Nokia công bố "siêu phẩm" mới sẵn sàng cạnh tranh phân khúc tầm trung

HMD Global đã mang đến cho chúng ta những chiến binh của thương hiệu lịch sử Nokia và lần này lại là một chiến binh tinh nhuệ khác mang tên Nokia XR20.

"Ông lớn" Phần Lan - Nokia mới đây đã công bố mẫu sản phẩm mới mang tên Nokia XR20 cùng với bộ hiệu năng siêu đỉnh.

Thiết kế hiện đại, chuẩn Nokia, màn hình nốt ruồi, FullHD+

Nguyên khối được hoàn thiện nhiều lớp bền bỉ, dường như đây chính là đặc điểm từ xa xưa của Nokia. Cụm camera sau được thiết kế trên modun hình vuông với các góc bo tròn.

Màn hình sở hữu kích thước khá lớn 6.67 inches, tuy nhiên vẫn dễ dàng nằm lọt thỏm trong lòng bàn tay của người dùng, các góc được bo cong nên cầm không bị cấn tay. Nhằm mang đến góc nhìn tốt và khả năng hiển thị sắc nét ở từng điểm ảnh, Nokia đã trang bị cho đứa con cưng của mình độ phân giải FullHD+.

Sức mạnh được hoàn thiện bởi chip Snapdragon

Về cấu hình, điện thoại Nokia XR20 cũng khá tương đồng với Nokia X20 khi máy được trang bị con chip Snapdragon 480. Bên cạnh đó, con chip được tối ưu khả năng làm việc của pin, tức gia tăng thêm thời lượng so với những con chip thông thường. Đặc biệt đây là bộ vi xử lý có hỗ trợ mạng kết nối 5G tiên tiến nhất.

Bộ đôi camera độc đáo với camera chính 48 MP

Về camera, Nokia đã cắt cảm số lượng ống kính trên Snapdragon 480 xuống còn hai thay vì bốn như người tiền nhiệm. Trong đó cảm biến chính với độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.8. Ống kính còn lại với độ phân giải 13MP, hỗ trợ chụp ảnh ở góc siêu rộng. Cả hai camera đều được trang bị ống kính ZEISS và tính năng chụp OZO Spatial Audio, khử tiếng ồn gió.

Viên pin bền bỉ và tốc độ sạc tiết kiệm thời gian

Điện thoại XR20 này được tích hợp viên pin dung lượng lên đến 4630 mAh và mang đến thời gian sử dụng trọn vẹn một ngày khi bạn sử dụng với cường độ cao.

Vừa mới đây, một trang báo uy tín đến từ Ấn Độ đã ấn định giá cho sản phẩm này của Nokia, rơi vào khoảng 549 USD, nếu chuyển sang tiền Việt Nam thì dừng ở mức hơn 12 triệu đồng. Như vậy thì sẽ dễ dàng tiếp cận đến người Việt hơn.

Xem thêm: Rời trung Quốc, Apple chính thức sản xuất Iphone 14 ở Ấn Độ

Hồng Thái

Bình luận

Nổi bật

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 18:51

(CL&CS) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:30

(CL&CS) - Sắp tới, thời gian kết nối giữa Nam Ninh (Trung Quốc) và Hà Nội được giảm xuống 50% và chỉ còn 12 giờ, tối ưu ít nhất 30% chi phí logistics.

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:15

(CL&CS) - PV GAS LPG là đơn vị duy nhất thuộc Petrovietnam và PV GAS được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.