FE CREDIT Mobile tại http://bit.ly/fecmobile để quản lý thẻ và cập nhật ưu đãi nhanh nhất.

 Thi Quân

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.