Dữ liệu cũ
Thứ tư, 12/06/2019, 12:37 PM

Ngân hàng tung ưu đãi cho vay mua nhà

(NTD) - Tìm đến các gói cho vay mua nhà của ngân hàng đã trở thành một xu hướng mới của nhiều gia đình trẻ đang muốn sớm có một “tổ ấm” ổn định ở thời điểm hiện tại. Nhưng, lựa chọn gói vay từ ngân hàng nào để vừa giúp mua được nhà, vừa có thêm những tiện ích khác cho cuộc sống tương lai lại là yếu tố được nhiều gia đình cân nhắc.

Bệ đỡ ngân hàng

Lập gia đình được 7 năm, vợ chồng anh Lương đã sớm mua được một căn tập thể nhỏ hơn 40m2 ở khu vực Long Biên, Hà Nội. Vừa tiện đường đi làm, cũng thuận tiện cho việc đưa đón con đi học. Với một gia đình trẻ, cuộc sống ban đầu như vậy đã là ổn. Tuy nhiên, từ khi gia đình nhỏ của anh có thành viên thứ 4 ra đời, lại có thêm bà ngoại lên trông cháu, nhu cầu về một chỗ ở rộng hơn, thoải mái hơn ngày càng trở nên cấp bách. Vì vậy, anh đang muốn tìm mua một ngôi nhà mặt đất thay vì tiếp tục ở tập thể như hiện nay.

“Nhà mặt đất sẽ thoải mái hơn, có thể xây thêm tầng để tăng diện tích sử dụng và cũng có thể tích lũy thêm ít tài sản sau này vì đất không bị mất giá như nhà chung cư”, anh Lương nói.

Nhu cầu là vậy, nhưng để có một “tổ ấm” khang trang hơn, tiện nghi hơn, đáp ứng nhu cầu của 5 thành viên trong gia đình thì không phải là dễ. Anh Lương chia sẻ, với đồng lương công chức nhà nước của anh, cộng với thu nhập cũng “không nhiều nhặn lắm” của vợ, thì khoản tiết kiệm hàng năm khá eo hẹp. Bán căn hộ hiện tại đi cũng chỉ đủ một nửa chi phí mua một ngôi nhà mặt đất mà hai vợ chồng đang nhắm tới.

Goi san pham Home Plus - Car Plus
Gói sản phẩm Home Plus - Car Plus

“Bàn đi bàn lại, chúng tôi quyết định vay thêm tiền từ ngân hàng để mua nhà mới”, anh Lương cho biết và nói thêm rằng, nếu vay người thân hoặc bạn bè, thời hạn vay sẽ không được lâu và áp lực trả nợ cũng lớn hơn. Trong khi đó, anh có thể chia nhỏ số tiền trả nợ vay ngân hàng ra hàng tháng và trả nợ trong 20 năm. “Dù phải trả thêm lãi, nhưng đó là cách tốt nhất để mua nhà”, anh nói.

Thực tế, xu hướng các các gia đình trẻ tìm đến ngân hàng như là một giải pháp tài chính hữu hiệu để có cơ hội sở hữu ngôi nhà mong ước như gia đình anh Lương đang ngày càng tăng. Theo Bộ Xây dựng, nhu cầu về nhà ở tại các thành phố lớn đang ngày càng bức thiết, bởi cơ cấu dân số đang bước vào thời kỳ dân số vàng, với 70% dân số trong độ tuổi lao động. Trong khi đó, rất nhiều người, đặc biệt là những người trẻ tuổi không đủ khả năng tài chính để mua nhà và cần tới sự hỗ trợ từ phía ngân hàng.

Theo các chuyên gia tài chính, vay tiền ngân hàng mua nhà là xu hướng rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới. Xu hướng này cũng đang ngày càng thịnh hành ở Việt Nam. Tuy nhiên, lựa chọn ngân hàng nào để vay sao cho có lợi nhất thì mới là điều cần chú ý tới, đặc biệt trong bối cảnh rất nhiều ngân hàng cùng tung ra các chương trình vay mua nhà.

Gói “combo hời”

Thường thì người vay mua nhà sẽ chú ý tới lãi suất của khoản vay, thời hạn vay và thủ tục giải ngân. Sau thời gian tìm hiểu trên thị trường, anh Lương cho biết, anh sẽ lựa chọn gói sản phẩm cho vay mua nhà Home Plus của VPBank, vì ngoài đáp ứng được những tiêu chí trên, người vay mua nhà còn được hưởng thêm những gói ưu đãi vượt trội ít có ngân hàng nào có được trên thị trường.

Đại diện ngân hàng VPBank cho biết, Home Plus là gói sản phẩm mới ra mắt của ngân hàng dành riêng cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua đã có sổ đỏ. Khi tham gia gói sản phẩm này, khách hàng không chỉ được vay vốn lên tới hàng tỷ đồng, mà còn được ưu đãi giảm trừ ngay 0,5%/năm vào lãi suất cho vay trong thời gian đầu theo từng quy định sản phẩm. Riêng với các khoản vay mua nhà có giá trị từ 3 tỷ đồng trở lên, khách hàng sẽ được định danh là khách hàng ưu tiên và được hưởng nhiều quyền lợi của dịch vụ như một khách VIP của ngân hàng. Khi đó, khách hàng sẽ được ưu tiên giao dịch khi đến giao dịch tại VPBank, hoặc có đội ngũ nhân viên chăm sóc hoặc chuyên gia tư vấn đầu tư riêng.

10
Ảnh giao dịch tại ngân hàng VPBank .

Không chỉ hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà, VPBank còn mang tới các sản phẩm và quà tặng khác với tính năng đặc biệt cho gia đình như: Thẻ tín dụng - hỗ trợ chi tiêu chăm sóc gia đình; tài khoản thanh toán - hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn nhanh chóng, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi với lãi suất hấp dẫn; mua bảo hiểm nhân thọ AIA - VPBank - hỗ trợ bảo vệ gia đình… Đặc biệt, những khách hàng đăng ký gói sản phẩm Home Plus và được giải ngân khoản vay sớm nhất mỗi tuần trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi từ nay tới tháng 5 sẽ được tặng ngay bộ đồ nhà bếp hiện đại thương hiệu Elmich, gồm: Bộ 4 nồi, chảo inox siêu bền; máy xay đa năng; hộp cơm giữ nhiệt và ấm siêu tốc.

“Khi đăng ký gói sản phẩm Home Plus, điều tôi thích nhất là có thể mua được sản phẩm bảo hiểm nhân thọ AIA-VPBank cho hai con nhỏ của mình với mức phí ưu đãi hơn thông thường. Đó là sự đảm bảo thiết yếu cho cuộc sống tương lai”, anh Lương nói. “Với gói vay Home Plus của VPBank, gia đình tôi không những thực hiện được ước mơ đổi nhà, mà còn có sẵn các sản phẩm, tiện ích phục vụ cho cuộc sống sau này tốt hơn”, anh Lương cho biết thêm.

Theo đại diện VPBank, với việc ra mắt gói sản phẩm Home Plus, VPBank kỳ vọng sẽ mang cơ hội sở hữu những căn nhà tiện nghi tới gần hơn với khách hàng, theo đúng tinh thần "Get Healthy - Get Wealthy" mà ngân hàng đang thực hiện.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm

Vui lòng liên hệ 1900545415

Hoặc truy cập link: bit.ly/F-Homeplus

 Thanh Sơn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.