Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 27/09/2015, 01:40 AM

PGS.TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn hướng dẫn người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ "tỏa sáng"

(NTD) - Chỉ còn 6 ngày, Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ tìm ra ngôi vị cao nhất. Sáng ngày 25/9, các thí sinh tham gia chương trình “tư vấn sức khỏe - tâm lý toàn diện” với sự tư vấn của bác sĩ Mai Hương, dược sĩ Nguyễn Thị Thùy Dung của nhãn hàng Dạ Hương và PGS.TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn.

Thi sinh tham gia buoi tu van suc khoe 3
 
Thi sinh tham gia buoi tu van suc khoe 2
 
Thi sinh tham gia buoi tu van suc khoe 5
Thí sinh tham gia buổi tư vấn sức khỏe

Các thí sinh đã được hướng dẫn nhận diện các vấn đề sức khỏe thường gặp, vấn đề giữ gìn vệ sinh và sức khỏe phụ nữ trong thời gian hoạt động dài liên tục của cuộc thi.

Trong buổi học, 45 người đẹp còn có dịp gặp gỡ PGS.TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn. Bằng lối dẫn dắt vui vẻ, PGS.TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn tận tình chỉ ra những ưu điểm, khuyết điểm của thí sinh trong vòng bán kết như cách giới thiệu, phong thái đơn giản hay một nụ cười rạng rỡ. Từ đó, họ nhận thức những rào cản của bản thân để tự tin tỏa sáng và cháy hết mình ở mỗi vòng thi, ở mỗi hoạt động của chương trình. “Tất cả chúng ta đều đã trưởng thành hơn, học hỏi được nhiều hơn và đẹp hơn chính ta ngày hôm qua, đó mới là điều quan trọng nhất”, PGSTS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn nhắn nhủ với các thí sinh.

PGS.TS Huynh Van Son trao doi voi thi sinh 1
PGS. TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn trao đổi với thí sinh
Thi sinh tham gia tro choi cua PGSTS Huynh Van Son
Thí sinh tham gia trò chơi của PGS. TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn
Thi sinh tra loi cau hoi của PGSTS Huynh Van Son
Thí sinh trả lời câu hỏi của PGS. TS. Tâm lý Huỳnh Văn Sơn

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 3/10/2015 tại sân khấu Crown Center và được truyền hình trực tiếp trên VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam với sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.

Hiện tại, Ban Tổ chức khởi động thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12 giờ ngày 3/9/2015 và kết thúc bình chọn vào 8 giờ sáng ngày 3/10/2015. Để tham gia việc bình chọn, người tham gia nhắn theo cú pháp: HHHV <khoảng trắng> SBD <khoảng trắng> số người dự đoán giống bạn và gửi về tổng đài 8355. Trong đó: SBD là số báo danh của thí sinh mà khán giả yêu thích. Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

Ngoài ra, liên quan đến vé xem đêm chung kết cuộc thi năm nay tại Nha Trang cũng đã được bán rộng rãi. Mọi thông tin về giá vé, cách mua vé đã được Ban Tổ chức công bố trên website chính thức của cuộc thi:www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đang bước vào vòng thi chung kết kết. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) vào tối ngày 3/10/2015 từ Nhà hát Crown Center, Diamond Bay, Nha Trang, Khánh Hòa. Đặt vé xem chung kết tại : www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html hoặc hotline : 0903 017 610 hoặc 0903 017 840

Như Nguyễn - Thu Thủy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.