Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 05/06/2016, 11:12 AM

Nhật Thủy tận tình hướng dẫn cho Top 10 Thần tượng âm nhạc nhí

(NTD) - Mới đây, Top 10 Thần tượng âm nhạc nhí đã có một buổi học rất hữu ích và vui vẻ cùng với khách mời là Quán quân Vietnam Idol 2014 – Nhật Thủy.

Khach moi Nhat Thuy 5
 

Chào Nhật Thủy. Đến chương trình Vietnam Idol kids với tư cách là khách mời, Nhật Thủy có thể chia sẻ cảm nhận của mình khi gặp và hướng dẫn các bé trong Top 10 Thần tượng âm nhạc nhí?

Trước khi đến chương trình với tư cách khách mời, Nhật Thuỷ mình đã xem qua tất cả các phần trình diễn của các bé nhưng khi được gặp và nghe các bé trực tiếp thì mới bất ngờ hơn. Thủy có ấn tượng tốt với tất cả các bé. Mỗi bé đều có một sở trường riêng. Có cậu bé hát dân ca Hồ Văn Cường thì được nghe em hát live thì Thuỷ ấn tượng vô cùng, rất quý mến em ấy, giọng em ấy nghe qua tivi ngọt ngào rồi thì nghe trực tiếp càng ngọt ngào hơn. Thùy Anh và Khánh Linh nữa, hai em ấy rất xinh. Nói chung em nào, Thủy cũng thấy có sự khác biệt về phong cách âm nhạc và mỗi em lại có năng khiếu riêng của mình”.

Sau buổi tập luyện, Thủy có cảm nhận gì về các bé?

Gặp và trực tiếp làm việc với các em Thủy thấy rất vui. Bây giờ các em nhỏ rất tài năng, chọn toàn ca khúc khó, đòi hỏi nhiều kỹ thuật nhưng với chủ đề Quê hương – Đất nước tuần này và với các bài hát ca ngợi quê hương như các em chọn thì Thuỷ nghĩ đêm thi sắp tới sẽ rất nhiều cảm xúc. Nghe các bé hát đầy từ hào và tự tin thì bản thân Thuỷ cũng được truyền rất nhiều cảm hứng.

Top 10 va nhac si Hoai An, giang vien thanh nhac T
 

Việc trở thành khách mời cho một chương trình dành cho thiếu nhi nhưng có cùng chung format với cuộc thi Thủy đã từng thi và trở thành Quán quân. Điều này có ý nghĩa gì với bạn không?

Bản thân mình là người bước ra từ Vietnam Idol, hiện tại lại trở thành khách mời hướng dẫn cho một chương trình dành cho thiếu nhi cùng chung format Idol, Thủy cảm thấy mình vô cũng may mắn. Vì cùng một mái nhà chung Idol mà. Mình may mắn được thi trước rồi, mình có kinh nghiệm của người thi trước để chia sẻ cho các em. Điều Thuỷ nhắc các em là thời tiết hiện giờ đang thất thường, nếu không giữ sức khoẻ mà bị ốm thì ảnh hưởng rất lớn đến phần thi. Có nhiều bé không quen đồ ăn mà bỏ bữa cũng không nên. Nhất là không nên uống nước đá vì sẽ ảnh hưởng đến giọng.

Vậy Thủy có nhắn nhủ điều gì cho các “học trò” nhí của mình trong đêm thi sắp tới?

Mình cũng hiểu được cảm giác của một thí sinh đi thi áp lực như thế nào và mong muốn khán giả yêu mến mình ra sao. Nhưng đây là một chương trình dành cho các em nhỏ nên từ ban tổ chức cho tới phụ huynh cũng không đặt áp lực nhiều lên các em. Chỉ mong các em thật tự tin, giữ sức khoẻ tốt và hãy là chính mình trên sân khấu, cứ hát theo bản năng, tự nhiên nhất, hát những bài các em thích và hết mình với bài hát đó, đừng có run vì ai cũng thương các em hết.

Cảm ơn bạn rất nhiều!

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.