Dữ liệu cũ
Thứ hai, 19/09/2016, 12:47 PM

Philips giới thiệu 7 nhóm sản phẩm LED thế hệ mới

(NTD) - Với nỗ lực thay đổi ngành chiếu sáng theo hướng thân thiện với môi trường và vì sức khỏe, tiện nghi cuộc sống của con người, những cải tiến mới của Philips tập trung vào chất lượng ánh sáng, sự linh hoạt, khả năng tiết kiệm điện, thiết kế thanh lịch và vận hành bền bỉ.

 

philip
Sự kiện ra mắt nhóm sản phẩm Philips LED.

Cùng với thông điệp “Quyết định đúng khi chọn LED”, chiến dịch ra mắt sản phẩm Philips LED còn cung cấp những thông tin, kiến thức hữu dụng về công nghệ đèn LED và khuyến khích người tiêu dùng đưa ra quyết định đúng khi chọn mua sản phẩm chiếu sáng LED trên thị trường.

Tại sự kiện ra mắt vào ngày 8/9 năm nay, Philips giới thiệu 7 nhóm sản phẩm chính gồm bóng LED tròn, bóng LED tuýp, đèn ion âm trần LED, máng đèn LED, đèn ốp trần LED, đèn LED dây và đèn pha LED sân vườn.

Trong đó, nhiều cải tiến mới, hữu ích được tìm thấy ở các sản phẩm: bóng LED Scene Switch thế hệ thứ 2 vừa có tùy chọn đổi 3 màu sắc ánh sáng trong 1 bóng đèn, hoặc điều chỉnh 2 cấp độ ánh sáng trong 1 bóng đèn; bóng LED bulb cao cấp thế hệ thứ 6 – siêu sáng mà không bị chói; bóng LED bulb Essential – công nghệ LED Philips với chi phí rất hợp lý; bóng LED công suất cao với độ sáng vượt trội; máng đèn LED T8 và T5 - giải pháp thay thế hoàn hảo cho bộ đèn huỳnh quang T8, T5 truyền thống.

Những sản phẩm này tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới trên thị trường chiếu sáng dân dụng về tuổi thọ cao (đến 15 năm), khả năng tiết kiệm điện năng (đến 90%), ánh sáng êm dịu cho mắt, không bị chói hay nhấp nháy, không chứa tia UV. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý (chỉ từ 39.000 đồng) của bóng Essential LED cũng đáp ứng được ngân sách chi tiêu của đại bộ phận người tiêu dùng Việt.

Dù chỉ mới hình thành hơn 10 năm nhưng thị trường chiếu sáng LED đã và đang phát triển rất nhanh với mức tăng trưởng 2 con số mỗi năm và hiện chiếm hơn 29% doanh thu của toàn thị trường chiếu sáng. Theo dự báo của LEDinside, quy mô thị trường đèn LED thế giới có thể đạt 30,5 tỷ USD trong năm nay.

Thủy Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.