Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 26/10/2018, 13:29 PM

Nước tinh khiết Lavie kiến chết nổi lềnh bềnh

(NTD)- Tôi cũng như nhiều khách hàng khác nghi ngờ nước Lavie có vấn đề? Thực tế theo tôi được biết thì cơ sở sản xuất Lavie ở Hưng Yên không có nguồn nước khoáng, ở Long An thì có nhưng trữ lượng không nhiều? Vậy lấy nguồn nước ở đâu mà lại bảo là tinh khiết khi hàng ngày xuất ra thị trường bao nhiêu là bình nước? Tôi nghĩ Lavie luôn tự quảng cáo là nước khoáng thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Nhưng thực chất chỉ là nước giếng khoan, nước máy, thậm chí nước sông được lọc bằng than hay sỏi...Đó là phản ánh của chị Cẩm Tú ( Thường tín, Hà Nội) với báo Người tiêu dùng.

 Tinh khiết...có kiến chết?

Báo người tiêu dùng tiếp tục nhận được đơn phản ánh của khách hàng là chị Cẩm Tú (Thường Tín, Hà Nội) về bình nước Lavie 19 lít có nhiều kiến chết nổi lềnh bềnh, nghi ngờ nguồn nước Lavie có vấn đề về chất lượng nên đã gửi đơn lên báo.

Chị Cẩm Tú cho biết, để giải quyết nhu cầu về nước uống cho cán bộ, công nhân viên, ngày ngày 16/10, chị có mua 4 bình nước Lavie của nước Lavie. Tuy nhiên, khi chị chuẩn bị mở một bình nước ra uống như thường lệ, chị thấy có gì đó bất thường nên chị đãquan sát và thấy kiến chết nổi lềnh bềnh trong bình nước.

lavie kiến chết
Quan sát bằng mắt thường có thể thấy dị vật trong bình nước Lavie

 Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, chị Tú đã quay clip và đăng tải lên mạng xã hội với mong muốn cảnh báo tới người dùng. Chỉ trong ít giờ đăng tải đoạn clip của chị Tú đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Đa số các ý kiến đều cho rằng: "Một nhãn hiệu lớn như LaVie còn như thế này nữa thì biết dùng loại nào cho an toàn?", " Hãng LaVie này đã từng nhiều lần bị tố là nước bẩn rồi đâu có phải đây mới là lần đầu"...

Trao đổi với PV, chị Tú chia sẻ: "Mới đầu bóc bình nước ra tôi tưởng chỉ có vài con nó chui vào đâu ai ngời lại nhiều đến thế, xung quanh thành bình có rất nhiều kiến chết nổi lên. Qua quan sát kỹ thì bình không bị hở chỗ nào". Chị Tú đặt câu hỏi: "Tại sao lại có nhiều kiến bên trong bình nước vậy khi mà nắp của bình nước được bịt kín như thế?".

bình nước
Bình nước Lavie có nhiều kiến chết nổi lên

 Chị Tú bức xúc: “ Lâu nay, chúng tôi thường sử dụng nước Lavie để uống vì tin rằng chất lượng của bình nước quá tinh khiết nhưng thật không ngờ, sự việc lần này thì chúng tôi cạch mặt luôn Lavie. Tôi nghĩ là Lavie dùng toàn nước bẩn vì làm gì có nhiều nguồn nước sạch nhiều. Thời gian qua, có thể chúng ta uống nước bẩn mà không biết, nguy cơ mắc bệnh là chắc chắn".

44757004_577836816002591_7078400583945682944_n
Bình nước Lavie có kiến nổi lềnh bềnh trong khi hạn sử dụng đến tháng 5/2019 và vẫn còn nguyên tem chưa bóc

Nguồn nước của Lavie có thực sự đảm bảo?

Khách hàng đặt ra câu hỏi nguồn nước của Lavie có thật sự sạch như quảng cáo khi mà chỉ cần chỉ cần gõ từ khóa "La Vie" trên Google, thì bên cạnh những bài viết giới thiệu về nhãn hiệu này, nhiều kết quả mà chỉ đọc qua tiêu đề, người tiêu dùng phát hoảng như "vật thể lạ trong bình nước Lavie", "Bình nước La Vie đầy rêu" hay "Khách hàng tố Lavie bán nước bẩn"…

Đều đáng nói là ở hầu hết các sự cố, phía Lavie đều cho rằng lỗi do khách hàng mà không có giải quyết thỏa đáng cho người tiêu dùng, trong khi đó chất lượng nước có liên quan và ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu uống phải nước bẩn, nước có rêu, hay có dị vật thì tỷ lệ mắc bệnh ung thư khá cao. 

Những sự cố về chất lượng liên tiếp xảy ra và cách hành xử, lý giải thiếu thuyết phục của Lavie đang khiến người tiêu dùng ngày càng hoảng loạn và mất niềm tin vào hãng nước này.

Báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục thông tin!

Trần Thanh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.