Dữ liệu cũ
Thứ hai, 13/01/2020, 14:35 PM

Nam Ngư mang sắc xuân 3 miền vào Lễ hội Tết Việt

(NTD) - Không gian trải nghiệm của Nam Ngư Cá Cơm Tươi chai thủy tinh thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan tại Lễ Hội Tết Việt – Tết Festival 2020. Tại đây Nam Ngư đã phục vụ món ăn đặc trưng của Tết 3 miền và xây dựng hình thức mô phỏng nhà thùng thú vị.

Ngay trong ngày đầu tiên, không gian ẩm thực 3 miền tại gian hàng Nam Ngư Cá Cơm Tươi đã diễn ra sôi động trong không gian “Lễ hội Tết Việt” tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1.

1

Lượt khách tham gia đông đảo ngay từ ngày đầu

Sắc xuân 3 miền được tái hiện rõ ràng nhất ở khu vực ẩm thực, được đông đảo thực khách thích thú bởi sự đa dạng và chất lượng của các món ăn. Những món ăn đậm đà hương vị Tết ở mỗi vùng miền như bún chả miền Bắc, bánh bột lọc miền Trung, và bánh xèo miền Nam.

1a
Khách tham quan chụp hình với khu vực tiểu cảnh ba miền

Tất cả món ăn đều được phục vụ với nước mắm Nam Ngư Cá Cơm Tươi chai thủy tinh, từ khâu ướp gia vị đến từng chén nước chấm “đúng bài” đi kèm.

2

Nước mắm Nam Ngư Cá Cơm Tươi, Chai Thủy Tinh mới

Khách tham quan có thể tự do tạo dáng, sáng tạo những kiểu ảnh độc đáo với gia đình, bạn bè trong khung cảnh Tết Việt gần gũi với bàn ghế tre, chén dĩa sành, hay những chậu mai, chậu đào khoe sắc.

3

Khách tham quan thích thú tham quan và chụp ảnh tại gian hàng

Ngoài ra, khi khách tham quan check-in không gian trải nghiệm của Nam Ngư Cá Cơm Tươi chai thủy tinh sẽ được thưởng thức những món Tết miễn phí.

4
Chuẩn bị món ăn ba miền

Đồng thời, gian hàng còn tái hiện mô hình nhà thùng Phú Quốc giữa lòng Sài Gòn, phác họa hành trình từ khi những đánh bắt cá cơm than chắc mẩy, tươi ngon và ủ ngay bằng muối tinh trên thuyền. Tại nhà thùng, cá được trộn với muối biển với “tỉ lệ vàng” 3 cá 1 muối và ủ chượp đủ năm ròng để cho từng giọt thơm ngon.

5

Mô phòng nhà thùng Nam Ngư Phú Quốc

Là một trong những điểm nhấn của “Lễ hội Tết Việt”, rất nhiều món Tết đang chờ thực khách đến trải nghiệm. Bên cạnh đó, khách tham quan còn có thể mua sắm những món quà biếu Tết đẹp mắt, đảm bảo sức khỏe.

6

 Kệ trưng bày giỏ quà Tết Nam Ngư cá cơm tươi, chai thủy tinh

Sự kiện đã diễn ra trong các ngày từ 03/01 đến ngày 05/01/2020 tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, và đón tiếp hơn 60.000 lượt khách tham dự. Không gian nhà thùng Nam Ngư Cá Cơm Tươi, Chai Thủy Tinh mới đã tạo những trải nghiệm độc đáo và cơ hội thưởng thức món ngon Bắc – Trung – Nam đặc trưng của Tết Việt.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.