Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 07/09/2018, 21:10 PM

Nhiều nghệ sĩ tham gia giải golf để gây quỹ hỗ trợ cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

(NTD) - Mới đây, 140 golf thủ là những diễn viên và doanh nhân tham gia giải golf "Hiểu về trái tim" nhằm quyên góp quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo tại khu vực miền Trung.

Ngày 7/9/2018, giải golf "Hiểu về trái tim" - Swing for the Heart 2018 do Quỹ Hiểu về trái tim và sân golf Laguna Lăng Cô đồng tổ chức, với sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam chính thức khởi tranh... Giải nhằm gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Trung phẫu thuật.

Chia làm 4 bảng, trong đó bảng D dành riêng cho các golfer nữ, ngoài các giải thích thức, Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 có 4 giải Hole in One (HIO) gồm: 01 căn hộ cao cấp Novaland; 01 xe Mercedes - Benz C250; 01 xe Mercedes - Benz C200; 01 đồng hồ CORUM Golden Bridge - Limited Edition. Đặc biệt là nếu người chơi thắng giải HIO sẽ trích 10% tổng giá trị (trước thuế) để tham gia đóng góp vào Quỹ Hiểu về trái tim giúp trẻ em khu vực miền Trung phẫu thuật tim.

Giải có sự tham dự thi đấu của 140 golf thủ thi đấu trong đó có nhiều golfer nổi tiếng như cầu thủ bóng đá Hồng Sơn, các diễn viên Thuý Hạnh, Thuý Hằng, đạo diễn Minh Khang và các golfer đại diện cho các thương hiệu, doanh nghiệp lớn cũng tham gia nhằm quyên góp quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo tại khu vực miền Trung. Chương trình được thực hiện bởi đề xuất của Quỹ Hiểu về trái tim do diễn viên Phạm Gia Chi Bảo là chủ tịch.

unnamed2
Rất nhiều diễn viên, doanh nhân tham gia vào giải golf nhằm quyên góp quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo tại khu vực miền Trung. 

Diễn viên Chi Bảo chia sẻ về mục đích của chương trình: “Số lượng bệnh nhi tim ở khu vực miền Trung luôn cao hơn các địa phương khác nên nhiều năm qua, quỹ Hiểu về trái tim đã dành sự quan tâm hơn để hỗ trợ các em phẫu thuật. Với sự phát triển vượt bậc của y học, hầu hết các em đều được điều trị khỏi hẳn nhờ vào phẫu thuật và trở về với cuộc sống hồn nhiên, vui tươi”.

 Vũ Hoàng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.