Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 01/09/2018, 18:00 PM

Olympic Việt Nam lỡ hẹn với HCĐ ASIAD 2018

(NTD) – Không vượt qua Olympic UAE trong trận cuối cùng ở đợt đá luân lưu, Olympic Việt Nam không thể viết tiếp lịch sử mới cho bóng đá nước nhà và chia tay tấm HCĐ ASIAD 2018.

Trận đấu tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam và và Olympic Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã diễn ra tại sân Pakansari (Indonesia). Mở đầu trận đấu, các cầu thủ Việt Nam đã nhanh chóng tạo sức ép về phía khung thành thủ môn A. Sultan từ cú sút xa không thành công của Văn Thanh. Tuy nhiên, Olympic UAE mới là người mở tỷ số cho trận đấu với pha lập công từ cầu thủ mang áo số 7 Alhashsi Ahmad.  Văn Quyết nhanh chóng "phục thù" cho Olympic Việt Nam bằng đường chuyền rất kỹ thuật từ Văn Toàn và Anh Đức ở phút 27. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số cân bằng 1-1.

so7uae
Alashmi Ahma mở màn tỷ số cho Olympic UAE ở phút thứ 17 (Ảnh: Zing)
vn11
Văn Quyết là người gỡ hoà cho Olympic Việt Nam (Ảnh: Zing)

Ngay từ đầu hiệp 2, Olympic Việt Nam đã tăng tốc và kiểm soát thế trận khá tốt. Các cầu thủ Việt Nam liên tục tạo ra những tình huống đáng chú ý. Sau pha đá phạt không thành công của Minh Vương, trọng tài ra hiệu đã kết thúc trận đấu. Hai đội tiếp tục bước vào đợt đá luân lưu. Và rất tiếc, ở lượt đá thứ hai, Quang Hải đã không thể đưa bóng vào khung thành thủ môn A. Sultan.

quanghai
Quang Hải  thất vọng sau khi sút bóng ra ngoài khung thành đối thủ ở lượt đá thứ hai (Ảnh: Zing)

Như vậy, Olympic Việt Nam đành lỡ hẹn với tấm HCĐ ASIAD 2018 khi để thua 3-4 trước Olympic UAE ở lượt đá luân lưu.

Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam đã không thể vượt qua các cô gái Thái Lan trong trận chung kết. Các cô gái mang về thêm một HCB cho Việt Nam trong hôm nay.

Mặc dù có tổng số huy chương khá cao là 38 nhưng với số HCV khiêm tốn, Đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục tuột hạng và hiện đang xếp thứ 17 trên bảng tổng sắp với 4 HCV. Trung Quốc bỏ xa các đối thủ với số HCV khổng lồ là 123 trong tổng số 273 huy chương có được. Chủ nhà Indonesia vẫn giữ vững vị trí thứ 4 với 31 HCV.

Hữu Thắng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.