Phát Đạt trả dứt điểm toàn bộ các khoản nợ gốc

(NTD) - Thành công đầu tiên của Phát Đạt được ghi dấu bởi dự án căn hộ cao cấp The EverRich 1 tại giao lộ Lê Đại Hành - đường 3/2. Cuối năm 2015, Phát Đạt tiếp tục ra mắt The EverRich Infinity được đánh giá là dự án nổi bật của khu trung tâm quận 5. Căn hộ Millennium tại 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4 được phát triển bởi liên doanh giữa Phát Đạt và Thảo Điền Investment.

The EverRich Infinity có lẽ là dự án được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây, không phải vì đây là dự án nằm ngay tại trung tâm quận 5 có vị trí đắc địa, được thiết kế hiện đại mang kiến trúc nội thất tinh tế, có giá trị bền vững không mất giá dù thị trường thay đổi, hay The EverRich Infinity giành Winner cho Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) tại Vietnam Property Awards 2017 đồng thời đưa Phát Đạt trở thành BCI Asia Top 10 Nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Mà dự án này của Phát Đạt luôn được kỳ vọng hơn hầu hết các dự án được phát triển cùng lúc bởi vẻ đẹp của thương hiệu The EverRich gắn liền trong sự phát triển “thịnh vượng” của Phát Đạt, hẳn ngoài lý do đó vẫn còn yếu tố chất lượng của dự án, từng viên gạch hay phiến đá đều có sự đầu tư không thể kỹ lưỡng hơn của chủ đầu tư, mang tâm huyết kiến tạo một sự hoàn hảo trong phong cách sống cho người sử dụng. Vào ngày 30/12/2017, Chủ đầu tư Phát Đạt đã chính thức trao sổ đỏ cho cư dân The EverRich Infinity, hoàn thành mục tiêu trở thành dự án đầu tiên và có thể là duy nhất có thời gian từ lúc chính thức công bố cho đến khi bàn giao sổ đó là hai năm.

IMG_6684
 

Phát Đạt là số ít trong các chủ đầu tư có sự gắn kết mạnh mẽ trong các hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc. Từ những buổi ăn sáng đầu tuần luôn được duy trì thành truyền thống văn hóa đặc trưng, mà ý nghĩa của việc này đơn giản là để tất cả nhân viên trong công ty có thể biết mặt nhau, trò chuyện thân thiết cũng như để Ban Lãnh đạo lắng nghe từng nhân viên của mình, lắng nghe là điều cần thiết để tạo dựng sự liên kết mà qua đó giúp Ban Lãnh đạo và toàn bộ nhân viên có được sự thấu hiểu trong cách làm việc. Từ những sự kiện cộng đồng không được truyền thông rộng rãi mà tiến hành trong thầm lặng, từ những nghĩa cử cao đẹp trong từng hành động thiện nguyện cũng như trái tim luôn hướng về đồng bào quê hương miền Trung của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ông Nguyễn Văn Đạt đều chứng tỏ đây hẳn là một chủ doanh nghiệp đặt cái tâm vào từng hành động của mình, kể cả trong kinh doanh hay là hoạt động nhân đạo. Ông Đạt từng nói rất rõ trong bài phỏng vấn cách đây không lâu: “Một doanh nghiệp thành công không chỉ nghĩ đến kết quả kinh doanh, đời sống của nhân viên mà còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội”. Đó chính là giá trị, sứ mệnh mà Ban Lãnh đạo Phát Đạt luôn theo đuổi, nhằm xây dựng và duy trì sự phát triển bền vững về mọi mặt.

TGD
 

 Đặt chữ Tín lên hàng đầu, Công ty Phát Đạt thông báo đã trả dứt điểm toàn bộ các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay và các khoản lãi phát sinh cho các trái chủ và Ngân hàng Đông Á.

Điều này thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm của Hội đồng Quản trị và Ban Điều hành trong việc thực hiện đúng cam kết sẽ trả dứt điểm toàn bộ các khoản nợ gốc trái phiếu, nợ vay và các khoản lãi phát sinh cho Ngân hàng Đông Á trước ngày 31/12/2017.

 K.Đ

Bình luận

Nổi bật

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

Đẩy mạnh quảng bá vị thế thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 18:07

(CL&CS)- Xây dựng và phát triển thương hiệu để ngày càng có nhiều sản phẩm, hàng hóa thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Mảng xuất khẩu của VINAMILK khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của VINAMILK khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 16:20

(CL&CS) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Nóng: Bộ Công an mở rộng điều tra vụ Thuận An, đề nghị cung cấp hồ sơ các gói thầu

Nóng: Bộ Công an mở rộng điều tra vụ Thuận An, đề nghị cung cấp hồ sơ các gói thầu

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 21:58

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an yêu cầu các địa phương rà soát, kiểm tra các dự án, gói thầu có liên quan tới Tập đoàn Thuận An.