Dữ liệu cũ
Thứ hai, 26/06/2017, 07:37 AM

Phương Nga phanh phui quan hệ tình ái với Cao Toàn Mỹ, hé lộ tính xác thực một hợp đồng tình ái

(NTD) - Sáng 26/6, TAND TP.HCM tiếp tục phiên xét xử đối với hai bị cáo Trương Hồ Phương Nga (SN 1987) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Tại phiên tòa, Phương Nga đã lên tiếng chứ không dùng quyền im lặng như phiên trước đó.

Phần xét hỏi sáng nay, Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Thùy Dung) là nhân chứng, cũng là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan được tòa xét hỏi trước. Theo đó, Nghĩa cho biết sống chung như vợ chồng với Thùy Dung gần 4 năm nay. Nghĩa khai được bị cáo Nga nhờ sao chép bản di chúc liên quan đến căn nhà trên đường Nguyễn Trãi. Nghĩa cũng xác nhận giữa bị cáo Nga và ông Mỹ có mối quan hệ tình cảm với nhau và Nghĩa cũng khẳng định lời khai của bị cáo Dung trước tòa là đúng sự thật.

19531755_1873590462915502_518952598_o
Lữ Minh Nghĩa khẳng định Phương Nga và ông Mỹ có quan hệ tình cảm (ảnh Quang Bình)

Khi HĐXX hỏi lại vấn đề hợp đồng tình ái, Dung cho biết, bị cáo Nga có kể cho mình về mối quan hệ với ông Mỹ: "Anh Mỹ có đề nghị Nga làm một hợp đồng tình cảm, hai người đã cùng nhau trao đổi trong khoảng 3 tháng, sau đó anh Mỹ tiếp tục chuyển cho bị cáo 10 tỷ đồng”.

Tại phiên tòa, hoa hậu Phương Nga không còn giữ im lặng như những ngày xét xử trước. Bị cáo Nga cho biết, nội dung mail lan truyền trên mạng xã hội là đúng của "đại gia" Cao Toàn Mỹ gửi cho mình. "Anh Mỹ đã sử dụng rất nhiều email để gửi cho bị cáo nên bị cáo không nhớ hết nhưng trong đó có mail Mycaotoan, Garrycao…", Nga nói.

19496037_1873590352915513_1005205754_o(1)
Hoa hậu Phương Nga khẳng định đi nước ngoài với Cao Toàn Mỹ 17 lần và trong các lần đó cả 2 đều ở chung phòng (ảnh Quang Bình).

Hoa hậu Phương Nga tiếp tục khẳng định cả hai ở chung phòng khi đi nước ngoài: "Tất cả 17 chuyến xuất ngoại bị cáo đều đi cùng anh Mỹ. Anh Mỹ thanh toán tiền vé cho mình bằng thẻ, về phần của bị cáo, anh Mỹ trả tiền mặt. Những lần đó cả hai ở chung phòng, chỉ có trong nước mới ở khác phòng”.

Bên cạnh đó, hoa hậu Phương Nga tiếp tục khẳng định không có giấy tờ mua bán nhà ở căn nhà số 7 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM. Theo bị cáo Nga, bản thân làm theo yêu cầu của Nguyễn Mai Phương. Tại phiên tòa, HĐXX cho biết, xét thấy phải có mặt của bà Nguyễn Mai Phương để làm rõ vụ án nên tòa ký giấy giao cho lực lượng công an áp giải bà Mai Phương đến tòa.

Phiên tòa đang tiếp tục diễn ra.

Song Phương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.