Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 14/12/2019, 14:00 PM

Orient 1010 - biểu tượng của văn hiến và đỉnh cao tri thức

(NTD) - Ngày 14/12/2019, phiên bản đồng hồ đặc biệt, với tên gọi: Orient 1010 - văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ, được Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh, phối hợp cùng thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản Orient giới thiệu tại Hà Nội.

Orient 1010 sở hữu điểm nhấn trên mặt số: logo Khuê Văn Các - biểu tượng của Hà Nội, đồng thời là biểu tượng của văn hiến và đỉnh cao tri thức, cùng với đó có dòng chữ 1010 years Thang Long - Ha Noi. Ở mặt sau của Orient 1010 có hình ảnh bản đồ Việt Nam, với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, như một lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam.

DSC_0595
 

Orient 1010 được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản, với chứng nhận Made in Japan, cùng dòng chữ Special Edition ở mặt đáy. Orient 1010 ra mắt người dùng Việt Nam với 3 phiên bản. Trong đó, 2 phiên bản dành cho nam, với 2 lựa chọn màu sắc: vỏ vàng, mặt trắng, dây da nâu; vỏ thép, mặt xanh, dây da xanh. 1 phiên bản dành cho nữ, với vỏ vàng, mặt trắng, dây da nâu. Sản phẩm đi kèm hộp đựng chế tác từ chất liệu gỗ cao cấp, được in lên dòng chữ: “ 1010 years Thang Long - Ha Noi”.

Hơn cả một chiếc đồng hồ, với những ý nghĩa sâu sắc, Orient 1010, một món quà hoàn hảo dành cho những người yêu Hà Nội, yêu Việt Nam.

Song song với sự kiện ra mắt Orient 1010, Orient phối hợp cùng Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức trao giải cuộc thi ảnh Hà Nội, với chủ đề "Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ".

DSC_0858
 

Cuộc thi quy tụ được hàng nghìn nhiếp ảnh gia, hàng chục nghìn tác phẩm dự thi, với những bức ảnh có các góc nhìn đặc sắc về Hà Nội. Trải qua các vòng chấm điểm, Ban tổ chức cuộc thi lựa chọn được những tác phẩm tiêu biểu nhất, thể hiện rõ được những nét đẹp của Thủ đô Hà Nội, vùng đất "rồng bay nghìn năm văn hiến".

Hà My

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.