Những tín hiệu tích cực về hạ tầng phía Tây Bắc Hà Nội vào quý IV 2020

(CL&CS) - Đường vành đai 3 trên cao và cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long đã được hợp long và trải bê tông cùng với việc gấp rút sửa chữa cầu Thăng Long để chính thức thông đường vào Qúy IV 2020 là những tin nổi bật về hạ tầng phía Tây Bắc thủ đô thời gian qua.

Đường Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường vành đai huyết mạch nối các quận nội thành với Sân bay quốc tế Nội Bài, Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Khu công nghiệp Quang Minh, Khu công nghiệp Nội Bài…Tuyến đường hiện đang được đầu tư mở rộng tới 12 làn xe để thực hiện được vai trò quan trọng của mình.

Dự án xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai III TP Hà Nội được khởi công tháng 1/2018, có chiều dài cầu và đường dẫn là hơn 5km, riêng cầu cạn dài gần 4,6km. Với tổng mức đầu tư là hơn 5.300 tỷ đồng, dự án sử dụng vốn vay ODA của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và vốn đối ứng của nhà nước.

VD3
Cầu cạn Mai Dịch – Nam Thăng Long đã được hợp long và trải bê tông bề mặt (ảnh Hanoi24h)

Theo Tổng Giám đốc Ban Quản lý Dự án Thăng Long, nhịp cầu cạn đã được hợp long và trải bê tông và đang hoàn tất những hạng mục cuối cùng để có thể thông xe vào Quý IV 2020.

Bên cạnh đó, theo Ông Nguyễn Văn Huyện - Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam, trong tháng 7 này dự án thi công sửa chữa cầu Thăng Long sẽ bắt đầu được tiến hành. Với tổng mức đầu tư lên đến gần 270 tỷ đồng, dự án sửa chữa này sẽ được hoàn thiện vào cuối năm 2020 để cùng thời gian thông cầu cạn Mai Dịch – Nam Thăng Long, đảm bảo lưu lượng xe được thông suốt, an toàn, thuận tiện.

Khi dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng được hoàn thiện sẽ có tổng cộng 12 làn xe cơ giới và trở thành một trong những tuyến giao thông quan trọng bậc nhất của Thủ đô vốn luôn trong tình trạng quá tải. Đây cũng là tín hiệu lạc quan đối với thị trường bất động sản trong khu vực. Hiện tại các dự án bất động sản nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng đang là đích nhắm của người dân tìm mua nhà ở lẫn nhà đầu tư nhờ hạ tầng phát triển đồng bộ, kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm và sân bay quốc tế Nội Bài. Trong đó, những dự án nằm trong quần thể, được thiết kế đồng bộ về tiện ích và môi trường sống xanh, mật độ thấp điển hình như TheLINK345 Ciputra Hanoi sẽ được đặc biệt quan tâm.

6a823289b3274e791736
Ciputra Hanoi là một trong những dự án được hưởng lợi trực tiếp khi dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (vạch đỏ) được hoàn thiện vào Quý IV 2020

Là một trong những dự án bất động sản hạng sang thuộc quần thể khu đô thị Ciputra Hanoi, Tổ hợp căn hộ The Link345 sở hữu tọa độ vàng khi nằm gần cổng chính Phạm Văn Đồng, sát cạnh tổ hợp tiện ích Ciputra Club cùng tầm nhìn đắt giá ra sân tập golf xanh mướt, chỉ mất vài phút đến Hồ Tây và khu phức hợp Lotte Mall Võ Chí Công (gồm trung tâm thương mại, khách sạn, rạp chiếu phim, thủy cung… dự kiến hoàn thành 2021), là một trong những khu bất động sản được hưởng lợi trực tiếp từ việc hoàn thiện dự án mở rộng đường này.

ad5d36a1b40f4951101e
Tổ hợp 3 tòa TheLINK345 đã được hoàn thiện đồng bộ với hệ tiện ích cao cấp

Hiện TheLINK345 đã được hoàn thiện, các cư dân đã về ở đông đúc. Với giá trị cho thuê cao nhờ được phát triển trong khuôn viên khu đô thị quốc tế đẳng cấp với tiện ích đồng bộ, vị trí thuận tiện nên phần lớn các chủ sở hữu thường cho khách nước ngoài thuê căn hộ khiến TheLink345 trở thành khu tiểu “phố Tây” mới trong lòng Ciputra Hanoi – Khu đô thị với cộng đồng cư dân ngoại quốc lớn nhất tại Thủ đô.

Theo như thông tin từ Chủ đầu tư Ciputra Hanoi, từ nay đến hết ngày 31/8/2020, quý khách hàng đặt mua căn hộ TheLINK345 và thỏa mãn các điều kiện quy định sẽ được Chủ đầu tư tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá lên tới 300 triệu đồng.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:35

Nhìn tổng quan thị trường bất động sản quý I đầu năm nay đã có tín hiệu khởi sắc khi hàng loạt động thái trợ lực giúp thị trường bất động sản khởi sắc như chính sách ưu đãi, lãi suất ngân hàng giảm, cùng với đó, thị trường cũng ghi nhận sự tái khởi động của hàng loạt dự án cũ và nhiều chủ đầu tư rốt ráo “bung hàng.”

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:34

Đã hết quý I/2024 nhưng những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản đang phải đối mặt là vẫn còn, trong đó dòng tiền vẫn là vấn đề đâu đầu với doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, thách thức cũng đồng nghĩa với việc sẽ mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp thực sự có tiềm lực khi trải qua giai đoạn khó khăn này.

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:31

Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường bất động sản đó là thu nhập của người dân vẫn không “đuổi kịp” giá nhà. Trong khi ai cũng có tâm lý chờ giá giảm rồi mới mua nhưng trong suốt thời gian qua “càng chờ giá lại càng tăng cao”. Và cứ như thế khi tiền để dành mua nhà thì khi đó giá nhà đã ở mức cao ngất ngưởng rồi.