Dữ liệu cũ
Thứ ba, 02/05/2017, 17:13 PM

Phái đẹp phát sốt với phương pháp massage 60 phút tạo mặt V-line không cần "dao kéo"

(NTD) - Để có được một gương mặt thon nhọn hay còn gọi là V-line như các minh tinh màn bạc, các chị em phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều thứ. Bên cạnh giá thành đắt đỏ, phương pháp phẫu thuật tạo mặt V-line khá nguy hiểm và để lại nhiều biến chứng... vì thế với phương pháp tạo mặt V-line bằng cách massage đã tạo nên một cuộc bứt phá ngoạn mục trong công nghệ làm đẹp.

Để có được một gương mặt thon gọn, nhiều người đã phải nhờ cậy đến các cơ sở thẩm mỹ cũng như "dao kéo" để thay đổi hiện trạng khuôn mặt, tạo ra một cấu trúc khung xương mới mà giới thẩm mỹ gọi là V-line. Nhưng, cái gì cũng có cái giá của nó. Để có được một gương mặt V-line, những người phụ nữ phải chịu tác động vô cùng đau đớn và nguy hiểm. Nhiều trường hợp thậm chí phải mất mạng chỉ vì những biến chứng sau phẫu thuật. Hơn nữa, một ca phẫu thuật tạo mặt V-line có giá không dưới 40 triệu đồng, có khi lên đến cả trăm triệu nên thật sự là một điều xa xỉ đối với nhiều chị em.

Ngày càng nhiều những trường hợp "tiền mất tật mang" khi áp dụng phương pháp này khiến nhiều chị em phụ nữ bắt đầu e dè mặc dù rất thích được đẹp. Vì thế, khi phương pháp massage tạo mặt V-line được du nhập về Thái Lan khiến cộng đồng các chị em xôn xao hơn bao giờ hết. Chị Cindy, đại diện của trung tâm Willendrof, người khá tâm huyết với phương pháp này giải thích: "Nằm trong xu hướng làm đẹp an toàn và tự nhiên, liệu trình massage V-line chỉ mới du nhập về Việt Nam nhưng được khá nhiều chị em phụ nữ hưởng ứng. Những tác động của kỹ thuật này hoàn toàn an toàn và dịu nhẹ, không tác động bằng dao kéo hay ngoại lực để thay đổi hiện trạng gương mặt. Sau một thời gian thực hiện liệu trình, gương mặt của chị em sẽ có những bước cải thiện đáng kể thấy rõ vô cùng kỳ diệu".

18157539_1867145273544611_2866576444398384720_n
Chị Cindy, một trong những người có công đưa phương pháp làm đẹp an toàn này về Việt Nam chia sẻ với các chị em phụ nữ.

Hiểu được sự ngại ngùng của các bà nội trợ, các chị em phụ nữ - trung tâm đã tạo ra những buổi trải nghiệm và tham khảo thực tế hoàn toàn miễn phí để loan truyền thông điệp, vẻ đẹp thiện nhiên an toàn và hiệu quả. Mới đây, họ cũng đã tổ chức một buổi thử nghiệm mang tên "Sở hữu gương mặt V-line chuẩn tự nhiên trong 60 phút”. Các kỹ thuật viên của thương hiệu Willendrof đã giới thiệu về phương pháp massage nâng cơ, tạo mặt V-line không cần phẫu thuật từ Viện đào tạo nguồn nhân lực Châu Á Wellness Academy (Thái Lan). Đây được xem là phương pháp nâng cơ, tạo mặt V-line không cần phẫu thuật độc quyền và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Kỹ thuật này được xem là vừa an toàn, chi phí thấp, hiệu quả lâu dài mà còn giúp trẻ hóa da, săn chắc da và giảm thiểu quá trình lão hóa trên làn da của con người.

18192508_1867145396877932_3298541662854603157_o
Các kỹ thuật viên của trung tâm đang hướng dẫn các chị em tự thao tác khi ở nhà.

Chị Minh Đăng, người đồng hành cùng dự án này từ những ngày đầu tự hào giải thích: "Trước đây gương mặt tôi của khá bầu và tròn. Kể từ khi sinh con, cân nặng và tổng thể gương mặt có phần to lên rất nhiều nên tôi cảm thấy khá tự ti. Nhưng từ khi được tiếp cận với phương pháp này tôi cảm thấy vô cùng kinh ngạc vì những gì được chứng kiến. Nhiều người cũng giống như tôi, lần đầu được trải nghiệm điều đó cảm thấy vô cùng kỳ diệu. Chỉ với những cái vuốt, ấn nhẹ bằng đôi bàn tay trần, gương mặt của tôi thon và gọn lên trông thấy ngay từ lần thực hiện đầu tiên".

17554134_10156010085767316_3466584765521503269_n
Sau vài tuần trải nghiệm, "bà mẹ một con" Minh Đăng khá kinh ngạc với hiệu quả mà kỹ thuật tự nhiên này mang lại.

Các chuyên gia hướng dẫn, bước đầu cần phải rửa sạch mặt, tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm, sau đó thoa kem massage săn chắc da mặt của thương hiệu Willendrof và đặt một tay lên trán và một tay ở cằm, áp và dùng lực ấn nhẹ trong 2 giây sau đó chuyển hai tay sang hai bên má, tiếp tục vỗ kem trong 2 giây. Lặp lại bước này hai lần để kem trong lòng bàn tay thẩm thấu sang da mặt hoàn toàn.

Bạn tiếp tục thực hiện động tác này 2 lần sẽ giúp tăng lưu thông máu và da hồng hào hơn. Nắm tay lại và dùng phần ngón trỏ và ngón cái, kéo từ dưới gò má lên gần thái dương theo hướng từ trong ra ngoài. Sau bước massage nâng cơ, bước cuối cùng là đắp mặt nạ vàng nguyên chất với công dụng bù đắp lại quá trình lão hóa tự nhiên, giữ collagen trên da và khiến da khỏe mạnh, rạng rỡ. Nhiều chị em sau khi được trải nghiệm liệu pháp này khá kinh ngạc vì khá hiệu quả nhưng an toàn. Chỉ với những tác động dịu nhẹ trên bề mặt da. gương mặt họ đã có những bước chuyển biến khá rõ rệt. 

18121730_1867144886877983_1911217553882176761_o
Khá nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt có cả cánh mày râu đã mạnh dạn trải nghiệm kỹ thuật này để đem lại sự kỳ diệu cho gương mặt.

Đa số các chị em sau khi tham gia buổi trải nghiệm đều khá tự hào về những phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả này. Họ nhẩm tính, nếu so với phương pháp phẫu thuật gọt hàm truyền thống, cách này tiết kiệm đến hơn 50% chi phí nhưng lại không có một rủi ro nguy hại đến tính mạng nào xảy ra. Hiện tại, phương pháp này đang được tiếp tục nhân rộng với những buổi học và trải nghiệm thực tế dưới sự bảo hộ của trung tâm và Hoàng gia Thái Lan. Nhiều chương trình ưu đãi về mặt chi phí cũng như chuyên môn đào tào được nơi đây khá quan tâm, tạo điều kiện tối đa để các chị em có dịp được tỏa sáng mà không quá tốn kém.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Tổng hợp 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.