Dữ liệu cũ
Thứ hai, 30/09/2019, 16:24 PM

“Phải lòng” nơi mua sắm đặc sắc tại sân bay Tân Sơn Nhất

(NTD) - Kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ bách hóa tại sân bay Tân Sơn Nhất, sự chăm chút cho những sản phẩm mang đậm bản sắc Việt đang giúp Sasco shop chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế.

Hơn 30.000 sản phẩm đặc trưng Việt Nam

Cùng với sự phát triển của ngành hàng không trong nước, dịch vụ phi hàng không, trong đó có các hoạt động thương mại tại sân bay cũng đang nắm bắt hiệu quả xu thế tiêu dùng của hành khách.

Nằm trong top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ, thương hiệu Sasco shop của CTCP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) đang cho thấy những chiến lược hợp lý về sản phẩm cũng như dịch vụ để làm hài lòng hàng trăm ngàn lượt khách hàng mỗi ngày.

Trải nghiệm gần gũi, thân thiện với môi trường cùng hàng hóa có nguồn gốc thuần Việt và chất lượng đảm bảo được xem là những yếu tố làm “phải lòng” hành khách sân bay. Nhiều hành khách đã trở thành khách hàng thân thuộc của Sasco shop với sự tin tưởng và yêu thích sản phẩm địa phương giàu bản sắc.

1_SASCO shop
Chương trình I love Organic của Sasco shop nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ khách hàng.

Hiện tại, Sasco shop cung cấp hơn 30.000 sản phẩm mang đậm nét đặc trưng vùng miền của Việt Nam với các chủng loại đa dạng như hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, hoa quả, đặc sản… Tất cả các mặt hàng đều được lựa chọn từ các làng nghề và đơn vị cung cấp quen thuộc với người dùng Việt, đáp ứng các tiêu chuẩn đầu ra khắt khe về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm…

Phục vụ chủ yếu cho hành khách, các sản phẩm của Sasco shop đều thuận tiện mang lên máy bay khi được đóng gói cẩn thận, gọn nhẹ, phù hợp với quy định vận tải hàng không.

2_SASCO shop
Nhiều hành khách đã trở thành khách hàng thân thuộc của Sasco shop với sự tin tưởng và yêu thích sản phẩm địa phương giàu bản sắc

Nhờ những yếu tố trên, sản phẩm của Sasco thỏa mãn tốt tiêu chí “nhanh - gọn - nhẹ”, đặc biệt với khách du lịch và người đi công tác ngắn ngày khi thường phải tìm mua các món đặc sản, đồ lưu niệm chỉ trong 1, 2 tiếng trước giờ bay.

"Mua bên ngoài cũng được nhưng lích kích. Hơn nữa, hầu như mọi mặt hàng đều có ở sân bay, chất lượng lại yên tâm hơn. Mình thì chỉ cần nhanh và tiện, không phải tìm mua và mặc cả phức tạp”, anh Minh Hiếu, một khách bay từ TP.HCM ra Hà Nội cho biết.

Các sản phẩm tại Sasco shop được trưng bày theo các chủ đề giới thiệu nét đặc trưng Việt Nam: khám phá Việt Nam, Hương vị Việt, món quà Nam bộ… Nét thuần Việt đó càng thu hút được sự chú ý và thiện cảm từ khách du lịch nước ngoài, nhất là các quốc gia có sự gần gũi về văn hóa, lịch sử như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

3_SASCO shop
Nhiều hành khách đã trở thành khách hàng thân thuộc của SASCO shop với sự tin tưởng và yêu thích sản phẩm địa phương giàu bản sắc

Không gian “xanh” thay lời nhắn bảo vệ môi trường

Bên cạnh việc chú trọng vào yếu tố thuần Việt, Sasco shop mang tinh thần hướng đến môi trường và xu hướng tiêu dùng xanh. Mục tiêu mang đến một không gian xanh từ sản phẩm, dịch vụ cho đến hành động của cán bộ nhân viên… trong năm qua chuỗi Sasco shop đang chuyển mình để lan toả thông điệp bảo vệ môi trường đến khách hàng.

Đầu năm 2019, chương trình I love Organic của Sasco shop nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ khách hàng. Hàng ngàn sản phẩm thực phẩm organic đã được khách hàng hài lòng chọn mua. Kế tiếp, chương trình Green buying- Green living dành tặng khách hàng túi vải canvas kèm theo thông điệp hạn chế sử dụng đồ nhựa, túi nilon vì hiểm họa rác thải nhựa với đại dương.

Hệ thống Sasco shop cũng đang đồng loạt giảm thiểu hoặc thay thế các vật liệu nhựa sử dụng 1 lần bằng các vật phẩm thân thiện với môi trường trong hoạt động vận hành. Đồng hành cùng cộng đồng sống xanh, tiêu dùng xanh, Sasco shop đã truyền cảm hứng và trách nhiệm bảo vệ môi trường đến hàng triệu hành khách.

4_SASCO shop
Chương trình Green buying - Green living dành tặng khách hàng túi vải canvas kèm theo thông điệp hạn chế sử dụng đồ nhựa, túi nilon

Sự chăm chút của Sasco shop tới những nét đẹp truyền thống, hương vị thuần Việt cùng với mối quan tâm đến môi trường được đánh giá là yếu tố cốt lõi làm nên bản sắc và sức hút của các gian hàng tại Tân Sơn Nhất hiện nay. Điều này tác động không nhỏ tới cảm tình thương hiệu, quyết định mua sắm, đồng thời cũng cho thấy rõ nét định hướng xây dựng “hành trình hạnh phúc” cả trong kinh doanh lẫn trải nghiệm của khách hàng.

Ước tính hiện tại, mỗi ngày Tân Sơn Nhất đón hàng trăm chuyến bay và con số này sẽ không ngừng gia tăng cùng quy hoạch mở rộng và phát triển của cửa ngõ quan trọng này. Việc phát triển các dịch vụ sân bay, trong đó có hoạt động mua sắm du lịch, theo hướng hiện đại, tiện lợi và cạnh tranh, sẽ là một phần quan trọng để đáp ứng tiềm năng cũng như xu thế tiêu dùng của hành khách Việt.

Dịp Giáng sinh năm nay (15-11 đến 31/12), chương trình Gifl of Happiness của Sasco shop sẽ dành tặng người tiêu dùng nhiều món quà Noel ý nghĩa: chocolate; tranh nghệ thuật, gấu bông… thay cho lời chúc dành cho mùa Giáng sinh tràn đầy yêu thương và hạnh phúc.

Mỹ Hiền


Nên đọc

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.