Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 11/12/2016, 15:33 PM

Nhiều sản phẩm trang trí nội ngoại thất góp mặt tại Vietbuild Home 2016

(NTD) - Triển lãm cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ, những thành tựu khoa học công nghệ mới trong lĩnh vực BĐS và trang trí nội thất.

Triển lãm quốc tế Bất động sản Việt Nam (Vietbuild Home 2016) với chủ đề Nhà ở - Trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình sẽ dễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM từ ngày 15-19/12.

Vietbuil 2016
Vietbuild Home 2016 sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước về chuyên ngành bất đỗng sản và trang trí nội, ngoại thất. Ảnh: Internet.

Đại diện ban tổ chức cho biết, quy mô của Vietbuild Home năm nay đã tăng 30%về số lượng gian hàng so với năm trước. Trong đó có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Thuỵ Sỹ, Bồ Đào Nha, Hoa Kỳ…

Vietbuild Home 2016 có sự tham gia đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước về chuyên ngành Bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Triển lãm cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ, những thành tựu khoa học công nghệ mới trong lĩnh vực này.

Theo BTC triển lãm, các dòng sản phẩm của Vietbuild Home 2016 thể hiện sự đa dạng và phong phú của các dòng sản phẩm, với nhiều chủng loại như hệ thống điện, hệ thống cửa, bàn ghế, giường tủ, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp... Vì vậy, khi đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận các sản phẩm nội thất, gia dụng thiết yếu, đáp ứng đầy đủ các tiện ích cần thiết cho gia đình bạn từ các thương hiệu uy tín của các công ty trong và ngoài nước.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.