Thứ hai, 13/11/2017, 20:08 PM

Ngắm nhan sắc rạng rỡ của á hậu Diệu Thùy tại sự kiện

(NTD) - Mới đây, xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện tại TP.HCM, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 lần đầu khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh chị gái Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân.

MON_1478
Sự xuất hiện của "Hoa hậu Đông Nam Á 2012" Diệu Hân và "Á hậu Đại dương 2017" Diệu Thùy đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ những ai có mặt.
MON_1586
Diệu Hân và Diệu Thùy nổi tiếng là cặp chị em sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong showbiz Việt. Nếu như Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012 thì Diệu Thùy cũng gây chú ý khi vừa đoạt được ngôi vị Á hậu Đại dương 2017.
MON_1600
Mới đây, bộ đôi đã góp mặt trong một sự kiện giải trí diễn ra tại TP HCM. Ngay từ khi xuất hiện, Diệu Hân và Diệu Thùy nhanh chóng trở thành tâm điểm, khiến ai nấy không thể rời mắt trước vẻ ngoài vô cùng thu hút và quyến rũ.
MON_1485
Mới đây, bộ đôi đã góp mặt trong một sự kiện giải trí diễn ra tại TP HCM. Ngay từ khi xuất hiện, Diệu Hân và Diệu Thùy nhanh chóng trở thành tâm điểm, khiến ai nấy không thể rời mắt trước vẻ ngoài vô cùng thu hút và quyến rũ của cả hai.
MON_1575
Diệu Thùy từng được đánh giá là thí sinh sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. Do đó không ít người tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi cô không đoạt được vương miện.
MON_1598
Hai chị em vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Cả hai rất thân thiết và thường tham gia sự kiện giải trí cùng nhau.

Tại thời điểm dự thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, Diệu Thùy cao 1m76, số đo 3 vòng lần lượt là 84 - 58 - 94 (cm). Người đẹp hiện tại sở hữu vòng eo 58 cm. Đây cũng là bộ ảnh đầu tiên á hậu Diệu Thùy khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện sau đăng quang.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai gần, Diệu Thùy bật mí sẽ tham gia các hoạt động nghệ thuật và giải trí bên cạnh các hoạt động xã hội và nhân ái. Nếu có lời mời cho cuộc thi hoa hậu quốc tế nào đó, Diệu Thùy sẵn sàng tham gia và muốn quảng bá thật tốt hình ảnh của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới.

Tấn Văn - Ảnh: Mon

 

Bình luận

Nổi bật

Xu hướng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Xu hướng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ, năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi động với những xu hướng công nghệ đột phá đang tiếp tục góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội. Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative Artificial Intelligence=Generative AI=AI tạo sinh) được dự báo sẽ tiếp tục là điểm nhấn nổi bật, định hình bức tranh công nghệ thế giới năm 2024.

Tháo dỡ tàu sân bay đã ngừng hoạt động, phát hiện ngay ‘mỏ vàng’ lênh đênh trên biển, công nghệ cao khẩn trương vào cuộc thăm dò

Tháo dỡ tàu sân bay đã ngừng hoạt động, phát hiện ngay ‘mỏ vàng’ lênh đênh trên biển, công nghệ cao khẩn trương vào cuộc thăm dò

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 15:50

Được biết, tàu sân bay đã ngừng hoạt động này được mua lại với giá 53 tỷ đồng.