Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 29/09/2018, 19:06 PM

Nestlé Milo tiếp tục đưa 5 tuyển thủ nhí sang tập huấn tại Barcelona

(NTD) - Năm 2017, Nestlé Milo thành công khi đưa 5 tuyển thủ nhí Việt Nam sang giao lưu với câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế thế giới Barcelona, tạo ra cơ hội hấp dẫn cho trẻ em Việt Nam tiếp cận với nền bóng đá hàng đầu trên thế giới.

Tiếp tục duy trì khóa tập huấn quốc tế đáng giá này, Nestlé Milo đã chọn ra 5 đại diện xuất sắc nhất đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và từ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2018, 5 cầu thủ nhí: Cao Thiên Lộc, Đoàn Văn Lượng, Nguyễn Ngọc Chung, Nguyễn Hồng Thịnh và Lê Văn Hoàn sẽ chính thức lên đường tới Tây Ban Nha từ ngày 29/9.

JUN05773
Năm cầu thủ nhí gồm: Cao Thiên Lộc, Đoàn Văn Lượng, Nguyễn Ngọc Chung, Nguyễn Hồng Thịnh và Lê Văn Hoàn đã chính thức lên đường tới Tây Ban Nha từ ngày 29/9.

Đây là một trong những hoạt động diễn ra hằng năm, nằm trong dự án hợp tác giữa Nestlé Milo và Câu lạc bộ bóng đá Barcelona (FCB) nhằm khuyến khích tinh thần luyện tập thể thao của các em nhỏ lứa tuổi học đường. Các tuyển thủ nhí được lựa chọn năm này đều thuộc lứa tuổi tiểu học từ 10 - 11 tuổi đến từ các trường tiểu học tại các tỉnh thành như: Kiên Giang, Quảng Trị, Phú Thọ, Bắc Ninh, Thanh Hóa.

5 cầu thủ nhí không chỉ có thành tích tốt trong các cuộc thi thể thao mà còn thể hiện hiện rõ ý chí kiên trì, mạnh mẽ, bền bỉ và tình yêu mãnh liệt với trái bóng tròn. Trong 3 ngày tập huấn với Nestlé Milo Barcelona, 5 bạn nhỏ sẽ tiếp tục được rèn luyện 5 kỹ năng quan trọng khi chơi bóng đá, đó là: quyết tâm, dũng cảm, tôn trọng, khiêm tốn và đoàn kết. Đây cũng chính là 5 giá trị mà Nestlé Milo và Nestlé Milo Barcelona mong muốn mang lại cho tất cả các em nhỏ thông qua chơi thể thao.

JUN05345
 

Trong chuyến đi này, đoàn Việt Nam sẽ được hội ngộ cùng với đoàn thiếu nhi đến từ các nước. Qua đó, các em sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng bóng đá từ các huấn luyện viên đẳng cấp thế giới và quan trọng hơn, với tinh thần #Teammakesme - đồng đội tiếp năng lượng, 5 bạn nhỏ sẽ học hỏi được những giá trị tuyệt vời về tinh thần đoàn kết trong tập thể, giao lưu văn hóa với bạn bè đến từ nhiều nơi trên thế giới. Nhờ vậy, các cầu thủ nhí không chỉ rèn luyện thể chất mạnh mẽ hơn mà còn tôi luyện tinh thần thêm bản lĩnh hơn, bền bỉ hơn và trưởng thành hơn qua các bài học kỹ năng trong cuộc sống.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng Milo và sữa Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Các hoạt động cụ thể của Chương trình hợp tác giữa Milo và Câu lạc bộ bóng đá Barcelona sẽ giúp trẻ em Việt Nam tiếp cận môi trường đào tạo kỹ năng đá bóng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm nuôi dưỡng tài năng thể thao của mỗi cầu thủ nhí. Nhưng quan trọng hơn, chúng tôi tin rằng, với sự góp sức của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona, Nestlé Milo sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho không chỉ các em, mà còn cho các thế hệ trẻ em và phụ huynh Việt Nam về tầm quan trọng của thể thao. Thể thao là người thầy lớn không chỉ giúp trẻ phát triển thể lực mạnh mẽ mà còn giúp các em rèn luyện bản thân để trở nên bền bỉ, vững vàng và trưởng thành hơn trong cuộc sống".

Dự án hợp tác giữa Nestlé Milo và Câu lạc bộ bóng đá Barcelona được chính thức khởi động từ tháng 11 năm 2016 tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, các hoạt động của dự án được đặt trong khuôn khổ của chương trình “Năng động Việt Nam” - là chương trình nằm trong Đề án quốc gia 641. Chương trình này thể hiện cam kết của Nestlé đối với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam.

 Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.